Chap 17: trốn tránh cảm xúc.

22 2 4
                                    


Kể từ ngày nghe Jiwon nhắc nhở, Eunjung dường như thay đổi hẳn, chị dành nhiều thời gian quan tâm đến cô nhiều hơn, Jiyeon muốn bất cứ điều gì, EunJung hết thảy điều gật đầu chấp thuận.

Mỗi tối Eunjung cũng rất nhẫn nhịn chỉ ôm cô mà ngủ, mặc dù khi ở cạnh Cô sự khao khát dục vọng trong người Eunjung lúc nào cũng trở nên mãnh liệt, nhưng khi nhớ đến lời Jiwon nói Jiyeon sức khỏe không được tốt, nên Eunjung luôn cố gắng kiềm chế bản thân mình lại không muốn vì dục vọng của mình mà làm Jiyeon khó chịu, Chị thật sự lo lắng cho cô nhiều đến nỗi chính mình cũng không nhận ra sự thay đổi của bản thân.

Jiyeon mấy ngày nay được Eunjung chăm sóc tận tình, đêm đến Jiyeon cứ nghĩ chị sẽ đòi hỏi cô làm chuyện đó, nhưng điều làm cô bất ngờ chính là Eunjung chỉ đơn thuần ôm cô vào lòng rồi ngủ, cô không biết chị ấy lại ăn trúng thứ gì, tự nhiên lại thay đổi nhiều như vậy.


Jiyeon thật không biết Eunjung có bị sốt lên tới não hay không? Cả tuần nay chị ấy luôn hành động một cách kì lạ như vậy, thật khiến cô có cảm giác không quen cho lắm, nhưng nói đi cũng phải nói lại, tuy sự thay đổi này của chị làm cô cảm thấy có chút kì lạ, nhưng mấy ngày liền được EunJung ôn nhu chăm sóc,tuyệt nhiên không có đòi hỏi gì thêm, thật khiến Jiyeon thụ sủng nhược kinh, Tuy ngày thường Eunjung là một người luôn ngang tàn, lạnh lùng, chuyện giường chiếu lại càng ham muốn vô độ, luôn bắt cô cùng chị ta trên giường triền miên đến nỗi cô phải van cầu chị ta mới chịu buông tha, nhưng cô không thể không thừa nhận Ngoài việc điên cuồng muốn cô ở trên giường ra, Eunjung thật sự rất quan tâm đến cô, cũng như mấy ngày hôm nay cô được Eunjung cưng chiều như Sủng vật, đến cả việc tắm đơn giản như vậy chị cũng đích thân tắm cho cô, rất dịu dàng chăm sóc cho cô, điều này thật khiến cho Tim cô có một chút rung động, nhưng cũng chỉ là dừng lại ở một chút đó thôi.

Cô vẫn còn nhớ rất rõ ngày mà chị ta cưỡng bức cô, vẫn còn nhớ rất rõ ánh mắt lạnh lẽo lúc trên giường của chị ta khi lần đầu chiếm lấy cô.

Đúng!

Cô nói cho cùng vẫn là hận Eunjung nhiều hơn là rung động.

Buổi sáng Khi tỉnh dậy cô đã thấy Eunjung chuẩn bị đi đến công ty, Jiyeon ngồi dậy định vào phòng tắm chuẩn bị rồi cùng chị đi, nhưng Jiyeon vừa mới bước xuống giường Đã bị Eunjung ngăn cản đè lại xuống giường, Chị nhìn cô dịu dàng,khẽ vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của cô rồi thấp giọng nói.

- không được đi làm! Em ở nhà nghỉ ngơi cho khỏe biết không? "

- Nhưng việc công ty, tôi là thư kí của chị... Không thể không làm việc. " Cô thật không muốn bị người ta nói *không làm mà vẫn có lương* mấy ngày nay cô điều ở biệt thự này không hề đi đâu, thật khiến cô buồn đến phát chán.

Eunjung vẫn chăm chú nhìn gương mặt xinh đẹp mà chị luôn ngày đêm mê đắm, ánh mắt tham luyến không nguyện ý dời đi, nhìn đến Jiyeon cũng trở nên đỏ mặt, lập tức quay đầu sang một bên, cô không muốn nhìn vào ánh mắt sâu thẳm của chị, ánh mắt đó luôn làm Tim cô đập loạn nhịp đến mất bình tĩnh, nhận thấy điều khác lạ trên gương mặt cô, Eunjung cũng không muốn làm cô thêm ngượng ngùng, chị ta khẽ cười, rồi hôn lên môi cô.

[BHTT] : Ngọn Lửa Dục Vọng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ