Hai ngày sau...
Chaeyoung nhìn thấy Lisa đang bước vào khoa cấp cứu, nàng nhanh chóng nắm lấy người gần mình nhất đứng chắn trước mặt để Lisa không thấy mình.
Yunheong bối rối vài giây trước khi lên tiếng.
"Chúng ta đang làm gì vậy ạ?" - Anh chàng thì thầm.
Chaeyoung ló đầu qua vai Yunheong, nhìn thấy Lisa đang đứng với y tá Jihyo. Nàng cau mày khi thấy Jihyo đang cười nói vui vẻ với Lisa và rõ ràng là cô y tá kia đang tán tỉnh Lisa. Chaeyoung quyết định chuồn khỏi đây trước khi Lisa thấy mình.
"Bác sĩ Park, em phải đi đưa kết quả chụp X-quang cho bác sĩ Kim."
Chaeyoung lấy kết quả từ tay Yunheong.
"Để tôi đi cho. Hôm nay tôi cũng không bận lắm."
Lisa phát hiện Chaeyoung đang rời khỏi khoa cấp cứu, cô mỉm cười lịch sự với Jihyo.
"Xin lỗi, tôi cần nói chuyện với bác sĩ Park. Chúng ta nói chuyện sau nhé."
"Vâng." - Jihyo trả lời.
Joy im lặng đến bên cạnh Jihyo với một nụ cười tinh nghịch.
"Có gì đó rồi."
Jihyo ngơ ngác. "Cô đang nói gì thế?"
"Bác sĩ Manoban đang phá vỡ giới hạn." - Joy giải thích. "Bạn tôi rất hứng thú với em ấy."
"Vậy bạn cô phải nhanh lên thôi."
"Chaeyoung. Chúng ta có thể nói chuyện một lát không?"
"Tôi phải đưa kết quả cho Jisoo unnie." - Chaeyoung đáp mà không nhìn cô.
Lisa thở dài, nhẹ nhàng nắm lấy tay Chaeyoung buộc nàng phải đối mặt với mình.
"Chúng ta có thể nói chuyện hôm đó không? Em không thể..."
Điện thoại Lisa có thông báo, cô thở dài khi kiểm tra thông báo.
"Giờ tôi phải đi nhưng chúng ta sẽ nói chuyện khi tôi xong việc nhé!"
"Hôm nay tôi bận lắm. Có mấy ca phẫu thuật lận."
Lisa cười. "Em nói dối dở lắm."
Lisa nói trước khi chạy đi làm việc.
Ngày hôm sau...
Lisa lại gần Seulgi, đang đứng đợi đến lượt order ở quán cà phê.
"Unnie, em mượn điện thoại chị được không?"
Seulgi lấy điện thoại từ trong túi ra đưa cho Lisa. Lisa gửi tin nhắn trước khi trả lại cho Seulgi.
"Cảm ơn chị."
Seulgi gật đầu. Cô không biết có chuyện gì giữa Chaeyoung và Lisa nhưng chắc chắn hai đứa đang tránh mặt nhau.
Lisa đi vào căn phòng trống, dựa lưng vào tường đợi Chaeyoung. Mất khoảng vài phút để nàng tới.
"Em cố tình tránh mặt tôi."