💍
warning : lowercase.
cp : SanzuxRan
Khôi Cốc Lan : Ran Haitani
Tam Đồ Xuân Thiên Dạ : (Sanzu) Akashi Haruchiyo
______________________/điều ngu ngốc nhất là khi bạn chờ đợi vào một tình cảm mà không có hy vọng/
con người, không ai là hoàn hảo cả, cũng giống như bạn toàn diện về mọi thứ.. nhưng lại mất đi tình yêu thương, hay bạn có đầy đủ tình yêu thương.. nhưng lại chẳng có mọi thứ.
Thiên Dạ, một kẻ có tất cả mọi thứ, nhưng lại khù khờ chấp nhận nỗi đau dày vò từ tình đơn phương. hắn ta khờ đến mức chấp nhận đánh đổi cả cái mạng quèn này để người hắn yêu hạnh phúc.
---
lần đầu tiên tôi rơi vào lưới tình của em là vào mùa hạ. hai ta, lúc ấy đang cùng nhau đi nhặt lá, em bỗng nở trên môi một nụ cười bán nguyệt xinh đẹp. lúc ấy, trái tim tôi đập liên hồi, dường như nó sắp nổ tung. em biết không?
em vô tình trao ta một chút tương tư của mùa hạ, ta thẫn thờ cứ ngỡ cả trăm năm.
người con trai tôi yêu ơi, em có biết tôi lúc nào cũng đem lòng tương tư nụ cười ấm áp hiếm thấy ấy của em, lúc nào tôi cũng ôm lấy nỗi nhớ nhung nụ cười xinh đẹp ấy.
ngày em đến bên cuộc đời tôi, lòng tôi rực lên sắc màu tựa ánh nắng vàng soi sáng tâm hồn tôi để rồi tôi viết lên bản tình ca mùa hạ đẹp đẽ như tình tôi dành cho em.
ví tình cảm của tôi dành cho em như những vì sao xa xăm. nó vẫn luôn ở đấy, chỉ là em không bao giờ nhận ra nó có tồn tại.
/mùa hạ năm ấy, dưới gốc cây sồi có một tên hoàng tử mãi đợi chờ lời hồi âm của chàng công tước. hoàng tử gói nỗi niềm của mình lại, xếp thành những ngôi sao rồi trồng khắp nơi. nỗi niềm thương nhớ mãnh liệt ấy vẫn còn, chỉ là chàng công tước mãi chẳng thể nhận ra mà thôi./
những vì sao trên bầu trời, có thể ngắm nhưng không thể với tới được, cũng như em vào mùa hạ ấy, đẹp nhưng không thuộc về tôi.
tôi gói tin yêu chưa đành cạn
men theo áng mây, cách con đồi.
tôi si mê nàng thật mù quáng
nhưng nàng lại nỡ chẳng yêu tôi."tôi là kẻ không văn không vở, lời yêu của tôi không hoa mỹ, ngọt dịu hay đầm ấm như tên khác, nhưng tôi yêu em thật lòng.. bằng cả trái tim của tôi."
đi theo làn nước xanh, vô tình ánh mắt tôi va phải em đang ngắm nhìn bản thân..mặc dù em đã 40 nhưng sâu trong tâm hồn tôi vẫn thấy em đẹp như tuổi . đã hai mươi ba năm trôi qua, em vẫn chưa lần nào biết được tình cảm của tôi dành cho em là gì.
thời gian vẫn cứ mãi qua đi, dần đi qua những kỉ niệm đẹp nhất của tôi và em. thoáng chốc, lại là mùa hạ ngày nào, vẫn là ngày tôi và em đi nhặt lá.. nhưng hôm nay lại có gì đó ấm áp hơn mọi khi. em cười nhiều hơn với tôi, nụ cười em từ trước đến giờ vẫn chả thay đổi. vẫn là cái nụ cười bán nguyệt hiếm thấy trên khuôn mặt kiều diễm của em, vẫn là nụ cười ấm áp như sưởi ấm trái tim nguội lạnh của tôi ngày nào.
tôi thích ngắm em dưới bầu trời ngày hạ, hai người xa lạ bỗng chốc nên hẹn bởi cái ấm của thời không.
dẫu cho trái tim tôi có bị em dày vò đến nát tươm, tôi vẫn sẽ dành cái nỗi đơn phương này cho em.
một vết xước nhỏ như thế chẳng là gì với trái tim vốn chẳng lành lặn này.
tôi không hứa sẽ yêu em đến 10 kiếp người , bởi tôi chẳng biết luân hồi có thật hay không . nên tôi xin ích kĩ yêu em đến hơi tàn cuối cùng của đời này.
cảm ơn em vì những điều không vẹn toàn, để ta vẫn nhớ người chứ chẳng thể phai đi..
Cốc Lan à, cảm ơn vì đã xuất hiện trong cuộc đời tôi.
____________________
dcm lâu r tôi mới đăng chap mới=)) các nàng đọc vui vẻ aaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rindou x Ran x Sanzu] small bf (TOKYO REVENGERS)
Fanfictionooc!! Ran bot<3 Mỗi ngày một mẫu truyện nhỏ a~ Có H và có ngược=)