Chaeyoung bị ánh nắng làm tỉnh giấc, nàng chầm chậm mở mắt ra. Cơn đau dưới hạ thân làm nàng nhớ lại đêm qua. Nàng quay người lại với mong muốn nhìn thấy Lisa nhưng chỗ bên cạnh hoàn toàn trống không.
Ngồi dậy, dùng tay giữ chăn che đi cơ thể của mình, nàng nghĩ có lẽ Lisa đã dậy rồi. Vuốt tóc và dựa lưng vào đầu giường, tự hỏi làm sao nếu cả hai ngượng ngùng. Nhưng nàng tin chắc rằng Lisa sẽ không để chuyện đó xảy ra. Rời khỏi giường, Chaeyoung mặc quần áo và ra khỏi phòng tìm cô nàng kia.
Nàng đã mong nhìn thấy cảnh Lisa ở trong bếp đang chuẩn bị bữa sáng hoặc đang thưởng thức cà phê nhưng ngạc nhiên khi thấy cô ấy ngủ trên ghế sofa. Cau mày, nàng đi đến bên ghế, nhẹ nhàng lay vai đánh thức Lisa.
"Lisa à."
Lisa quay đầu tránh Chaeyoung và tiếp tục ngủ. Nàng thấy Lisa rất dễ thương, mỉm cười và cố gắng đánh thức cô lần nữa.
"Còn 1 tiếng nữa là đến giờ làm rồi. Li không muốn trễ đâu."
Lisa quay đầu sang nhìn Chaeyoung.
"Li mệt mà. Em hành Li cả đêm còn gì."
"Là vì Li không thoả mãn đấy chứ. Sao Li lại ngủ ở đây?"
"Li sợ em ngại." - Lisa ngồi dậy.
Chaeyoung đảo mắt. "Sao Li có thể vừa chu đáo vừa đáng ghét thế nhỉ?"
"Đó là nét quyến rũ đấy."
"Em không có ý để Li ngủ trên ghế đâu. Em không ngại nếu Li ngủ chung giường với em đâu."
"Li sẽ ghi nhớ điều này cho lần sau." - Lisa nói khi đứng dậy kéo căng người.
"Chỉ một đêm, Lisa ya. Chúng ta đã đồng ý." - Chaeyoung nói, mặc dù nàng rất thích ý nghĩ làm tình với Lisa lần nữa.
Lisa đặt một tay lên hông, mỉm cười. "Nghe buồn đấy. Vì cách em dùng lưỡi..."
"Đừng." - Nàng đặt tay lên môi Lisa ngăn không cho cô nói tiếp.
"Chúng ta sẽ không nhắc lại chuyện này. Nó đã xảy ra, cả hai chúng ta đề muốn và giờ mọi chuyện xong rồi, Lisa."
"Ít ra em có thể cho Li biết em có thoả mãn không?"
"Chúa ơi, Lisa. Li phải biết vì lòng tự trọng của mình ha gì?"
Lisa nhìn chằm chằm vào Chaeyoung buộc nàng phải trả lời.
"Trên giường Li rất tuyệt. Xuống giường thì rất đáng ghét."
"Li biết mà, em không biết em rên bao nhiêu lần đâu. Ý Li là..." - cô chỉ vào hai người, "em không còn bận tâm nữa đúng không?"
Chaeyoung suy nghĩ trước khi trả lời.
"Đúng vậy. Chúng ta có thể là bạn như trước."
"Tuyệt. Vậy... cà phê không?"
"Cảm ơn Lisa nhưng em nên về nhà chuẩn bị đi làm."
"Nghe cứ như em sắp đi du lịch xa."
"Em chuẩn bị hơi lâu."
Lisa cười khi nhìn cô nàng tóc vàng.