CHAPTER 21

12.1K 198 3
                                    

A/N: And again this chapter is a continuation of flashback

Anyway enjoy reading!

***

RHEALYN POV
One week had passed and now were preparing for our upcoming wedding next month. It will be a private wedding because our theme is beach wedding. It will be just our families and close friends.  No one in the media will know that Chronos Smith one of the billionaire at his young age will be married to me next month.

Actually I'm not ready yet to get married right now.

Kakagraduate palang naman namin, gusto ko munang makapaghanap ng trabaho para naman walang masabi ang ibang tao sa akin. At gusto ko din munang magenjoy sa ngayon. But Chronos being hard headed he want us to get married as soon as possible.

Baka kase sabihan nila akong gold digger, pero sabi nga ni Chronos hindi namin hawak ang opinyon ng mga tao. Kung anong gusto nilang isipin tungkol samin ay isipin na nila basta alam namin kung sino talaga kami at kung anong totoo.

But then again I can't stop overthinking that's why, we decided to get married in private. Siguro pagkaya ko na siyang sabayan sa yaman niya ay tsaka namin sasabihin sa buong mundo na kasal na kami.  Ayoko lang naman ng issues tungkol samin, lalong–lalo na sa kaniya. 

Nagulat ako ng biglang may kamay na humawak sa may bewang ko.

What are you thinking?”, he asked.

“Nothing”, I said.

Okay as you say so. Pero ano ba kase yun care to share”, he said.

“Fine I tell you what I'm thinking”, pagsuko ko.

“Iniisip ko lang naman ang magiging kasal natin baka kase bigla na lang tayo magtrending sa mga social media.  Paano kung may makaalam na iba na kasal ka na sakin. Okay lang sana kung mayaman din ako pero hindi eh. Ano na lang sasabihin sayo ng mga tao, na bilyonaryo ka pero nagpakasal ka sa isang mahirap na katulad ko”, pag-kwento ko sa kaniya.

I don't care what are other people will tell us after all it's our life, it's my life hindi naman sila ang magpapakasal ako naman”, he said.

Isa yan sa mga dahilan kung bakit ko siya minahal, hindi dahil mayaman siya.

Muntik ko ng makalimutan kausap pala namin ngayon ang wedding coordinator.

“Where is the wedding will be held?”, the coordinator asked us.

“El Nido or Boracay?”, the coordinator asked. 

“It will be held in Punta Estrella White  Beach Resort in Albay”, we both said.  It is a white sand beach, hindi pa naman siya masiyadong matao dahil kakabukas pa lang naman.

“Okay then it settled  it will be held in Punta Estrella White Beach Resort”, the wedding coordinator said. After the talk the wedding coordinator left. Nagmamadali pa nga yun dahil may kakausapin pa siyang customer.

Nagkatinginan kami pagka–alis ng wedding coordinator.

"What are we gonna do now? "

"Ano na gagawin natin ngayon?"
Sabay naming tanong kaya natawa kami.

“Let's have a date”, he said.
--------------------------------------------------------------------------------------
A/N:  Thank you for reading this chapter!
           Vote & Comment also follow me ❤️

Hiding The Billionaire's Quadruplets (Hiding Series #1) [completed] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon