7

531 67 7
                                    


Sau khi đưa người về nhà thì Jungkook mới biết sai lầm mịa rồi !!!!

Ai mà ngờ nổi chứ.

Yoongi khi say hơi bị khó chiều. Suốt dọc đường hết hát hò om sòm rồi lại la hét. Chưa hết Yoongi còn tưởng thùng thư bên đường là Jungkook cứ đòi đứng tỏ tình khiến gã có chút buồn cười.

Mọi người đi đường đều dừng lại nhìn sang cả hai làm Jungkook ngại chết đi được, chỉ có thể túm con mèo ngốc nghếch đang om sòm kia mà về.

Vừa mới bước được có một bước vào nhà Jungkook, em đã phun trào tại chỗ, tất nhiên là Jungkook lúc này vẫn đang đỡ em, đã hứng trọn tất cả sản phẩm của bé con tặng cho.

Jungkook bực dọc muốn đè ra đét mông đối phương ngay tại chỗ, tay vừa mới đưa lên không trung, chưa kịp hạ xuống, người kia đã khóc nhè, ôm chặt lấy Jungkook khóc meo meo gọi tên Jimin vì tưởng rằng Jimin đang đỡ em.

" Huhu oaoaoa, tao phải làm sao bây giờ "

Không những thế, em còn ôm chặt Jungkook kéo xuống ngồi tỉ tê tâm sự. Gã ngồi nghe bé con kể toàn là những điều tốt về mình. Nửa vui nửa buồn.

" Thằng đó có gì mà tốt "

" Bốp "

Bé con tức giận, đánh mạnh vào đầu Jungkook vì tưởng là Jimin, lè nhè bảo.

" Không được nói xấu chú ấy. Hức "

Ai mà ngờ được, sau khi tâm sự tỉ tê xong, mèo nhỏ lại đòi uống tiếp tục.

Điên mịa rồi !!!!

Jungkook xoa mi tâm, mặc kệ cái đầu đau, cố hết sức lôi con mèo ngốc kia ném lên ghế. Còn mình thì vào nhà vệ sinh tắm rửa thay y phục. Đến khi gã bước ra ngoài thì vẫn nghe tiếng thút thít từ người kia.

Thở dài, gã lấy một chiếc khăn ướt cùng một chậu nước đem đến định lau sơ qua cho con mèo ngốc kia.

Vừa vươn tay đến định lau ai dè bé con than nóng, rồi tự nhiên thoát y ngay tại chỗ như ở nhà khiến Jungkook đứng hình hết năm giây. Hai tay định nắm lại cản tay nhỏ đang làm loạn kia. Nhưng Yoongi không biết lấy đâu ra sức lực và tốc độ, bây giờ trên người em chỉ độc chiếc boxer che đi bộ vị thiết yếu.

Làn da trắng mịn ửng hồng cùng chiếc eo thon, hai núm thịt hồng hồng vểnh vểnh nổi bật nơi lồng ngực phập phồng , hai quả mông núng nính thịt khiến đối phương nuốt khan nước bọt, lắp bắp.

" Mặc quần áo vào đi Yoongi "

" Jimin à, tao với mài chơi với nhau từ lúc cởi truồng tắm mưa, có phải lần đầu tiên hai đứa mình khỏa thân đâu. "

Yoongi đến gần, khoác hờ một tay lên người gã.Giọng nói lè nhè đầy hơi men phả vào gã. Điệu bộ ngả ngớn y mấy tên biến thái vậy. Khiến Jungkook nhăn mũi khó chịu nhưng cũng không nỡ đẩy người kia ra.

Để mặc đối phương náo loạn một hồi. Phải nói Yoongi khi say cực kỳ dính người. Jungkook đau đầu kéo cục kẹo dâu vào nhà vệ sinh bắt đầu công cuộc tắm rửa. Da thịt Yoongi trắng mềm khiến Jungkook vừa một bên cố nhẫn nhịn cho chú họa mi trong đũng quần khỏi xổ lồng tung cánh vừa tập trung công việc chính là tắm rửa đối phương. Miệng cứ niệm chữ nhẫn.

Tắm rửa sạch sẽ thơm tho, mặc quần áo vào thì con mèo kia bắt đầu giở chứng, em cởi bỏ hết áo quần nhất định đòi so múi với gã.

Yoongi nhìn xuống cái bụng mỡ núng nính của mình, giọng lè nhè, điệu bộ ấm ức bảo mài chơi xấu, không rủ tao tập chung. Sau một hồi sờ nắn mấy múi sầu riêng của Jungkook, thì con mèo ngốc nghếch kia thành công đánh thức họa mi trong đũng quần Jungkook.

Gã không nhịn được nổi nữa liền nhấc người lên đét mạnh vài cái vào cặp mông hư đốn kia. Bé con khóc tutu rồi bị Jungkook ôm dỗ ngủ.

Lần đầu tiên được ôm bé con mềm mại, thơm thơm mùi sữa. Bé con trông như thiên thần vậy. Jungkook khẽ thơm lên má mềm. Có lẽ rằng gã cũng thương em nhưng giờ gã như thế này thì làm sao có thể đem hạnh phúc cho em được.

———————————————————-

Sáng hôm sau, Yoongi tỉnh giấc, đập vào mắt là khuôn ngực màu đồng đầy cơ bắp cuồn cuộn, nhìn lên thấy hình bóng Jungkook đang ngủ say. Em giật mình, hình như có chút không đúng. Sau khi giở chăn, em giật mình, hốt hoảng.

" Ưrgh.... "

Tiếng gầm gừ nhẹ cho biết đối phương đã tỉnh giấc. Em lắp bắp vơ vội đồ đạc vương vãi dưới sàn rồi chạy biến vào phòng vệ sinh.

Nam nhân đã ngồi trầm tĩnh trầm tĩnh trên giường, miệng vẫn ngậm điếu thuốc. Mùi quế vương trong không khí.

Chờ cho đến khi bé con mặc quần áo vào, em vì gấu áo, lắp bắp hỏi đối phương.

" ...Chuyện...chuyện hôm qua..."

Chưa kịp dứt lời, nam nhân đã đáp lại. Ánh mắt hờ hững, cánh tay đầy những họa tiết xăm trổ đang chăm chú vào chiếc điện thoại. Trông có vẻ rằng đang vui vẻ với ai.

" Hãy cứ quên nó đi "

Ngày chung đôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ