Edit: Lune
Cố Cẩm Miên nghe Bạch Kỳ Thụy và Hạ Chỉ nói với Cố Tịch Quân về chuyện khách mời, cậu nghĩ một lúc rồi đến gần.
"Có mời những người khác của nhà họ Hạ không ạ?"
Cuộc đời Ân Mạc Thù sống khổ sống sở như vậy, ngoài những tổn thương sau này thì nguồn cơn ban đầu là bởi nhà họ Hạ đã bỏ rơi Ân Mạc Thù.
Người đã sắp đặt chuyện này là bà ngoại của Ân Mạc Thù đã qua đời, nhưng vẫn còn hai người cậu.
Hạ Chỉ nói: "Không mời, không liên quan đến bọn họ."
Cố Cẩm Miên lập tức yên tâm.
Đợi bọn họ đi rồi, Cố Cẩm Miên mới hỏi Cố Tịch Quân: "Anh cả, Ân Mạc Thù tự mình viết thiệp mời cho Quý Nam thật à?"
"Đúng vậy." Cố Tịch Quân xùy một tiếng: "Nhìn cậu ta không giống người ấu trĩ như vậy."
Cố Cẩm Miên cười khúc khích: "Anh có biết lòng dạ đàn ông khi yêu đều sẽ nhỏ mọn không."
"..." Cố Tịch Quân nhớ ra: "Chứ không phải lúc đó là em nói sẽ gửi thiệp mời dự hôn lễ cho Quý Nam à?"
Cố Cẩm Miên lại cười rộ lên.
Lúc đó cậu với Ân Mạc Thù còn chưa xác nhận quan hệ, bị Ân Mạc Thù cùng đại ca nghe được còn thấy xấu hổ.
Nhưng Ân Mạc Thù đã đồng ý, cũng nói với Quý Nam sẽ gửi thiệp mời cho gã.
Không ngờ hắn gửi thật, đã thế còn tự mình viết.
Có khi nào còn muốn tự mang đến không?
Giờ đa số thiệp mời dự hôn lễ đều là bản điện tử nhưng nhà bọn cậu vẫn viết tay, hơn nữa còn là do anh cả cậu viết, nếu đưa được đều sẽ tự mình mang đến, chỉ có hai ba người ở xa quá thì sẽ gửi qua bưu điện.
Căn nhà mà hai vợ chồng họ Bạch vừa mua tình cờ lại cùng một khu với nhà họ Quý.
Cố Cẩm Miên: "..."
Lúc cậu hỏi Ân Mạc Thù thì hắn đã đưa xong rồi.
Cố Cẩm Miên a một tiếng: "Tiếc ghê, em không được nhìn cảnh tượng đó."
Ân Mạc Thù mỉm cười: "Tiện đường tiện tay nên đưa qua thôi, cần em đi làm gì?"
Cố Cẩm Miên thầm nói mỉa hắn rằng chắc chắn không phải tiện tay mới đưa, cậu vẫn hỏi: "Thế nào."
"Không thế nào cả."
《Ông Nội Tuổi Hai Mươi》sẽ được công chiếu vào ngày 20 tháng 3, Ân Mạc Thù phải quay về để tham dự buổi công chiếu đầu tiên. Giờ đang rảnh mấy ngày nên hắn muốn dùng nó để chuẩn bị hôn lễ, nhưng hắn phát hiện mình cũng giống Cố Cẩm Miên, đều không nhúng tay vào được.
Chuẩn bị nhẫn cưới xong, hắn thấy Cố Tịch Quân đang viết thiệp mời, bỗng nghĩ đến việc đưa cho Quý Nam một cái.
Thế là tự tay viết rồi mang đến.
Quý Nam mở cửa, lúc thấy hắn tự mình mang thiệp mời đến, sắc mặt đen hệt như đáy nồi, vừa tức vừa bực vừa buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2022] Khi Độc Giả Cùng Tác Giả Đồng Thời Xuyên Vào Sách
Novela JuvenilTên truyện: Khi Độc Giả Cùng Tác Giả Đồng Thời Xuyên Vào Sách. Tác giả: Chỉ Y Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Giới giải trí, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Kim bài đề cử🏅, 1v1. Tình trạng bản edit: hoàn thàn...