6

532 64 0
                                    

Hôm nay cũng như mọi ngày.

Hai đứa cùng nhau đi học về. Hôm nay trên đường về ghé qua quầy hàng của Jungkook đưa đồ. Chả là mẫu thân Jimin làm kim chi rất nhiều,nên bảo con trai đem qua chia bớt cho Jungkook.

Lúc hai người đi gần đến quán, Yoongi thấy một có một cô nữ sinh đang ngại ngùng bày tỏ với Jungkook. Jungkook đang cầm túi quà trong tay, miệng cười tươi. Jimin cũng thấy, muốn đi đến nhưng bị Yoongi kéo lại, lắc đầu tỏ ý đừng đến.

....Chắc gì người ta còn nhớ đến mình. Hai đứa cố gắng đợi màn tỏ tình ngớ ngẩn kia kết thúc rồi bước đến đưa một gói to cho gã. Jungkook nhìn thấy Yoongi sau lưng Jimin. Nhưng Yoongi vẻ mặt lạnh lùng, né tránh ánh mắt gã.

Xong rồi, Jimin kéo tay Yoongi đi về. Cả hai lướt qua nhau như chưa từng quen biết. Cảm giác khó chịu len lỏi hệt như có một đàn kiến đang bò khắp cơ thể. Jungkook đưa tay vuốt nhẹ nơi trái tim đang khó chịu kia.

Yoongi lúc này vẻ mạnh mẽ lúc này đã tan biến từ lâu, suốt cả đoạn đường cậu nhóc luôn cúi gằm xuống để mặc Jimin kéo tay mình đi.

Cho đến khi về đến trước cửa nhà, Yoongi lững thững bước vào nhà hệt như người mất hồn. Park Jimin nhìn thấy thế, không thể để mặc con mèo này mãi thế được. Vậy là rủ bạn tối nay tao sẽ qua rước mày, đi đến chỗ này với tao.

Vậy là chờ đến tối.

Yoongi được Jimin dẫn đến quán bar của Jin. Khi hai người vừa vào, mọi đều quay lại ngắm nhìn, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào hai cậu nhóc. Jungkook ngồi yên lặng trong một góc đang tận hưởng chai whisky liền nhìn thấy hết.

Tất nhiên là số người mời rượu hai cậu nhóc này cũng không ít. Jimin gọi hai ly mojito chanh, mắt đang bận tia người, kiếm ghệ cho con mèo đanh đá này.

Sau đó có hai thanh niên bước đến mời hai người tham gia vào nhóm đang chơi game phía kia , Jimin nhìn sơ qua, người này cũng đẹp trai, sáng sủa cao ráo, cười xinh ,nói chung là duyệt.

Jimin nhìn sang Yoongi rồi kéo em theo đi đến bên tham gia cùng đám người kia. Trò chơi đã được bắt đầu. Yoongi và Jimin bị tách nhau ra, họ đang chơi trò " Truth or Dare " ai không làm được sẽ phải chịu phạt bằng cách uống một ly. Yoongi và Jimin suông sẻ vượt qua vài câu hỏi nhưng bọn chúng bắt đầu nhìn nhau.

Những thử thách khó bắt đầu được đưa ra , Yoongi buộc phải uống. Vừa nếm thử ngụm đầu tiên, ly Red Bull ngọt lịm đến gắt cả cổ họng khiến em nhăn mặt khó chịu, tên kia liền thả vào trong một ly rượu nhỏ bảo giúp cho dễ uống. Đúng là dễ uống thật. Cậu nhóc uống cạn một hơi hết một ly to.

Cho đến khi gần vài ly, Yoongi cảm thấy đầu mình choáng váng, em rủ Jimin đi vào nhà vệ sinh cùng.

Đợi con mồi đi khuất, một trong hai tên chuyền tay nhau một gói bột nhỏ, pha nhanh vào cốc nước của hai con mồi. 

Cho đến khi cả hai đứa đi đến bàn, tên ngồi cạnh Yoongi ga lăng, nhiệt tình chăm sóc em đến độ Park Jimin ngồi đối diện cũng gật gù đồng ý. Duyệt !!!

Khi Yoongi đang định nâng ly, chợt có một cánh tay tiến đến ngăn lại, nắm tay em định dắt ra khỏi quán, nhưng em lại cố giãy, rút tay về. Tên kia thấy vậy chỉ vào gã hỏi Yoongi đây là ai.

Em chỉ lắc đầu, bảo rằng người lạ.Jungkook tức lắm, trong lòng muốn túm con mèo ngốc nghếch này lột quần ra, tét mông mấy cái cho hả giận thôi. Mới nói lời yêu đương cách đây vài hôm. Giờ lại thấy bên người khác. Thiệt đáng đánh đòn.

Gã tính bỏ đi, nhưng lại suy nghĩ một chút trở về khu vực của mình, quan sát tiếp vậy.

Sau một hồi, Yoongi và Jimin cuối cùng cũng chịu không nổi, gục xuống bàn. Hai tên thấy vậy giải tán, mỗi đứa ôm một em định đi ra lấy xe tìm khách sạn.

Lúc này Jungkook đi đến ngăn lại, may thay có thêm Hoseok ứng cứu nên kịp thời cướp lại được hai bé cưng.

Jungkook và Hoseok nhìn nhau, rốt cuộc gã cũng tin tưởng rằng Hoseok sẽ không làm gì quá đáng với Jimin.

Do không biết địa chỉ nhà của Yoongi nên đành phải đưa tạm về căn hộ của mình.

Ngày chung đôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ