9

309 41 3
                                    

" Chú nói thiệt hông. Chú phải hứa đi "

Kẹo dâu nhỏ nhìn nam nhân với hai mắt sáng rực như đèn pha ô tô ban đêm.

" Ừ tôi hứa "

Yoongi ra chiều suy tư rồi chìa ra ngón út, đòi người ta phải đóng dấu.

" P... "

Jungkook định mắng em phiền quá, nhưng nhìn đến ánh mắt lấp lánh như chứa cả dải ngân hà, rút lại lời, rồi chìa ngón tay của mình, đóng dấu lời hứa.

Yoongi thấy nam nhân cũng đồng ý thực hiện với ý tưởng ngây ngô của mình liền cười toe khiến Jungkook khẽ đỏ mặt ngại ngùng.

Gã quay mặt, đưa cốc nước cùng thuốc cho đối phương, ép buộc người ta phải uống. Đứa nhỏ ngoan ngoãn uống thuốc, còn vô tư thè lưỡi cho gã xem.

Jungkook nhìn khuôn miệng nhỏ cùng chiếc lưỡi hồng hồng đang thè ra liền cúi xuống hôn.

Cả hai người cứ vậy mà tiếp tục nụ hôn kiểu Pháp, trao đổi nước bọt cho nhau.

" Thật ngọt "

Khoang miệng Yoongi bỗng dưng thật ngọt. Vị dâu ngọt lịm nhanh chóng lan tỏa khắp khoang miệng.

" Phần thưởng cho em đó "

Hóa ra lúc nãy nhìn khuôn miệng nhỏ xinh, gã đã bóc một viên kẹo dâu cho vào miệng rồi nhân lúc đang moa moa nhau, gã đã truyền viên kẹo dâu qua cho người nhỏ hơn.

Kẹo dâu nhỏ ăn kẹo dâu. Còn Jungkook ăn viên kẹo dâu họ Min là được rồi.

Jungkook nhìn vẻ mặt bé con ngơ ngác tròn mắt nhìn gã liền tiện thể thơm lên cái má mềm.

Kẹo dâu nhỏ khi biết mình bị người ta thả dê liền đỏ mặt, ngại ngùng bẽn lẽn các kiểu rồi hóa đà điểu. Gã nhìn cái cục nhỏ đang nhô lên trong chăn liền xoa xoa vuốt vuốt mấy cái dỗ em khiến em khẽ run rẩy, mắng gã xoa ở đâu thế.

" Ngoan nào, chui ra đi, tôi cho em cái này "

" Không "

" Thế tôi cất nhé "

" Khummmm "

Thiếu niên ngoan ngoãn chui ra, liền bị người lớn hơn tóm được.

Đến khi làn da cảm nhận thứ gì đó man mát, Yoongi chớp chớp mắt nhìn đối phương, rồi lại nhìn vào cổ mình. Chiếc dây chuyền gã thường đeo giờ đây đang yên vị trên cổ em.

" Không thích à "

Kẹo dâu nhỏ lắc đầu nguầy nguậy, tay giữ chặt cọng dây chuyền, phụng phịu bảo.

" Ơ em nói không thích hồi nào "

Jungkook ngẩng đầu nhìn trời, có vẻ đã trễ rồi, gã khoác áo định ra về.

" Ầm ầm "

Bầu trời tối sầm, những giọt mưa thi nhau rơi xuống. Sấm chớp lóe lên, như một tia sáng chém đôi giữa bầu trời .

Thiếu niên liền hóa đà điểu, em nước mắt nước mũi tèm lem, run rẩy chui vào chăn. Jungkook nhìn vậy vội lao đến ôm chặt thiếu niên vào lòng, tay vuốt đôi vai gầy, thơm lên mái tóc.

" Méo méo "

Con Mun, con mèo đen mập ú nhanh chóng leo lên chỗ cả ba. Nó khẽ dụi đầu vào lòng chủ nhân nhỏ như đang cố gắng an ủi, vỗ về.

Một cỗ chua xót dâng lên.

Jungkook tự hỏi rằng suốt những năm đó Min Yoongi đã làm thế nào tồn tại. Gã thật sự thương em.

" Bé con hãy ngủ đi... "

Gã bảo em nên ngủ đi.

" Còn chú "

"..... "

Bầu không khí im bặt.

" Chú đừng đi "

Thiếu niên níu cánh tay chằng chịt những hoa văn.

Jungkook ôm chặt thiếu niên, uy em ngủ đi.

" Tôi bồi em ngủ "

Thiếu niên ngoan ngoãn quay mặt về phía gã, em thích thú dụi vào khuôn ngực màu đồng vững chắc, mũi hít hà hương nước giặt, mùi nắng, mùi khói hun đầy vương nơi đầu mũi.

Nhìn kẹo dâu nhỏ ngoan ngoãn, tiếng ngáy nho nhỏ phát ra, gã ôm em vào lòng, thơm lên mái tóc mềm, mũi hít đầy hương sữa thơm ngát. Rồi cũng từ từ nhắm mắt chìm vào giấc mộng.

Một đêm yên bình chỉ có hai ta.

" Sao hôm nay vui vẻ thế "

Jimin cất tiếng trêu chọc cậu bạn, hắn véo hai cái má phính phính của Yoongi, khiến em khẽ nhăn nhó.

" Người có tình nhìn vào biết liền "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngày chung đôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ