Chapter 8

10 1 0
                                    


Những ngày bận rộn cứ trôi qua và Chaeyoung không có nhiều thời gian với Lisa vì công việc ở bệnh viện. Nàng muốn mời Lisa đi xem phim đêm hoặc làm gì đó thư giãn nhưng lại không biết mở lời thế nào. Nàng chưa bao giờ phải bồn chồn và lo lắng đến vậy, tự nàng cũng thấy rằng việc đó rất ngốc nhưng lại không thể ngăn bản thân được. 

"Trái đất gọi Chaeyoung." - Joy quơ tay gọi Chaeyoung - đang dựa vào quầy chìm trong mớ suy nghĩ hỗn độn.

Chaeyoung gật đầu, lấy lại tinh thần. "Em nghe."

"Nghĩ đến ai kia hả?" - Joy nhếch môi trêu chọc.

"Không có." - Nàng chối.

"Chỉ cần hỏi em ấy là được. Em biết chắc em ấy sẽ đồng ý mà."

"Em không muốn đi chơi với Lisa... hay ai hết. Em phải nói bao nhiêu lần nữa?" - Chaeyoung cầm lấy bệnh án trên quầy và đọc sơ qua.

Joy giật lấy bệnh án, đặt xuống quầy. "Em thích em ấy."

Chaeyoung đảo mắt. "Như một người bạn. Em không cần người yêu và mọi người không cần nói hộ cảm giác của em."

"Chối. Dấu hiệu đầu tiên." - Joy cười.

Seulgi bước vào khoa cấp cứu, nhìn thấy Joy và Chaeyoung.

"Hai đứa có thấy Lisa đâu không? Em ấy không trả lời điện thoại và tin nhắn. Lisa chưa bao giờ đi trễ."

Chaeyoung cau mày, im lặng lấy điện thoại ra nhắn tin cho Lisa. Nàng đi làm trước nên không thấy Lisa nhưng đi trễ không phải phong cách của Lisa.

Chaeyoung [8:50am]: Cô có sao không? Cô chưa bao giờ đi trễ.

Chaeyoung nhìn Seulgi. "Em sẽ nói với chị nếu nghe tin gì từ Lisa."

"Chắc chị phải dời lịch phẫu thuật lại." - Seulgi thở dài. "Hi vọng em ấy vẫn ổn. Không giống em ấy chút nào."

"Em chắc là cô ấy vẫn ổn." - Chaeyoung trả lời nghe có vẻ tự tin hơn nàng nghĩ. "Đợi cô ấy thêm 30 phút nữa đi. Nếu Lisa chưa đến, em sẽ nói thực tập sinh đến nhà xem sao."

Điện thoại Chaeyoung và Joy vang lên cùng lúc, cả hai nhanh chóng kiểm tra thông báo. 

"Chúng ta phải đến cổng cấp cứu ngay. Ở đó đang quá tải." - Joy thông báo.

Chaeyoung nhìn các y tá ở quầy. 

"Thông báo cho các bác sĩ đang rảnh và chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng. Chuyển các bệnh nhân đã ổn sang phòng bệnh. Chuẩn bị cáng, giường và xe đẩy y tế ngay bây giờ. Cố gắng lên nào mọi người."

Trong khi các y tá bận rộn chuẩn bị, Joy và Chaeyoung chạy đến chỗ cấp cứu mang găng tay và đồ phẫu thuật. 

"Lisa vắng mặt không đúng ngày rồi." - Joy nói.

"Chắc cô ấy có lý do." - Chaeyoung trả lời.

Seulgi, Jisoo, Dara, Siwon và Hoseok vừa tới, chuẩn bị cho điều sắp xảy ra. 

"Mọi người có biết chuyện gì không?" - Jisoo hỏi khi đeo găng tay.

"Không." - Joy trả lời. "Mọi người có nghe tin gì từ Lisa không?"

Everything You AreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ