15. One night

4.4K 303 14
                                    

Đừng thắc mắc JungKook đại nhân đưa em đi đâu. Tất nhiên là về nhà anh rồi. Còn lý do tại sao thì thì là do tui thích thế!

Thức dậy trên một chiếc giường xa lạ. Giật mình ngồi dậy trong trạng thái hoang mang tột độ. Xác nhận đây không phải nhà anh họ. Thử nghĩ xem có phải hôm qua mình say quá nên bị người xấu ăn sạch rồi không?

Nhìn xuống dưới, thật may là vẫn còn nguyên vẹn. Rồi lại nhìn xung quanh, căn phòng này chủ yếu là trắng đen, hơn nữa chỉ có một chiếc bàn và một chậu cây nhỏ. Chứng tỏ chủ của nó rất vô vị.

Khoang đã, mùi đồ ăn. Gì đây? Đưa mình về tận nhà rồi còn nấu đồ ăn sáng cho mình sao? Vậy có phải là quá tốt rồi không?

Mon men xuống lầu xem chủ nhân làm ra hương thơm này. Thật không ngờ đó lại là chú. Là chú đã đưa mình về sao? Sao không phải là Taehyungie?

- Thức rồi?

- À dạ

- Ngồi đợi một chút, đồ ăn sắp sắp xong rồi

- Cảm...Cảm ơn chú đã đưa em về

- Bất đắc dĩ

- Dù sao cũng cảm ơn chú. Nhưng tại sao Taehyung lại không đưa em về mà là chú?

- Anh ấy có việc bận, đi gấp.

- Chú đưa em về không sợ chị YooA sẽ giận sao?

- Tại sao lại giận?

- Chẳng phải chú và chị ấy đang quen nhau sao?

- Không có

- Vậy sao khi chị ấy tự nhận là bạn gái chú, chú lại không từ chối?

- Lười

Gì? Một chữ lười thì giải quyết được tất cả sao? Chú là đang cảm thấy em không đáng để giải thích thì có. Chú nghĩ em không biết sao? Cái đồ đáng ghét nhà chú!

- Sao mấy hôm nay không nhắn tin cho tôi?

- Gì đây? Chú nhớ em sao?

- Chỉ là cảm thấy hơi lạ

- Là do... À mà thôi. Một chút chú cho em mượn điện thoại nhé

- Để làm gì?

- Bí mật.

Tất nhiên là để bỏ chặn rồi, sẵn thì em lưu tên của em trong danh bạ của chú. Vậy thì mỗi lần em gọi thì chú sẽ biết ngay là em. Tên gì đây? À " bảo bối nhỏ"!

Tại sao lại không nói lý do cho chú biết sao? Dù thế nào, nói ra cũng không tốt lắm!

_________________________________________

Hôm nay TaeHyungie qua nhà em chơi. Không biết học ai mà cái miệng cứ càm rà càm ràm nhức hết cả đầu. Nào là bảo em dọn dẹp nhà đi, rồi lại kêu em đặt thêm nhiều cây vào. Mệt chết đi được.

- Nè, mày sống thế này mà sống được à? Hay là chuyển qua nhà anh ở đi

- Thôi đi, anh thừa biết mẹ anh khó với em cỡ nào. Về đó được mấy ngày lại mắc công dọn đi.

- Mẹ anh chỉ muốn tốt cho em thôi

- Em biết, em cũng rất mến dì. Nhưng dì mắng em nhiều quá. Em chịu không nỗi

- Tùy mày vậy.

- À, hôm qua Yoongi không chở mày về nhà à?

- Không. Hôm qua chú JungKook đã chở em về nhà chú

- JungKook? Rõ ràng hôm qua tao nhờ Yoongi mà? Tao phải làm rõ mới được

Nói là làm, Taehyung liền nhấc máy gọi cho Yoongi hỏi cho ra lẽ. Tại sao lại phó thác em gái ngọc ngà cho người nguy hiểm như Jungkook chứ?

- Gì?

- Nè hôm qua sao mày để Jungkook đưa em tao về?

- Jungkook nó đòi

- Nó đòi? Nó đòi thì mày liền quăng em tao cho sói à?

- Nó bảo nó tiện đường. Tao biết làm sao? Còn nữa, gì mà sói chứ?

- Hôm qua thằng nhóc đó vốn dĩ không đưa em tao về nhà, mà đưa về nhà nó

- Gì chứ? Nó có làm gì Hansa không?

- Không

- Vậy thì sao phải lo. Anh em cả mà
Tao bận rồi. Mày lắm mồm thật đó.

_________________________________________

Thấy bé chap này dài hơn mọi ngày không?????

chú ơi.jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ