Chapter 1

35 6 3
                                    




Chaeyoung ngái ngủ bước ra khỏi phòng, vừa dụi mắt vừa đi vào nhà bếp. Nàng nở nụ cười hài lòng khi thấy cà phê đã được pha sẵn, Chaeyoung nhanh chóng đổ ra ly và thưởng thức. Nàng thấy bạn cùng phòng mình đang xem gì đó ngoài cửa sổ phòng khách, đảo mắt như thể việc này quá quen thuộc và mở tủ lạnh lấy cho mình một ít kem cà phê.

"Hai chị đang làm gì thế?"

"Có người đang dọn đến chung cư chúng ta."

Seulgi trả lời trong khi Jisoo xoay người nhìn cô nàng đang thưởng thức cà phê.

"Cô ấy hot lắm. Chị nghĩ đến lúc em thoát ế và quay lại với cuộc sống tình yêu vui vẻ nhưng cũng không kém phần đau đầu rồi đấy."

"Jisoo nói đúng đấy. Em đã không hẹn hò với ai kể từ lúc chia tay cái người không nên nhắc tên đó."

"Hai chị người tung kẻ hứng nhịp nhàng quá ha."

Chaeyoung nói và ngồi xuống ghế đối diện cô chị Seulgi của mình.

"Em quá bận để hẹn hò... và chẳng hứng thú với ai hết."

Jisoo lườm nàng, vờ như chẳng nghe thấy lời cô em yêu quý của mình.

"Chị nghĩ là chúng ta nên làm bánh tặng cô nàng hàng xóm mới. Đó là cách tốt để bắt đầu câu chuyện 'cô có muốn hẹn hò với em tôi không?'"

Chaeyoung thở dài và nhấp một ngụm cà phê.

"Tiếng Hàn của em tệ lắm hả?!"

"Maybe." Jisoo ranh ma đáp trả. "Nghiêm túc đấy Chaeng. Em nhìn cô ấy thử đi."

Chaeyoung nhìn Seulgi nhưng đáp lại là cái gật đầu đồng tình. Bất lực, Chaeyoung đành phải đặt ly cà phê xuống và đi đến bên cửa sổ. Vén nhẹ bức màn lên và nhìn xuống con đường tấp nập phía dưới. Nàng ngay lập tức tia thấy hot girl - theo lời Jisoo unnie - đang uống nước bên cạnh xe tải chở đồ. Jisoo unnie nói đúng: cô nàng tuyệt vời. Chaeyoung không nhận ra rằng mình đã ngắm cô gái kia quá lâu cho đến khi cô ấy nhìn thẳng vào mình.

"Shit."

Chaeyoung nhanh chóng thả bức màn và quay lại với ly cà phê.

"Em nghĩ cô ấy thấy em rồi."

Seulgi nói. "Tốt. Vậy là cô ấy biết đến sự tồn tại của em. Giờ em sẽ là mục tiêu theo đuổi của cô ấy."

"Chắc cô ấy sẽ nghĩ rằng em là đứa hay đi rình mò người khác. Còn nữa, em không phải là mục tiêu của ai hết unnie."

Jisoo nhìn nàng với vẻ không tin được. "Sao không? Em thấy cô ấy rồi, đúng không?"

"Vâng và cô ấy rất thu hút nhưng em sẽ không thay đổi ý kiến của mình đâu unnie. Em chỉ muốn tập trung vào công việc."

Jisoo đảo mắt.

"Có lẽ em nên ít tập trung vào nó hơn. Nó sẽ giúp em bớt khó tính hơn đấy Chaeng."

"Em không có mà và em chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp."

"Có đó. Em khó chịu với mọi thứ." Seulgi chỉ ra vấn đề. "Cuộc sống không phải chỉ có công việc không đâu."

Everything You AreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ