Chương 22: Chỉ muốn tốt với anh

14K 1.4K 367
                                    

Edit: Lune

Cố Cẩm Miên vừa đi vừa chửi mát, ra đến cửa thì gặp Quý Minh đang đứng chờ.

Thông qua chuyện ban nãy ở trong phòng, Quý Minh hiểu rõ mình không thể nhờ vả gì vào Quý Nam, vẫn phải tìm Cố Cẩm Miên mới được.

Đồng thời, gã nghĩ Cố Cẩm Miên đột nhiên ghét mình, hơn nữa còn muốn mấy ông anh của cậu trừng trị mình, ngoại trừ việc gã chửi Cố Cẩm Miên ra thì còn một lý do cực kỳ quan trọng khác.

Lần trước Cố Cẩm Miên nghĩ gã tới đây để gây chuyện với Ân Mạc Thù.

Những việc gã từng làm trước đây chưa từng che giấu, Cố Cẩm Miên cũng thừa biết gã đánh đập hay ngược đãi người khác như thế nào. Cậu ta thích Ân Mạc Thù như thế, thấy vậy sao có thể không tức giận được chứ?

"Cố Cẩm Miên, tôi có chuyện cần phải giải thích rõ ràng với cậu."

"Chuyện gì?" Cố Cẩm Miên vừa đi vừa nói, dáng vẻ không quan tâm là bao.

"Hôm qua tôi thật sự không phải muốn đánh Ân Mạc Thù, cũng không phải muốn ngược đãi cậu ta đâu." Quý Minh nói.

Cố Cẩm Miên: "Ồ, có phải anh còn muốn nói, anh từng gặp Ân Mạc Thù trong câu lạc bộ quyền anh nên mới muốn giao lưu trao đổi với anh ấy phải không?"

"Đúng là như thế!" Quý Minh thấy vẻ mặt không tán thành lắm của cậu, sốt ruột cực kỳ: "Mẹ... mịa nhà cậu tin tôi đi mà!"

"Cậu không biết Ân Mạc Thù ở đó tàn nhẫn, điên cuồng thế nào đâu, hệt như một con thú dữ ấy, ngay cả xương của tôi còn suýt bị cậu ta đánh gãy nữa."

"Vừa thấy ánh mắt cậu ta, tôi biết ngay là tìm được đồng loại, nghe nói cậu ta đang ở đây nên mới đến tìm."

Cố Cẩm Miên: "..."

Giờ tôi tin anh là một kẻ biến thái rồi đấy.

Lại còn tìm đến đồng loại.

Anh bịa cho nó tử tế chút được không.

Ân Mạc Thù ở tuổi này trong nguyên tác đúng là hơi bướng bỉnh điên rồ một chút, nhưng rõ ràng hắn đã thay đổi, không còn chán đời nhiều như lúc trước nữa.

Nhưng kể cả trong nguyên tác, Ân Mạc Thù cũng sẽ không đến một nơi như vậy khi hắn chuẩn bị tiến tổ. Ân Mạc Thù là một người luôn liều mạng nắm chặt lấy bất kỳ cơ hội nào, sao có thể đi tới những nơi như vậy được. Không nói đến mặt mà lỡ bị thương ở những chỗ khác trên người thì cũng sẽ ảnh hưởng đến việc quay phim.

Rõ ràng Quý Minh cũng nhìn ra biểu cảm không tin trên khuôn mặt bị liệt dây thần kinh của Cố Cẩm Miên.

"Cố Cẩm Miên, cậu tin tôi đi!" Quý Minh sốt ruột: "Không tin thì giờ chúng ta tới câu lạc bộ tìm quản lý."

"Được rồi được rồi." Cố Cẩm Miên nghe giọng nói oang oang của gã mà đau cả đầu. Đột nhiên cậu nghĩ đến lời quản gia từng nói rằng tai tiếng của cậu trong giới giải trí rất có thể là do Hàng Uyển Đình ngấm ngầm bôi đen: "Bảo anh tôi không đối phó với anh nữa cũng không phải không thể."

[2022] Khi Độc Giả Cùng Tác Giả Đồng Thời Xuyên Vào SáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ