Chapter 5

11 2 0
                                    


Lisa kết thúc chuyến tham quan bệnh viện của Jennie tại khoa cấp cứu.

"Chị ở đây bao lâu?"

"Vài ngày. Minji quyết định cho chị nghỉ phép vài ngày và chị nghĩ đó là ý hay để đến thăm em. Nhân tiện, đưa chị chìa khoá nhà em nào. Chị không muốn la cà ở bệnh viện cho đến khi em xong việc đâu."

Lisa nhướng mày.

"Chị định tận hưởng kỳ nghỉ của mình ở nhà em à?"

"Yep. Vì quyết định khó hiểu của em nên chị cần chắc chắn sự phán đoán của em vẫn còn sáng suốt."

Lisa khoanh tay trước ngực. "Quyết định khó hiểu?"

"Rời YG để chuyển đến BP là một." Jennie bắt đầu liệt kê. "Dọn khỏi căn chung cư thoải mái mà chị rất thích là hai. Và bỏ qua cơ hội thăng chức Trưởng khoa khoa giải phẫu lồng ngực. Trưởng khoa đó Lisa. Sao em lại từ bỏ vị trí đó? Cơ hội tốt cho sự nghiệp của em."

"Em sẽ không đưa chìa khoá căn hộ cho chị nếu chị định lên lớp về lựa chọn của em suốt thời gian ở đây."

"Đồ ngốc này. Đó là việc chị phải làm với vị trí là người hướng dẫn và là bạn thân khi nói với em những việc như thế."

"Ủng hộ em cũng là việc của chị mà."

"Chị không thể ủng hộ khi em đang phá huỷ sự nghiệp của mình. Nếu đó là vì Nana..."

"Đừng." - Lisa ngắt lời một cách nghiêm túc. "Em không phá huỷ gì hết unnie. Chị đừng làm quá mọi chuyện lên như thế. Chúng ta không nhắc đến lựa chọn của em nữa nhé? Được không unnie?"

Jennie im lặng suy nghĩ, cô vẫn muốn thuyết phục Lisa lần nữa nhưng quyết định từ bỏ.

"Được rồi. Chúng ta sẽ không nói về quyết định của em và nguyên nhân đằng sau nó là gì nữa. Giờ thì đưa chìa khoá đây."

"Em không chắc em muốn ở với chị vài ngày không nữa."

"Em có," - Jennie cam đoan. "Chị chắc chắn 90% em chưa dỡ đồ ra. Em cần chị."

Vai Lisa chùng xuống. "Em bận mà."  Lisa làu bàu khi đi về phía phòng thay đồ lấy chìa khoá cho Jennie.

"Chị không cần giúp em đâu. Em làm xong rồi."

Đột nhiên Lisa suy nghĩ tới chuyện hiking và quay lại nhìn Jennie.

"Unnie chị có muốn đi hiking không?"

-----------------------------

Lisa đang đi theo đường mòn, ở phía sau Chaeyoung trong khi Jennie, Jisoo và Seulgi đi phía trước trò chuyện rôm rả. Ánh mắt cô lướt qua trang phục của Chaeyoung; quần yoga vừa vặn với đôi chân dài và áo tank top.

"Tôi cảm nhận được ánh mắt hư hỏng của cô đấy."

Chaeyoung đậy nắp chai nước lại, nhìn sang Lisa.

"Tôi xin lỗi, Chaeyoung. Vì em đẹp quá."

Chaeyoung cố gắng giữ nét mặt bình thản trước lời khen kia mặc dù nàng suýt nữa thì không giấu được nụ cười.

Everything You AreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ