Chap 11: Buổi hẹn hò.

30 1 0
                                    

Sáng sớm Jiyeon cựa mình tỉnh dậy, cô nhìn sang bên cạnh Eunjung đã rời đi từ khi nào rồi, cô mệt mỏi chống hai tay xuống giường ngồi dậy, bên dưới đột nhiên truyền đến một trận đau âm ỉ.

Nhớ lại đêm hôm qua cô bị Eunjung hành nguyên một đêm, vừa nghĩ đến những hình ảnh xấu hổ kia khiến cho gương mặt của cô bất giác trở nên ửng đỏ.

Tay nhẹ nhàng ôm đầu, cố gắng vứt bỏ đi những suy nghĩ hỗn tạp, cô mệt mỏi đứng dậy đi từng bước nặng nhọc vào nhà vệ sinh, nhìn mình trong gương cô tự cười cho chính bản thân mình, rốt Cuộc cô là gì đây? là loại con gái rẻ tiền cho chị ta mua vui qua ngày hay sao? nhìn những dấu vết mà Eunjung để lại trên người mình đêm hôm qua, hình ảnh cùng chị ân ái lại một lần nữa xuất hiện trong đầu cô.

Tâm trạng không tốt, cô không muốn nghĩ đến nó nữa, mở vòi sen cho từng dòng nước lạnh thấm ướt cơ thể mình, cô muốn dùng nước lạnh để khiến cho tâm trí cô được thanh tịnh, giúp cô không nghĩ đến những chuyện buồn bực đó nữa.

Tắm xong Jiyeon quấn một chiếc khăn lên mình, cô đi lại tủ quần áo của Eunjung mà lựa một bộ đồ cho mình, do cô đã chuyển đến đây sống, nên chị ta đã xai người mua quần áo mới cho cô hết, quả thật cô chẳng cần phải lo lắng nhiều, những thứ này Eunjung điều chu đáo chuẩn bị cho cô hết thẩy.

Cô chọn cho mình một chiếc áo Sơ mi trắng cúp cổ cùng một chiếc váy ngắn màu đen đơn giản nhẹ nhàng để đi đến công ty, dù mệt mỏi đến đâu cô cũng ko thể bỏ công việc của Mình được.

Lúc Cô bước xuống lầu định đón xe đến Công ty, không ngờ vừa xuống cô đã thấy Eunjung đang ngồi ăn sáng ở bàn ăn, cô đảo mắt nhìn chị một lượt như không thể tin những gì mình đang thấy, hôm nay Eunjung ko mặc đồ vest lịch lãm như mọi khi, mà chị đã đổi thành áo sơ mi trắng cùng quần Jean bình thường, nhìn từ góc độ của cô thì hôm nay Eunjung trong thật trẻ trung và năng động, gương mặt lạnh lùng mọi khi bây giờ đã giảm đi rất nhiều, thay vào đó là thêm vài phần ôn hòa vài phần dịu dàng, nếu so sánh với người đêm hôm qua điên cuồng giày vò cô, thì người trước mắt lại khác xa một trời một vực, khiến Jiyeon cứ đứng một chỗ mà thẩn thờ, cô là ko thể tin vào mắt của mình được nữa rồi.

Đăng ăn điểm tâm, Eunjung có cảm giác như ai đó đang nhìn mình, chị ngẩn đầu lên thì đã thấy Jiyeon đứng một góc nhìn mình ko chớp mắt, Chị nhíu mày tằng hắng một tiếng để kéo lại hồn vía của Jiyeon, Jiyeon bị tiếng Ho nhẹ của Eunjung đưa về với thực tại, có chút xấu hổ nhìn sang chỗ khác.

" Em lại đây." Eunjung nhẹ nhàng gọi cô lại, khiến Jiyeon ko khỏi ngạc nhiên, cô tự hỏi hôm nay Chị ta đã ăn trúng thứ gì ko biết, lại trở nên kì lạ như vậy, dù trong lòng có bao nhiêu thắc mắc nhưng bên ngoài vẫn là một bộ dáng nghe lời, ngoan ngoãn mà đi lại chỗ Eunjung đang ngồi.

" Tôi...Tôi phải đi làm.. " cô gục mặt xuống nhìn vào chân mình, cố tránh né ánh mắt ôn nhu của Eunjung.

" Hôm nay tôi cho em được nghỉ, ngồi xuống ăn sáng đi " chị nắm tay Cô kéo xuống chiếc ghế bên cạnh, lời nói của Chị hôm nay lại có phần dịu dàng hơn ngày thường khiến cô cảm thấy có gì đó ko quen.

[BHTT] : Ngọn Lửa Dục Vọng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ