Edit: Lune
"Miên Miên, Hà Bất Tẫn đăng chương mới rồi đó!"
"A chương mới lần này tận mười nghìn chữ luôn!"
Thời điểm tin nhắn trong nhóm nhảy ra, Cố Cẩm Miên đang lắp ráp mô hình máy bay với cha mình.
Từ nhỏ Cố Cẩm Miên đã thích sưu tập mô hình máy bay các loại, hơn nữa còn thích tự mình lắp ráp chúng.
Hình tượng cha Cố bên ngoài luôn là một doanh nhân thành đạt, nhưng giờ lại đang xắn tay áo, mặc quần cộc đứng trong sân lắp mô hình máy bay dài một mét cùng con trai mình.
Thấy tin nhắn trong nhóm, Cố Cẩm Miên lập tức phớt lờ mô hình, đứng phắt dậy.
"Con trai, có chuyện gì thế?"
"Ngày mai lắp tiếp ạ, giờ con có việc rồi."
Thấy con trai chạy như bay về phòng, cha Cố tự hỏi - đây là thứ mà con trai ông thích nhất, không biết cái gì lại có thể hấp dẫn nó hơn cả mô hình máy bay được nhỉ?
Chẳng lẽ là con gái?
Yêu rồi?
Nghĩ tới đây, cha Cố bật cười vui vẻ, ông hét vọng lên tầng bốn: "Đêm nay có mưa dông, nhớ đóng cửa sổ đó!"
Cố Cẩm Miên hoàn toàn không nghe thấy cha mình vừa nói gì, giờ trong đầu cậu chỉ toàn là "Chương mới" được nhắc trong nhóm.
Nhóm này là một nhóm gồm những người chuyên đọc truyện nam tần của tác giả đại thần Hà Bất Tẫn trên Tấn Giang.
Nhưng không phải nhóm độc giả bình thường mà bọn họ đều có một điểm chung giống Cố Cẩm Miên - vừa yêu vừa hận Hà Bất Tẫn. Nói là antifan nhưng lại không thể bỏ được truyện của anh ta, giây trước còn mắng chửi giây sau đã không kiềm chế nổi mà tiếp tục tiêu tiền mua chương để đọc.
Chỉ vì văn phong của Hà Bất Tẫn quá độc đáo, vừa sảng vừa dark, đã đọc rồi có muốn ngừng cũng không được, tìm cả kênh cũng không thấy có truyện nào để thay thế.
Nhưng Cố Cẩm Miên không bỏ được cũng không phải vì điều này.
Trên mạng có rất nhiều bài thảo luận và phân tích về tiểu thuyết của Hà Bất Tẫn, chủ yếu xoay quanh văn phong tàn nhẫn cùng câu chuyện đen tối pha lẫn thú vị của hắn, nhưng điều mà Cố Cẩm Miên thích nhất lại là nhân vật dưới ngòi bút của Hà Bất Tẫn.
Lần đầu tiên Cố Cẩm Miên đến Tấn Giang đọc tiểu thuyết của hắn là do đứa em gái họ bên ngoại lôi kéo. Lúc đó em họ cậu còn kéo theo một đám con gái điên cuồng ship cp dưới truyện của hắn.
Cố Cẩm Miên vốn là người thực tế nên trước giờ không thích đọc tiểu thuyết, em họ cậu chẳng những ship cp mà còn liên tục lảm nhảm với cậu về nam chính với nam phụ trong truyện.
Mới đầu Cố Cẩm Miên nghe xong cũng không coi ra gì, nhưng nghe hồi lâu, cậu lập tức...
Tải Tấn Giang, đăng ký, nạp tiền, mua chương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2022] Khi Độc Giả Cùng Tác Giả Đồng Thời Xuyên Vào Sách
Fiksi RemajaTên truyện: Khi Độc Giả Cùng Tác Giả Đồng Thời Xuyên Vào Sách. Tác giả: Chỉ Y Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Giới giải trí, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Kim bài đề cử🏅, 1v1. Tình trạng bản edit: hoàn thàn...