A/N: Again this chapter is a continuation of flashback
Anyway enjoy reading!
***
Rhealyn POV
"Same as mine you are my first kiss too"“Are you kidding me?, How come that I am your first kiss when you were so famous in the school back then” sabi ko sa kaniya.
“Maraming babae ang naghahabol sayo, sainyo ng mga kaibigan mo noon. Kalat din sa school ang pagpalit-palit niyo ng mga babae sa school”, nakapout na sabi ko sa kaniya.
Magsasalita pa sana siya pero dumating na yung inorder namin na pagkain.
“Para sa kaalaman mo Mrs. Smith si Oliver lang ang babaero sa amin. It's just rumors, walang katotohanan yun”, he said.
“You are my first love hindi si Alexa mas una kitang nakilala kesa sa kaniya”, he said.
“Ang gulo mo di ba nung grade 7 tayo ay sikat na sikat kayong dalawa, naging couple of the year pa nga kayo eh”, sabi ko sa kaniya.
“Basta ikaw ang first love ko someday you'll know why”, he said.
Magsasalita pa sana ako ng bigla niya na lang akong sinubuan ng barbeque buti na lang hindi ako natusok ng stick.
“No but's”, he said with finality.
Sa dami ng inorder niya sigurado akong aabutin kami ng gabi dito. Ganito naman kami palagi pagmagdidate oorder ng maraming pagkain tas hanggang gabi na namin yan kakainin. Kung asan kaming lugar asahan mong dun na kami aabutin ng madaling araw bago umuwi.
Alasingko na ng hapon at nandito pa din kami sa Janna's Street foods House. Hanggang ngayon ay hindi pa namin ubos yung mga inorder niya. Ilang costumer na ang umalis at dumating samantalang kami ito nakaupo pa din. Tamang tingin lang sa magandang view sa ibaba.
Andito na kami sa may garden ng Janna's Street foods House kung saan tanaw ang buong city sa ibaba. May mga couples na din naman, ang style niya ay pwede kayong magpicnic kasama family niyo, pwede din naman jowa niyo or kaya kayong mga friends niyo.
Nagulat ako ng pagtingin ko sa kaniya ay may hawak na siyang gitara. Wala naman siyang dala kanina pagpunta namin dito.
He started singing YOUR LOVE with his guitar.
You're the one that never lets me sleep
To my mind, down to my soul
You touch my lips
You're the one that I can't wait to see
With you here by my side
I'm in ecstasyHe sing this line while looking at me.
I am all alone without you
My days are dark without a glimpse of you
But now that you came into my life
I feel complete
The flowers bloom, my morning shines
And I can seeYour love is like the sun
That lights up my whole world
I feel the warmth insideYour love is like the river
That flows down through my veins
I feel the chill insideEvery time I hear our music play
Reminds me of the things that we've been through
In my mind, I can't believe it's true
But in my heart the reality is youLahat ng taong naandito ay napapatingin na sa amin. Yung iba vinivideohan na si Chronos.
I am all alone without you
My days are dark without a glimpse of you
But now that you came into my life
I feel complete
The flowers bloom, my morning shines
And I can seeYour love is like the sun
That lights up my whole world
I feel the warmth insideYour love is like the river
That flows down through my veins
I feel the chill insideYour love is like the sun
That lights up my whole world
I feel the warmth insideYour love is like the river
That flows down through my veins
I feel the chill insideYour love is like the sun
That lights up my whole world
I feel the warmth insideYour love is like the river
That flows down through my veins
I feel the chill insideYour love is like the sun
That lights up my whole world
I feel the warmth insideYour love is like the river
That flows down through my veins
I feel the chill insideYour love, your love...mm
Pagkatapos niyang kumanta ay nilapag niya na ang gitara niya sabay lumapit siya sa akin at hinalikan ako sa may noo ko.
His arms around my waist.
“I love you, mahal na mahal kita, sarang hae my baby girl”, he said.
Naramdaman niya ata na madaming nakatingin sa amin kaya tumingin siya sa paligid namin. Kahit gabi na ay kitang-kita ko ang pamumula ng pisngi niya dahil sa hiya. Lahat kase ng naandito ay nakatingin sa amin, I mean sa kaniya pala.
“Ahh sana all ganiyan ka-sweet!”, girl #1 said.
“Swerte mo ate gurl!”, girl #2 said.
“Akin ka na lang kaya!”, girl #1 said.
“Yoko na! Uwi na ko, umay na umay na ko sa mga kasweetan niyo”, girl #3 said sabay walk out niya at hinila na din yung dalawang kaibigan niya ata yun.
Agad naman na nagsumiksik sa akin si Chronos. Yung mukha niya ay nasa leeg ko na habang tinatawan ko siya hanggang ngayon kase ay namumula pa rin ang pisngi niya.
Sinubukan ko siyang itulak pero mas hinigpitan niya ang yakap sakin. Kaya niyakap ko na lang siya pabalik habang pinagtatawanan pa din siya.
“Nakakahiya yun bakit di mo ko sinabihan na pinagtitinginan na pala tayo”, he said habang hinahalikan ang leeg ko.
--------------------------------------------------------------------------------------
A/N: Thank you for reading this chapter!
Vote & Comment also follow me ❤️
BINABASA MO ANG
Hiding The Billionaire's Quadruplets (Hiding Series #1) [completed]
RomansChronos & Rhealyn I need to find my wife now sigaw niya sa mga tauhan niya. I will use all may money just to find her. Anak calm down mahahanap mo din siya. Mom please help me find my wife he beg