Chap 22: cảm xúc thật!.

52 3 5
                                    

Ngồi trên người cô, lại nhìn thấy biểu tình mím môi, nhắm chặt hai mắt như cam chịu của cô thật làm EunJung bất đắc dĩ thở dài trong lòng, chẳng lẽ trong mắt cô, EunJung thật sự là một đại sắc lang sao? Thật sự nghĩ chị sẽ muốn cô ngay bây giờ sao? Nhìn cô như vậy chị chỉ biết lắc đầu cười khổ.


Tay đặt lên phần eo nhỏ nhắn của cô dịu dàng xoa bóp, lực xoa nhẹ nhàng làm cho phần eo đang đau nhức của cô thoáng chốc lại trở nên thoải mái hơn rất nhiều, trong lòng có Bao nhiêu khẩn trương điều tiêu tán theo những động tác xoa bóp đầy ôn nhu của chị, mi mắt cô khẽ động, hướng người trước mặt mà nhìn, nhìn đến nụ cười đầy mê hoặc kia của chị, tim cô bất giác lại đập loạn lên.

như vậy là sao?

Không phải là Chị ta muốn sao? Như thế nào lại thành ra thế này?.

Ánh mắt nhìn EunJung đầy nghi hoặc, Jiyeon cho đến bây giờ cũng không hiểu rốt cuộc trong lòng Chị là đang nghĩ những gì, cô như thế nào cũng không hiểu nổi.

Thấy cô nghi hoặc nhìn mình, Eunjung nén cười nói. " tôi chỉ muốn massage cho em được thoải mái một chút thôi, đêm qua tốn nhiều sức lực như vậy, phần eo chắc hẳn là rất mỏi! " nói xong, còn không quên dùng thêm  lực nhấn mạnh xuống hai bên eo cô, làm Jiyeon "Ưm" lên một tiếng liền đỏ mặt trừng mắt nhìn chị.

" không... Không cần nữa! " cảm giác bàn tay của người phía trên bắt đầu không còn an phận xoa bóp nữa, đang có dấu hiệu muốn di chuyển xuống dưới, cô liền vội vàng bắt lấy bàn tay không an phận của chị, giọng điệu vừa thẹn vừa khẩn trương nói.

" thật không cần sao? " Eunjung dừng lại động tác massage phần eo của cô lại, ánh mắt nhìn cô đầy ý cười.

Không biết từ khi nào chính bản thân EunJung lại có thói quen thích chọc ghẹo cô như vậy, lúc cô tức giận hay thẹn thùng điều rất xinh đẹp, một vẻ đẹp mà cả đời này chị cũng không thể nào quên được

" Không.... Không cần làm phiền chị nữa. " Jiyeon hai má đỏ bừng không dám nhìn thẳng EunJung, cô nhanh tay đẩy chị xuống khỏi người mình rồi cầm tấm chăn quấn quanh người vội vàng muốn bước xuống giường.

Jiyeon ngây thơ tưởng có thể dễ dàng thoát ra khỏi móng vuốt của chị, nhưng hành động của cô đã bị EunJung nhìn thấu, tay gắt gao ôm lấy người cô kéo xuống, bắt buộc Jiyeon phải nằm yên trong lòng mình, hết cách chống cự, cô đành ngoan ngoãn  nằm trong lòng người kia, cũng không phải lần đầu tiên hai người thân mật ôm ấp nhau kiểu này, cô cần gì phải hoảng lên như vậy, chỉ là lần này cảm giác không giống như trước kia, trước kia cô chỉ muốn mau mau thoát khỏi người này, làm gì có tâm tình cảm thụ cảm giác được EunJung ôm kia chứ.


Nằm vào lòng EunJung, cô có cảm giác dường như mọi thứ xung quanh  đều trở nên lắng đọng lạ thường, lắng nghe từng nhịp tim thình thịch trong lòng Chị, không hiểu vì sao cô lại có cảm giác rất bình yên, giống như hết thảy mọi phiền não trong lòng cô đều bị nhịp tim có quy luật của EunJung làm cho tan biến hết vậy.


cái ôm này của EunJung với trước kia có chút bất đồng, nếu như nói trước kia ôm được cô vào lòng, EunJung không khiến cô đi không nổi sẽ không chịu buông tha, nhưng hiện tại EunJung chỉ đơn thuần là ôm, cô cảm giác được người kia hình như có điểm khác lạ, sự ấm áp cùng dịu dàng này khiến cô quên đi cả việc hiện tại giữa hai người đang trong hoàn cảnh nào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT] : Ngọn Lửa Dục Vọng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ