4

467 64 2
                                    

Sau một thời gian dài liên tục ăn cừu xiên tại quán của Jungkook. Cái bụng phẳng lì, thon gọn hôm nay núng nính thịt mỡ. Thở dài, quyết định phải giảm cân thôi.

Jungkook mấy hôm nay đã sớm quen với cảnh cục kẹo dâu nào đó thường xuyên đến ăn mà hôm nay lại không đến. Trong lòng cứ thấy thiếu thiếu gì đó. Sầu ghê !!!

Mấy ngày đầu còn đỡ , mấy ngày sau cũng hông thấy. Khiến tâm trạng gã âm u , khó chịu cực kỳ.

Hình như nhóc con đó là bạn của Park Jimin nhỉ. Hay đi qua thăm nhà dì nhỉ. Tiện hỏi thăm Jimin về tin tức của nhóc con đó luôn vậy.

Nghĩ là làm. Nói rồi ngày hôm sau, Jungkook cho quán đóng cửa sớm một tí, đi đến nhà dì.

Đến tối, thấy gã một thân tây trang chỉnh tề, tay đem theo một phần cừu nướng đặc biệt đến tặng. Jimin nhìn cừu xiên lúc này có chút choáng váng.

Đại ca à !!!! Em rất cảm kích khi anh đến nhưng anh không cần đem cừu đến đâu.

Tất nhiên đó chỉ là tiếng lòng đang gào thét của hắn chứ đâu dám nói gì với mẫu hậu đại nhân.

Vậy là chào hỏi xong xuôi với mẹ Park , liền kéo Park Jimin lên phòng hỏi tin tức về cậu nhóc hay đi cùng hắn.

Park Jimin trong lòng âm thầm suy nghĩ. Không biết có nên nói thật là do con mèo kia ăn quá nhiều cừu xiên nên béo lên một vòng. Khiến tên trùm trường Namjoon kia mỗi lần cứ thấy Yoongi đều gọi là " mèo béo " không, đã vậy còn bị hắn tiện tay véo hai cái má bánh bao nữa. Hại Yoongie mỗi lần thấy hắn là cúp đuôi mèo chạy biến.

Chỉ khẽ trả lời rằng cậu ta vẫn khỏe thôi . Nhưng không biết qua tai Jungkook không biết vì sao câu chuyện được thêm vào 779197 tình tiết vào cho sinh động. Thấy anh mình bắt đầu suy nghĩ lung tung rồi bắt đầu rầu rĩ, cũng không nỡ hắn vội an ủi bảo sẽ sớm dắt con mèo kia đến cho.

Và sớm của Jimin là gần một tháng , phải nói thật là ngày nào Jeon Jungkook cũng mong ngóng xé lịch chờ ngày con mèo kia xuất hiện. Trong lòng cứ buồn thiu. Cứ mong người ta xuất hiện thôi.

Chắc là yêu rồi nhỉ ?!

Mèo nhỏ xuất hiện rồi. Mà khoan đã em ấy ốm quá, gầy nữa. Mấy tên khách sao cứ nhìn em ấy thế....Lo mà ăn lẹ đi, nhìn người của ông, lát tính gấp ba !!!!

Con mèo đanh đá Min Yoongi bị Park Jimin lôi đến. Ngại ngùng cứ nấp sau lưng Jimin không dám nhìn thẳng gã. Đến lúc ngồi vào chỗ vẫn thẹn thùng len lén nhìn qua Jungkook mãi. Này nhé , Jungkook hôm nay vẫn ngầu lắm nhé. Chân mày xỏ khuyên cùng hình xăm là hai thứ mà em bé Yoongi đổ đứ đừ vì gã đó. Em bé có thể ngắm gã cả ngày vẫn không chán cơ.

Hôm nay Jungkook đặc biệt ưu ái cho bàn của Yoongi quá chừng cừu xiên. Mà con mèo kia lại sợ béo, nên ăn ít. Đến khi Jungkook thấy sao em bé ăn ít quá, hay cừu không ngon thì Min Yoongi lắc đầu bảo không không, ngon lắm chú ơi. Rồi ra sức ăn.

Park Jimin ngồi một bên âm thầm im lặng ăn mấy xiên cừu, thà ăn cừu chứ hắn không có muốn ăn cơm chó !!!!

Mấy ngày sau thì Park Jimin cứ đều đặn dẫn theo con mèo kia đến khiến Jungkook cũng vui. Mà sao em ấy hay ngại thế nhỉ.

Lâu dần thành thói quen, Min Yoongi chỉ dám e ngại nấp sau lưng Park Jimin mà nhìn lén Jungkook thôi.

Con mèo đanh đá Min Yoongi quyết định tâm sự với Jimin rằng em thích Jungkook, cậu bạn ngồi một bên dửng dưng như kiểu tao biết mà.

Nhờ sự cổ vũ của Park Jimin nên con mèo kia quyết định sẽ tỏ tình với người trong lòng. Thiệt ra Park Jimin không có muốn bị nghe về sự mê trai của con mèo kia cho lắm. Dù cho ngày nào con mèo kia cũng y như cái máy phát thanh vậy, cứ gặp hắn là mở sẵn bài ca tụng về Jungkook.











Ngày chung đôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ