CHAPTER 40

14.1K 254 52
                                    

A/N: It's been a while guys :)
Ito na po nag-update na ko HAHAHA
"Just a little reminder that it's okay to cry sometimes, it's okay to pour your heart out. That doesn't make you weak or fragile. It's just proved that your a human."

Anyway enjoy reading!

***

RHEALYN POV
Pagkatapos naming kumain ay nagpaalam na kami dahil nag-aya si Chronos na pumunta kaming EK. Gusto niya daw kaseng makasama ang mga anak namin, kaya pumayag na rin ako. Limang taon ko na tinago sa kaniya ang mga anak namin. Kaya pagbibigyan ko siya na makasama ang mga ito.

Andito na kami ngayon sa kotse ni Chronos. Nasa may passenger seat ako habang yung apat na anak namin ay nasa backseat ng sasakyan.

Napatingin ako sa kaniya ng hawakan niya ang kamay ko kahit na nagdadrive siya.

I'm sorry he said. I'm sorry for breaking my promise to you. I'm sorry for not beiliving in you, I'm sorry for not listening to your explanations. I'm sorry kung wala ako ng mga panahon na pinagbubuntis mo sila he said. Hindi ko alam kung namamalikmata lang ba ako o talagang umiiyak siya.

Dahan-dahan kong hinawakan ang kamay niya. At least your here right now sabi ko sa kaniya. Bumawi ka na lang sakanila sabi ko sa kaniya.

No, babawi ako sa inyo hindi lang sa mga anak natin pati na rin sayo. Tumango na lang ako, at tumingin sa labas ng bintana.

Hindi rin nagtagal ay nakarating din kami sa hotel ni Apollo na tinutuluyan namin. Nagulat ako ng pagpasok namin sa unit na tinutuluyan namin ay nakalabas yung mga maletang dala namin pauwi dito sa Pilipinas.

What's happening here? tanong ko sa isang staff ng hotel.

Mam tumawag po kase si Mr. Halston kanina at sinabihan kami na ayusin na daw po ang mga gamit niyo dahil hindi na daw po kayo magtatagal dito.

Mabilis kong tiningnan si Chronos na napaiwas naman ng tingin. Agad ko siyang nilapitan, ibigay mo sakin yung number ni Apollo sabi ko sa kaniya.

Ayoko sabi niya.

Saan kami titira ng mga anak ko tanong ko sa kaniya.

Hinapit niya ang bewang ko para mapalapit ako sa kaniya.

For your information Mrs. Smith anak ko din sila he said. Mabilis ko siyang tinulak, for your information Mr. Smith were not married anymore.

Mas hinapit niya ako palapit sa kaniya, who told you that I sign the annulment papers he said. I will never sign that fuck*ng annulment papers he said.

Mommy watched sabi ni Hera habang nakaturo sa TV. Agad naman itong binuksan ng isang staff sa hotel na naandito pa pala nag-aayos ng mga gamit namin.

Agad na naupo ang tatlong prinsesa ko sa sofa habang si Zeus naman ay bored na bored na sumunod sa mga kapatid niya na nakaupo na sa sofa.

Agad kong nilapitan si Zeus at pinauna ng maligo, sinundan naman ito ni Chronos para siguro paliguan. Yung mga staff ng hotel ay umalis muna mamaya na lang daw nila itutuloy ang pag-aayos.

Nagulat ako ng pagpasok ko sa kwarto dito sa unit namin ay may mga nakahanda ng damit. And take note family match outfit siya.

It is a striped family matching clothes. It is a matching blue and white stripes off shoulder dress partner with white flat sandals para sa aming apat ng mga anak kong babae habang blue and white stripes t-shirts and shorts na puti partner with white shoes kay Chronos at Zeus.

Ito ata yung dalang paper bag ni Chronos kanina.

Napatingin ako sa may pinto ng pumasok si Chronos at Zeus na parehas na nakatapis ng tuwalya.

Hiding The Billionaire's Quadruplets (Hiding Series #1) [completed] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon