Sweet night

5.3K 304 22
                                    

Cp : Sanzu x Ran x Rindou
Có H,sủng
-------------------------------
"Vậy là sắp hết một năm rồi,lại già đi một tuổi..haizz"
Người con trai với mái tóc 2 màu vàng đen đặc trưng đanh nằm phè phỡn trên sofa mà thở dài.Anh là Ran Haitani,năm nay 17 tuổi.
"Anh đừng có thở dài nữa,kẻo lại có nếp nhăn!"
Người con trai đang đứng trong kia cũng có mái tóc hai màu như anh trai nó,nhưng thay vì có màu vàng và đen thì nó lại có màu xanh và vàng=_=
"Aaa,mày đừng có mà trù tao,coi chừng tao đ.ụ mày ná thở đó!!"
Ran bực dọc kêu lên.
1p
2p
3p
.....
10p
thấy người em trai của mình không phản hồi,anh lại kêu thêm cái nữa
"Aa mày không nghe à??! Tao bảo là-"
"Em mới là người đ.ụ anh ná thở"
"H..hả"
Ran bất ngờ trước câu nói của đứa em gã,từ khi nào mà em gã tha hoá như thế vậy???
"Tối nay em sẽ đ.ụ anh ná thở"
Nó ngước ra ngoài nhìn Ran mà nói,không quên nở thêm một nụ cười nham hiểm nhưng lại vô cùng ôn nhu dịu dàng. Gã nuốt nước bọt một cái ực,mồ hôi khẽ chảy ra một chút. Từ trước tới giờ gã chưa bao giờ nằm dưới,cũng không có kinh nghiệm về chuyện ấy..gã chỉ nói chơi thôi mà? Lỡ như em gã nó làm thật thì đời gã sẽ tàn từ đây..
"À thôi anh mày đi mua đồ cái..ha..ha"
Gã chỉ biết cười khổ rồi nhìn đứa em gã rồi trốn đi nơi khác.
Còn Rindou,nó đứng ở trong căn bếp rồi khẽ cười..
"Niisan ngốc thật"
--------------
"Chết chưa,trong ví còn có tí tiền,biết vậy đem theo đồ ăn rồiii"
Gã ngồi trên chiếc ghế đá trong công viên mà than thở ỉ ôi.
"Ắt xì!!!"
"Sao nay trời lạnh vậy huhu,đã vậy còn quên áo khoác nữa"
Ran đang mặc một bộ đồ..um..hơi thiếu vải và sẹc xi? Anh mặc một chiếc quần thun ngắn cùng với áo sơ mi dài tay che khuất chiếc quần ấy,nhìn cứ như không mặc quần ấy=))
Từ con hẻm gần đó,có một nhóm thanh niên nhuộm đầu tóc loè loẹt tiến lại gần chỗ Ran
"Xin chào em gái~ đi chơi với bọn anh không?"
"Cút! Bố mày là con trai"
Gã nheo mày lại liếc xéo hai tên kia,gằn giọng lên mà nói.
"Chả sao cả~ miễn là có lỗ là được"
Bọn hắn cười phá lên,anh mắt dâm dê cứ dán chăm chăm vào Ran.
"Tch- dơ bẩn"
Anh phun ra một ngụm nước bọt rồi đứng dậy bỏ đi. Bọn hắn nhìn thấy mỹ nam kia bỏ đi liền nổi điên lên mà tiến lại gần Ran.
"Má mày,rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt à?!"
"...cút hoặc-"
Gã đàn ông với mái tóc đỏ kia bất chợt gục xuống đất,đám bạn của hắn ngây người ra nhìn thân ảnh nhỏ bé đang đạp lên đầu tên đấy.
"bọn mày sẽ chết"
Gã lạnh giọng lên tiếng,ánh mắt sắc lạnh liếc nhìn đám kia.
"Bọn mày!! Nhào lên đánh nó!!"
Sau một hồi lâu vật lộn với đám này,Ran đã thấm mệt mà di chuyển chậm chạp hơn,tên thủ lĩnh cũng đã tỉnh dậy từ lúc nào. Ran đang trong thế ngàn cân treo sợi tóc,khó mà đánh thắng bọn này,biết thế lúc nãy chạy đi chứ không đấm tên đấy rồi. Càng xui hơn là anh lại không đem theo cây baton của mình.
Anh lao lên đấm vào mặt lên thủ lĩnh,chỉ cần đánh chết tên này thì bọn kia sẽ đầu hàng.
"Cái!!!"
Có một tên lẻn ra đằng sau lưng anh rồi khoá người anh lại.
"Khốn kiếp!! Bỏ tao ra!!"
Tên thủ lĩnh lồm cồm bò dậy,mồm phun ra một ngụm máu rồi tiến lại gần Ran.
"Bây giờ thì vui vẻ với bọn tao nào~"
Hắn lấy trong túi một viên thuốc rồi nhét vào miệng Ran.
"Khốn kiếp!! Mày cho tao uống thuốc gì??!!"
"Chỉ là một chút thuốc kích dục thôi~"
"Um..chó..chết!!"
Anh thầm chửi rũa bọn hắn,đồ khốn nạn,đồ chơi bẩn!!
"Đi thôi bọn mày!! Tối nay sẽ vui lắm ahahah"
Từ trong con hẻm tối tăm kia,có một bóng người với mái tóc trắng dài lao ra đấm vào mặt tên kia.
"Thả nó ra? Hoặc là thả,hoặc là chết"
Gã ta lôi từ sau lưng thanh katana sắc nhọn đưa trước mặt lũ côn đồ ấy.
"T..thả thì thả!!"
Bọn hắn thả Ran ra rồi chạy bán sống bán chết
"Ư..cảm mơn mày Sanzu.."
Ran nằm gục dưới đất,khó khăn nói ra lời cảm ơn.
"Còn đi được không?"
"T..tao còn đi được.."
Sanzu gã cảm thấy có gì đó kì lạ,Ran của gã thường ngày hống hách mạnh mồm lắm,thế sao bây giờ lại yếu ớt như thế??
"Thôi lên đây tao cõng,nhà mày ở đâu để tao đưa về"
Sanzu ngồi xuống rờ nhẹ vào tóc Ran,ân cần hỏi han
"Nhà tao ở bên kia..ah.."
//Mẹ nó..nóng quá//
"Mày sao thế??"
"Không có gì..nhanh lên..đưa tao về nhà"
Sanzu nghe thấy thế cũng bế Ran lên rồi chạy về.
"Aiss!! Sao lại mưa rồi"
Gã ngước nhìn lên trời,mưa ,như thế thì khó thấy đường rồi.
"N..này!! Về nhà lẹ lên!"
Sanzu gã khó hiểu nhìn Ran,khẽ gật đầu rồi chạy nhanh về nhà.
/cốc cốc/
"Ai thế? Ủa Sanzu?? ANH RAN??!!"
Rindou nó mở toang cánh cửa ra nhìn con người được bế trên tay Sanzu kia.
"Anh Ran sao thế??!"
Nó lo lắng cho người anh của nó,vết thương trên người cứ rỉ máu ra,tay chân bầm dập
"Anh mày bị đám côn đồ chặn đánh"
"Tch- má nó!!"
"Rin..rinrin.."
"Em đây niisan"
"Mau đưa anh vào phòng..hah..sơ cứu vết thương..um"
Ran bấu lấy tay áo của Rindou rồi khó khăn nói ra.
"...Được rồi..Sanzu,mày ở lại đây đi"
"Thôi phiền lắm"
"Mày muốn bị ướt??"
"...."
"Được rồi"
Rindou ân cần bế anh vào phòng,đặt anh lên giường rồi lấy bộ sơ cứu ra.
Rindou nhẹ nhàng nhấc chân anh mình lên rồi thoa cồn vào vết thương ấy. Có lẽ là do đau và tác dụng của thuốc mà khiến Ran vô tình hay cố ý rên lên những tiếng kêu đầy gợi dục.
"Ah~ đ..đau"
"Ni..niisan!! Đừng rên nữa..em lên mất"
Rindou nghe thấy tiếng kêu của anh mình mà không khỏi ngại ngùng,cậu nhỏ phía dưới cũng đã lên.
....
Trải qua 1 tiếng đồng hồ thì Ran đã được sơ cứu xong.
"E..em vào nhà vệ sinh một tí!!"
Ran nằm ở trên giường,chết tiệt..nóng quá
"Ah~n..nóng.."
"Bọn khốn kiếp dám chuốc thuốc tao..ah~"
Ran bắt đầu cởi nút áo ra mà mân mê đầu ti của bản thân,trên miệng còn phát ra tiếng kêu đầy mị hoặc. Tay bên kia không yên phận mà mò xuống quần rồi vuốt ve cậu nhỏ anh.
"Ah~ ưm~ s..sướng quá ah~Rin..dou umm~"
Tay kia mân mê đầu ti,tay còn lại sục c*c bản thân,ah~ nhìn anh thật dâm đãng~
Ran ngửa cổ ra đằng sau,cậu nhỏ cũng bắn ra một dòng tinh dịch trắng.
"Tch- sao vẫn chưa hết nóng.."
.....kẹt kẹt kẹt
Cánh cửa từ từ mở ra,cả Sanzu và Rindou đều đứng đó,ánh mắt ngơ ngác của Ran hướng về phía cả hai người
"A..a nghe tao giải thích.."
"Không cần phải giải thích! Bọn tao giúp mày~"
Sanzu nhìn Ran,ánh mắt dâm dục hiếm thấy của gã lướt nhìn thân hình mảnh mai của mỹ nam trước mặt,cậu nhỏ của gã cũng cứng lên làm mép quần ở trước nhô lên một khoảng bự.
Rindou cũng không khá hơn là bao nhiêu,hắn đứng ở trước cửa từ lúc Ran bắt đầu thủ d*m rồi.
Rindou tiến lại gần anh trai hắn mà hôn ngấu nghiến đôi môi mọng nước kia.
"Ah ưm~"
Sanzu gã tiến lại gần Ran,ngồi đằng sau lưng anh mà đưa tay ra trước rồi véo lấy ngực anh. Chán chê,gã mò tay xuống cậu bé đang dựng đứng của anh rờ nhẹ,sau đó gã mạnh bạo sục c*c Ran
"Ở đây cương cứng lắm rồi~mày thật dâm đãng~"
"Aah~ ưmm~"
Ran hiện tại đang muốn gân cổ lên chửi 2 tên kia,nhưng chả hiểu sao cổ họng anh chỉ phát ra được âm thanh ứ ớ đầy dâm dục kia~
Bàn tay hư hỏng của Rindou lả lướt từ ngực xuống mông anh,chạm chạm vào lỗ huyệt đang rỉ nước kia rồi cho một ngón tay vào.
"Ở đây ướt lắm rồi NIISAN~ lỗ của anh đang kẹp chặt ngón tay của em~"
"Aaah~Đ..đừng nói nữa ah..ưm~"
Bị kích thích ở hai nơi nhạy cảm cùng một lúc,Ran bắn thêm một lần nữa.
"Mới dùng tay thôi mà đã ra nhiều thế này~ thật hư hỏng~"
Sanzu rút tay ra khỏi quần của Ran,gã tinh nghịch xoè bàn tay chứa đầy tinh dịch của anh trước mặt Ran.
"Dùng nó bôi trơn"
Sanzu kéo quần của Ran xuống,tay còn lại rút tay của Rindou ra.
"Chổng mông lên"
Ran chỉ biết ngoan ngoãn nghe lời 2 tên dã thú này,muốn chống cự lắm chứ..nhưng thứ anh cần bây giờ là DỤC VỌNG. Anh nằm sấp xuống giường rồi chổng mông lên trời,Sanzu nhìn bờ mông ấy liền nuốt nước bọt một cái ực rồi tét vào mông anh một cái rõ to.
"ah~"
"Đúng vậy~ngoan lắm~con đ.ĩ của tao"
Sanzu banh mông Ran ra rồi cho một ngón tay vào,cảm thấy chưa đủ liền cho thêm một ngón mà đâm vào rút ra.
"Ah ah ah~ ưm~ d..dừng lại..ah~"
Hắn không quan tâm những điều anh nói,hay đúng hơn là không thèm nghe,tay hắn cứ thế mà ra vào hậu huyệt của Ran,dịch từ ruột non cứ thế mà tuôn ra không ngừng. Âm thanh lép nhép của dịch nhầy pha trộn với âm thanh bạch bạch của ngón tay hắn ra vào hậu huyệt anh cứ thế mà vang to hơn. Bỗng chốc hắn rút tay ra.Ran khó hiểu nhìn hắn,đang sướng mà sao lại dừng??
"Tao làm theo ý của mày,dừng lại thôi"
Hắn khẽ nhếch mép nhìn con người đang khó hiểu nhìn hắn.Đúng là khi nãy anh có kêu dừng thật,nhưng mà ai ngờ hắn dừng thật cơ chứ?
"Trừ khi mày cầu xin tao~ hoặc là cầu xin được nhún,hoặc là dừng lại~"
Hắn nói với giọng điệu gợi đòn pha chút cợt nhã,anh đâu còn lựa chọn nào khác? Phải vứt tự trọng đi mà cầu xin thôi~
"Daddy ah~ thao chết em đi~"
Anh xoay người lại nhìn gã,một tay đẩy gã xuống xuống giường,một tay cởi quần gã.
"Nó to thật~ đâm vào chắc là sướng lắm~"
Ran cúi người xuống hôn nhẹ lên dương vật của Sanzu rồi mút liếm nó.
"Ah~đồ đi*m dâm đãng~"
Hắn rên hắc lên một cái rồi đè đầu Ran xuống.Rindou ở phía sau nhân cơ hội đâm dương vật của mình vào hậu huyệt của Ran.
"AAAAH~ đ..đau quá ưm~"
"Ah~ bên trong Ran thật ấm~"
Rindou nó giữ lấy hông của Ran rồi ra vào cái hậu huyệt ướt át ấy.
"Ran có thích *pach* như này không? *pach pach pach* "
"Ahh~ s..sướng quá ưmm~"
"Tập trung bú nó đi Ran~"
Sanzu nheo mắt lại nhìn Ran rồi vuốt nhẹ lên tóc anh.
"Ahh~ c*c Rin tuyệt quá~ AHH~ "
"Ah~ bên trong anh kẹp chặt em lắm~"
*pach pach pach pach pach*
Âm thanh gợi cảm ấy hoà trộn với tiếng rên đầy mị hoặc của Ran vang vọng khắp căn phòng.
"Ah~ah ahh~ c*c Rin sướng quá ưmm~"
"Lỗ của anh cũng sướng lắm Ran à~"
Rindou nó cứ thúc mạnh vào cái lỗ huyệt nhỏ bé ấy một cách không thương tiếc,tuy đau nhưng nó thật sướng~
"Em ra~ ah~"
"Ahh~"
Rindou nó bắn vào bên trong Ran một dòng tinh dịch trắng đặc,nó rút lấy cái dương vật to bự kia ra. Tinh dịch cứ thế mà tràn ra ngoài.
"Yeah~ chắc cũng tới tao nhỉ?"
Sanzu hắn khẽ cười nhìn Ran.
"Tới đây nào d.a.d.d.y~"
"Hôm nay bọn tao sẽ thao chết mày~"
___________________
"Làm thử ở bếp không nisan?"

___________________
"Tao muốn làm thử trong nhà vệ sinh Ran à~"

___________________
"Ra phòng khách đi?"

___________________
"Ta làm trên bàn thử nha~"

__________________
"Thôi dừng lại..ah~"

"Một.hiệp.nữa~"
___________________
"Cái đm bọn mày!! Hành tao tận 5 tiếng!! Bây giờ người tao nhức cả rồi!!"
// cái đm bọn này là trâu bò à??//
____________________________________
Tội nghiệp anh tôi=))))
//...// là suy nghĩ nhân vật.

[Rindou x Ran x Sanzu] small bf (TOKYO REVENGERS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ