Cả hai đi một lúc cũng đến nơi.
Cả hai bước vào một quán ăn nhỏ lề đường. Bĩu môi quay sang nhìn Park Jimin như muốn hỏi mày tính cho tao ăn ở đây thật à, con vịt kia ???
Liếc nhìn con mèo kia, bảo tao hết tiền rồi , giờ có ăn hay không. Đành phải gật đầu ngoan ngoãn bảo ăn.
Hai đứa bắt đầu bước vào trong, chọn đại một chỗ ngồi rồi kéo ghế. Quán tuy nhỏ, đơn sơ nhưng sớm đã đông khách. Đa số toàn là học sinh cấp 3.
Khi hai đứa đã yên vị vào ghế thì Jimin bắt đầu gọi món mà không cần nhìn thực đơn, tựa như đã quá quen với quán.
" Cho em một phần lẩu chả cá có mì đi kèm, hai phần cừu xiên nha "
" Ok, quý khách vui lòng chờ một xíu "
Trong lúc chờ đợi, Yoongi nhìn sơ khung cảnh chung quanh, chán ngắt !!! Bĩu môi. Vậy là lôi điện thoại ra chơi nhằm giết thời gian.
Sau một lúc, chủ quán bắt đầu bê các món ra đặt trên bàn. Con mèo kia nhìn vào nồi lẩu chả cá cùng hai đĩa cừu xiên xong nhìn qua con vịt Park Jimin.
Park Jimin dư biết con mèo đanh đá này nghĩ gì. Cầm lên một xiên cừu trực tiếp nhét vào miệng con mèo kia, mục đích muốn bịt miệng con mèo ồn ào này lại. Nhai nhai, hai mắt sáng rỡ. Trời ơi, ngon quá !!!
Nhìn bạn mình đang chú tâm nhai mấy xiên cừu ngon lành. Đột nhiên một giọng nói rất quen. Thấy Kim Nam Joon và Jung Hoseok đi đến, ngồi vào một bàn sau lưng cả hai đứa.
Kim Nam Joon nhìn thấy cục kẹo dâu lúc sáng vừa hùng hổ túm áo gã xong đang ngồi gặm mấy xiên cừu ngon lành nên kéo trợ thủ đắc lực cũng là bạn nối khố của hắn vào lai rai vài ly.
" Kẹo dâu ăn có vẻ ngon nhỉ "
Đang ăn ngon lành thì Yoongi bị sặc, quay lại muốn cào tên kia mấy phát.
"...ái...ì... "
Park Jimin thở dài đành phải gọi thêm hai phần cừu xiên nữa. Nhét thêm xiên chả cá vào miệng nhỏ đang nhai kia
" Ăn đi "
Gật gật, tiếp tục nhai. Ngoan ngoãn ăn mấy món mà con vịt kia cố gắng nhét thêm cho mình. Yoongi bây giờ đang mê mẩn với đồ ăn rồi, hai mắt sáng rỡ ngồi chăm chăm xử lý mấy xiên cừu nướng. Yoongi bây giờ mới hiểu vì sao quán lại đông khách. Huhu, cừu xiên quán này ngon cực !!!
Kim Nam Joon cũng thôi chọc cục kẹo dâu này, bắt đầu gọi món.
Cuối cùng, cả hai cũng đã xử lý sạch bàn đồ ăn. Đến lúc gọi thanh toán, Yoongi mới chú ý vào chủ quán. Nhìn có vẻ hơn 30, ngầu lòi. Hôm nay Jungkook, mặc áo không tay, hai cánh tay cuồn cuộn cơ bắp, hình xăm giăng kín một bên, chân mày xỏ khuyên, ngũ quan thanh tú. Yoongi có chút ngại ngùng, nấp sau lưng của Park Jimin, thỏ thẻ vào tai cậu
" Huhu yangho quá "
Nhưng yangho, badboi chính xác là gu của con mèo ngốc nghếch này. Kéo nhẹ tay áo của Jimin, chỉ vào mấy xiên cừu thơm lừng mà gã đang nướng. Thở dài
" Jungkook ssi, làm ơn cho em thêm một phần xiên cừu mang về nữa "
" Ồ hóa ra tên chú ấy là Jungkook "
Thanh toán xong Park Jimin nhất quyết túm con mèo ngốc nghếch kia về. Nếu còn ở lại chắc có mà đòi ăn hết cừu xiên ở đó quá. Trên đường đi, Min Yoongi nhất quyết đòi Park Jimin kể vì sao lại biết Jungkook, còn hỏi gã có độc thân khum nữa chứ. Dùng đầu gối thôi cũng biết gu của con mèo là badboi, yangho rồi.
Ai cha, vậy là có con mèo ngốc nghếch nào đó vừa rơi vào lưới tình rồi.