Chapter 12

7 2 0
                                    


Khoa cấp cứu

"Sao cứ trời mưa là lại có tai nạn nhỉ? Em sẽ đuối lắm nếu ca phẫu thuật tiếp theo trong 2 tiếng nữa là tai nạn xe."

Chaeyoung đứng bên cạnh Joy phàn nàn. Joy cười vì cô nàng khi vẫn đang nhìn bảng danh sách bệnh nhân.

"Mưa còn sấm và gió nữa." 

Đóng lại danh sách, Joy nhìn cô nàng tóc vàng.

"Em với Lisa sao rồi?"

Chaeyoung thở dài. "Cô ấy tránh mặt em."

"Thật không? Sáng nay chị thấy hai đứa nói chuyện mà."

"Về công việc thôi ạ. Cô ấy không nói với em về cô ấy. Em là người im lặng mới đúng. Cô ấy làm mọi thứ rối lên."

"Làm rối gì thế?"

"Tình bạn đẹp."

"Bạn giường đẹp."

"Gì cơ. Không phải bạn giường unnie."

"Thật không? Seulgi nói hai đứa..."

"Được rồi được rồi. Chỉ một đêm thôi. Tụi em cần phải gạt nó ra khỏi đầu."

"Nên em làm thế hả? Vì chị thấy em muốn nhào vào Lisa mỗi lần em ấy trong phòng."

Chaeyoung đánh chị mình mấy cái. "Không có mà unnie."

"Okay okay. Chúng ta sẽ nói chuyện này sau. Chị phải đi." 

Joy nói khi thấy Lisa bước vào. Điện thoại cô vang lên tiếng thông báo. 

"Không, không nói chuyện này nữa unnie." 

Chaeyoung nói với theo khi Joy chạy ra khỏi khoa cấp cứu. Nàng nhìn Lisa đang nói chuyện với Yunheong, định đi ngang qua hai người đó xem thử có đang nói gì về mình không. Nhưng Seulgi đã đến bên cạnh trước khi nàng kịp đi.

"Nói chuyện với em ấy đi."

"Em đang nghĩ nên nói gì đây."

"'Cơ thể em sẵn sàng rồi, tâm trí em cần thêm ít thời gian' và xem xem em ấy nói gì."

"Unnie."

"Chị nghiêm túc đấy. Em nên ngủ hay ít nhất là hàn gắn tình bạn đi. Dạo này em ấy đáng sợ lắm."

Chaeyoung nhìn thấy một người đàn ông và cậu bé ướt như chuột lột vào phòng cấp cứu. Bên trái cơ thể cậu bé bị cây cào làm vườn cào theo chiều dọc từ ngực xuống bụng. Tay cầm cây cào đã được cắt để di chuyển dễ hơn.

"Chuyện gì vậy?" - Chaeyoung nhanh chóng chạy đến hỏi họ.

"Tôi đang ở trong nhà, nhìn qua cửa sổ thấy nó đang chơi bạt nhún. Nhưng không biết làm sao mà nó nhảy ra khỏi bạt và trúng cây cào vườn." - Người cha gấp gáp trả lời.

Seulgi đẩy cáng đến để cậu bé nằm xuống.

"Tôi đã gọi xe cấp cứu nhưng trời mưa tắt đường nên tôi nghĩ lái xe đến đây sẽ nhanh hơn. Thằng bé sẽ không sao đúng không bác sĩ?"

"Tên cậu bé là gì?" - Chaeyoung hỏi khi mang găng tay vào.

"Dowon. Làm ơn hãy cứu con tôi."

Everything You AreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ