chào, tôi là Larv.
thời gian qua rất tôi xin lỗi vì không up 1 chap truyện nào. btw, tôi có 2 điều cần thông báo với những độc giả của tôi.điều đầu tiên, tôi nghĩ là bản thân sẽ tạm drop bộ này khoảng 1-2 tháng. lí do là vì tôi muốn bản thân chú tâm học hành hơn, thêm nữa là điểm số của tôi dạo này tụt dốc không thương tiếc, and yea maybe tôi có thể bị ở lại lớp.
đương nhiên, tôi cũng đã nhận rất nhiều lời mắng mỏ từ cha mẹ. tôi không muốn họ buồn lòng vì tôi, vì thế tôi xin phép drop bộ truyện này đến khi tôi có thời gian rảnh.điều thứ hai, tôi hiện đang rất áp lực với điểm số và ý tưởng, thêm cả việc bị stress từ phía gia đình tôi. như đã chia sẻ ở trên, điểm số của tôi hiện đang rất thấp và có nguy cơ học lại 1 năm.
tôi không muốn chuyện đó xảy ra, vì thế gần đây tôi thường thức tới 3-4h sáng để ôn thi. chính vì thế mà sức khoẻ của tôi hiện tại đang rất bất ổn.
tôi thường xuyên tắm khuya, lại có bệnh về tim, gần đây tôi lại hay lên cơn đau tim. vì thế, tôi nghĩ rằng drop bộ truyện này là cách tốt nhất để tôi đỡ bị stress.cảm ơn các độc giả của tôi thời gian qua đã ủng hộ cho Larv!
/yea sau đây là vài lời tâm sự mỏng thôi/
đây là bộ truyện đầu tiên tôi viết trên wattpad, cũng là bộ đầu tiên mà tôi tâm đắc đến như thế. đây cũng là bộ truyện đầu tiên khiến tôi được kha khá người biết đến và theo dõi. thật sự rất cảm ơn các bạn!
lời cuối cùng, tôi mong khi tôi quay trở lại, các độc giả vẫn sẽ nhớ đến tôi-Larv.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rindou x Ran x Sanzu] small bf (TOKYO REVENGERS)
Fanficooc!! Ran bot<3 Mỗi ngày một mẫu truyện nhỏ a~ Có H và có ngược=)