Chương 74: Lúc tôi kết hôn

8.9K 977 166
                                    

Edit: Lune

Độc giả trên diễn đàn hoang mang, các biên tập trong ban biên tập Nam Tần Tấn Giang cũng hoang mang, Bách Vũ Tân lại càng hoang mang hơn cả.

Sau khi sai người đi mua bản quyền ký hợp đồng, hắn không có chuyện không biết Hà Bất Tẫn và Hà Xử Miên là chú Hà của mình.

Thông tin thân phận được ghi rõ ràng trên hợp đồng.

Lúc cầm hợp đồng đến tìm Hà Sơ Mạc, trên mặt hắn vẫn còn khá hoảng hốt.

Cố Cẩm Miên thò người ra vẫy tay trước mặt hắn: "Hehe, không ngờ chứ gì, thứ như tiểu thuyết mạng này lại do chú Hà của cậu viết đó."

Bách Vũ Tân: "..."

Hắn nhìn thoáng qua Hà Sơ Mạc phía xa xa, vội vàng tỏ rõ thái độ: "Tôi không có ý coi thường tiểu thuyết mạng!《Giải Trí Tối Thượng》đọc quá hay!"

Cố Cẩm Miên "À" một tiếng, Bách Vũ Tân tự dưng sợ run cả người, Cố Cẩm Miên lại cười với hắn, cười cực kỳ đáng yêu.

Bách Vũ Tân bị giày vò bởi vẻ mặt lúc thì nghiêm túc khi lại rạng rỡ của cậu hồi lâu.

"Cậu phát hiện ra rồi đúng không, nhân vật chính được viết dựa theo nguyên mẫu là cậu."

Khóe miệng Bách Vũ Tân không kiềm chế được mà khẽ cong lên, hắn cảm thấy đây là sự thừa nhận của Hà Sơ Mạc dành cho mình.

"Nhưng cậu trong sách cũng chịu khổ không ít, hơn nữa còn từng bị người ta đánh." Cố Cẩm Miên nói tiếp.

"Đàn ông cần phải tôi luyện, không chịu khổ chịu khó thì sao thành công được." Ánh mắt Bách Vũ Tân kiên định, thừa cơ tỏ tâm ý.

"Nhưng Cố Cẩm Miên rõ ràng là một tên biến thái lại chẳng phải chịu chút khổ cực nào, đã thế còn được rất nhiều người che chở." Trong nguyên tác cũng không viết chuyện Cố Cẩm Miên theo đuổi Quý Nam.

Bách Vũ Tân: "..."

Giờ hắn mới hiểu là Cố Cẩm Miên đang khoe khoang với hắn, không, là đang nhồi cơm chó vừa đắng vừa chát vào mồm hắn!

"Anh ấy không nỡ viết tôi bị thương." Cố Cẩm Miên cười tươi đến độ mắt cũng cong thành trăng lưỡi liềm.

Bách Vũ Tân: "..."

Hắn có thể đánh tùy ý đúng không?

Xong chạy à?

Bách Vũ Tân khẳng định chắc nịch: "Tôi là người phải quản lý một tập đoàn lớn như vậy, trách nhiệm lớn lao đè nặng trên vai nên cần phải trải qua gian khổ."

Cố Cẩm Miên gật đầu, ra vẻ bề trên vỗ vai hắn: "Cố lên! Nói mới nhớ, việc quản lý công ty giải trí có lẽ tôi cũng không kém hơn cậu là mấy đâu, có chuyện gì khó cứ đến hỏi tôi."

Bách Vũ Tân: "???"

Hắn rất muốn hỏi một phi công như cậu sao có thể nói ra lời như vậy?

Nhưng hắn không dám.

Thấy Cố Cẩm Miên định đi, hắn không được tự nhiên lắm mà gọi cậu lại: "Chuyện đó... chỉ trong một thời gian ngắn sao chú Hà lại yêu cậu như vậy? Chẳng lẽ cậu từ trong sách xuyên tới đây? Hay là hai người đã quen nhau từ lâu?"

[2022] Khi Độc Giả Cùng Tác Giả Đồng Thời Xuyên Vào SáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ