Edit: Lune
Cảm nhận được sự mềm mại ở đuôi mắt cùng hơi thở nóng rực phất qua gò má.
Mi mắt Cố Cẩm Miên run lên, cả người cứng đờ.
Ân Mạc Thù để tay trên cổ Cố Cẩm Miên rồi trượt xuống dưới, ấn nhẹ vào yết hầu đang lăn của cậu rồi mới chậm rãi tách ra.
Cố Cẩm Miên còn đang mờ mịt.
Ân Mạc Thù vừa tách ra, không biết có phải do kích thích quá hay không mà lông mi chỗ đuôi mắt hắn vừa hôn qua lại run rẩy hai lần, sau đó chảy xuống một giọt nước mắt.
Mặt Ân Mạc Thù vẫn còn ở rất gần với cậu, hắn đưa tay lau đi vệt nước mắt ấy.
Cố Cẩm Miên: "Không có ai mà vẫn muốn diễn kịch ư?"
Ân Mạc Thù: "..."
Cố Cẩm Miên: "Có phải sau này độ khó lại phải nâng cấp đúng không?"
Ân Mạc Thù im lặng một hồi, đang muốn mở miệng lại nghe thấy chuông điện thoại của mình, sau đó điện thoại của Cố Cẩm Miên cũng đổ chuông, điện thoại cả hai chen lấn kêu ầm ĩ.
Người gọi cho Ân Mạc Thù là Lê Lan, Cố Cẩm Miên vừa thấy tên cô ta đã có dự cảm không tốt.
Trong đoàn phim《Trên Tuyết》của đạo diễn Lưu, Lê Lan gần như mặc kệ Ân Mạc Thù.
Ân Mạc Thù tham gia Show tuyển chọn với tư cách là thực tập sinh cá nhân, không có công ty, sau khi hạn định với nhóm kết thúc hắn sẽ là người tự do. Gần đây có rất nhiều công ty liên hệ với Ân Mạc Thù nhưng hắn đều không gặp. Lê Lan cho rằng Ân Mạc Thù sẽ đến công ty của Cố Cẩm Miên nên không quan tâm đến hắn nữa.
Phải có chuyện gì hệ trọng thì cô ta mới gọi cho Ân Mạc Thù.
Cố Cẩm Miên không nhận điện thoại của anh hai mà ngồi bên lo lắng nghe xem Lê Lan nói chuyện gì.
"Ân Mạc Thù, chuyện cậu với Cố Cẩm Miên yêu nhau bị lộ ra ngoài."
Cố Cẩm Miên: "..."
Quả nhiên độ khó lại được nâng cấp, thêm tí nữa là đạt đến cấp Địa Ngục rồi.
Lê Lan: "Cậu có biết chuyện này nghiêm trọng đến mức nào không? Cậu còn nhớ mình là thành viên trong nhóm nhạc thần tượng nam không hả?"
Cố Cẩm Miên: "..."
Ân Mạc Thù nhìn thoáng qua Cố Cẩm Miên, đáp lại: "Còn ba tháng nữa là không phải rồi."
Lê Lan bị hắn làm cho nghẹn họng: "Cậu cho rằng nếu không có lòng yêu thích từ fan thì cậu có thể chuyển mình một cách dễ dàng như vậy à? Đạo diễn Lâm chọn cậu còn không phải vì thấy cậu được chú ý, fan có thể thúc đẩy phòng vé chắc?"
Ân Mạc Thù cau mày: "Lúc đó tôi chỉ mới có hơn 10 triệu fan, chị cũng coi thường đạo diễn Lâm quá rồi."
Lê Lan thấy Ân Mạc Thù đột nhiên nói nhiều như vậy, chẳng giống tác phong ngày thường của hắn chút nào, lẽ ra hắn phải lạnh lùng đáp lại mấy chữ thôi mới đúng.
Nhưng giờ cô ta cũng chẳng có tâm trạng để ý đến mấy chuyện này: "Cậu tự mình xem đi, không đơn giản như vậy đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[2022] Khi Độc Giả Cùng Tác Giả Đồng Thời Xuyên Vào Sách
Teen FictionTên truyện: Khi Độc Giả Cùng Tác Giả Đồng Thời Xuyên Vào Sách. Tác giả: Chỉ Y Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Xuyên thư, Giới giải trí, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Kim bài đề cử🏅, 1v1. Tình trạng bản edit: hoàn thàn...