A/N: Hi guys! Malapit na pong matapos ang Hiding The Billionaire's Quadruplets (HTBQ).
Anyway here's another chapter! Enjoy reading!
***
RHEALYN POV
Pagkatapos kong kausapin si Hera ay umakyat na rin kami sa kwarto ni Chronos. Pagpasok ko ay naabutan kong tulog na ang mga anak ko. Wala na rin si Chronos sa kwarto siguro bumalik na sa baba.Naghilamos muna ako at nagbihis na rin ng damit ni Chelsea. Wala kase akong dalang damit ko hindi ko naman alam na dito pala kami matutulog buti na lang ay nadalhan ko ng damit ang mga anak ko.
Pagkatapos kong magbihis ay nahiga na rin ako sa tabi nila. Mabuti na lang ay malaki ang kama na naandito kaya kasiya kaming lima dito, hindi ko alam kung saan matutulog si Chronos pero kung dito siya sa amin tatabi sa tingin ko kasya pa naman kami.
Pagkahiga ko ay agad akong nakatulog, nagising lang ako ng maramdaman kong may tumatabi sa akin. Dahan-dahan kong minulat ang mga mata ko para makita kung sino man itong nang-iistorbo ng tulog ko.
Saktong pagmulat ko ng mata ko ay nasalubong ko ang mga mata ni Chronos.
I'm sorry kung nagising kita he said. Agad akong umusog para makahiga na rin siya. Isa pa ay antok na antok pa talaga ako, hindi ko alam kung anong oras na.
Pagkahiga niya ay agad niya akong niyakap at hinalikan ang noo ko. Dahan-dahan niya ring hinahaplos ang buhok ko katulad ng dati niyang ginagawa sa tuwing hindi ako makatulog.
Bago pa ako tuluyang makatulog ay narinig ko pa ang sinabi niya.
I love you he said.
Nagising ako na magkayakap na kami ni Chronos. Babangon na sana ako ng biglang higpitan ni Chronos ang yakap niya sakin at siniksik pa ang ulo niya sa may leeg ko.
Pilit ko naman siyang nilalayo sa akin. Wala na rin ang mga anak ko sa tabi ko. Ang aga naman nilang gumising jusko.
Chronos ano ba, kanina pa gising yung mga anak mo hanggang ngayon kase ay nakayakap pa rin siya sakin.
Anjan naman sila mom he said.
Ako na muna ngayon lagi na lang sila inuuna mo he said, na ikinalaki ng mata ko.Warning!
R-18
Matured content ahead , read at your own risk!
My eyes widened when he started kissing me. His kisses went from my lips, down to my jaw, then to my neck. He was biting and sucking my delicate skin. I bit my lower lip to stifle a moan as I arched my neck to give him more access. He was touching me everywhere.
Dahan-dahan niyang tinaas ang night silk dress na suot ko. Agad na bumungad sa kaniya ang malulusog kong dibdib dahil hindi ako nagsusuot ng bra tuwing gabi.
I was already breathing heavily when he leaned to suck on my left mound. The other hand caressed the right one. He did that alternately, which made me lose my mind.
Akma niyang aalisin ang night silk dress ko ng biglang bumukas ang pintuan ng kwarto kaya agad ko siyang natulak palayo sa akin.
Good morning mommy, daddy masayang bati ng mga anak ko sa amin.
Good morning my babies, hinalikan ko sila isa-isa sa mga noo nila. Ganun din ang ginawa ni Chronos pero ng si Hera na ang hahalikan niya ay lumayo ito sa kaniya. Kita kong nasasaktan siya sa pagtrato sa kaniya ni Hera.
Mabilis akong tumayo at pumunta sa cr para maghilamos. Pagpasok ko sa loob ng cr ay agad kong binatukan ang sarili ko. Muntikan ko na naman na ibigay ang sarili ko sa kaniya kahit na hindi pa kami nagkaka-usap ng maayos. Mabuti na lang ay dumating ang mga anak ko.
Paglabas ko ng cr ay nakita ko si Chronos na nakahiga sa kama, naka-upo naman sa may tiyan niya si Zeus, habang si Demeter at Hestia ay iniipitan ang buhok niya. Si Hera naman ay naka-upo sa may sofa dito sa kwarto kaya agad ko siyang tinabihan.
Nagtama ang paningin namin ni Chronos at halata sa kaniyang mukha na nabitin siya dahil nakakunot ang noo niya.
Lahat kami napatingin sa may pinto ng bumukas ito.
Baba na daw, kakain na sabi ni Chelsea kaya agad ko naman na inaya ang mga anak ko. Mabilis naman silang nagpaunahan na lumabas at nagsiksikan pa nga sa may pintuan kaya natawa kami ni Chronos.
Napaigtad ako ng biglang bumulong sakin si Chronos na nakalapit na pala sakin.
Laugh now, you will scream later he said na nagpalaglag ng panga ko.
Agad ko siyang kinurot sa may tagiliran niya at mabilis na iniwan siya sa kwarto. Rinig ko pa ang pagtawa niya. Pagkarating ko sa may dining kitchen nila ay agad akong umupo sa dati kong puwesto kung saan ako umuupo noon.
Si tita at tito ay nasa magkabilaang dulo ng lamesa sa gitna, kami naman ay nasa right side habang sila Chelsea ay nasa left side ng lamesa na kinauupuan namin.
Mommy are you okay Zeus asked me.
Yes, I'm okay I said to him.
But why are your cheeks is red mommy Zeus said.
Mainit lang ngayon baby sabi ko sa kaniya agad naman siyang tumango.
Nagtama ang paningin namin ni Chronos na papasok palang ng kusina at naka smirk siya. Agad ko naman siyang sinamaan ng tingin. Natatawang umupo siya sa may tabi ko at agad akong hinalikan sa may pisngi ko.
Nakakailan ka ng halik sakin sabi ko sa kaniya. Hindi pa nga ako nakakascore ulit sayo he said na parang normal na salita lang yun. Kaya agad ko siyang pinalo sa braso niya at nilayo ang upuan ko sa tabi niya.
Umusog naman siya sa tabi ko at bigla akong niyakap at siniksik ang ulo niya sa may leeg ko.
Umayos lang siya ng upo ng nilapag na ng mga katulong nila ang pagkain sa lamesa.
Kinailangan pang tumayo ni Chronos para lang malagyan ng pagkain ang anak namin.
Daddy I want that turo ni Zeus sa bacon, agad naman itong nilagyan ni Chronos.
Daddy ako din Demeter said.
Me too daddy I want that sabi ni Hestia.
Kaya ang ending ay siya na ang naglagay ng pagkain ng mga anak niya.
What about you baby, what do you want tanong niya kay Hera na nasa may tabi ko. Lahat kami ay nakatingin sa kanilang dalawa.
Napatingin ako kay Hera ng hilahin niya ang damit ko.
Yes, baby tanong ko sa kaniya. Lumapit naman siya sakin at bumulong I want fried chicken mommy she said.
Then tell it to your dad so he can put it on your plate sabi ko sa kaniya.
Mayamaya pa ay yumuko si Chronos sa may kay Hera para mag-pantay sila.
What do you want baby he asked Hera.
Tumingin muna sakin si Hera bago siya mahinang sumagot. I want fried chicken po she said. Nilagyan naman siya ni Chronos ng fried chicken at fried rice.
Pagkatapos naming kumain ng almusal ay nag-aya si Chronos na pumunta daw kami sa EK. Dahil gusto niyang ipasiyal ang mga anak namin.
-------------------------------------------------------------------------------------
A/N: Comment your thoughts about this story!
Your vote and comment is highly appreciated ❤️
Also follow me
BINABASA MO ANG
Hiding The Billionaire's Quadruplets (Hiding Series #1) [completed]
RomanceChronos & Rhealyn I need to find my wife now sigaw niya sa mga tauhan niya. I will use all may money just to find her. Anak calm down mahahanap mo din siya. Mom please help me find my wife he beg