warning : lowercase (nhưng viết hoa tên char), R18, tục.
couple : Sanzu x Ran
_____________________
hôm nay là ngày nghỉ của cả hai, Sanzu và Ran thống nhất với nhau sẽ ở nhà coi phim.Sanzu được phân công đi mua mấy cuốn băng kinh dị về coi. nhưng thay vì mua 3 băng kinh dị, gã mua 2 cái băng phim sex và 1 băng kinh dị.
về đến nhà, đập vào mắt tên này là hình ảnh người thương gã đang nằm phè phỡn trên ghế sofa cùng 2 hộp bắp rang trên bàn. địt, Ran mặc mỗi cái tạp dề với búi tóc cột cao, lộ ra vùng cổ trắng ngần cùng xương quai xanh mị hoặc. con mẹ nó, có chết thì gã cũng phải đụ nát đít của nó trong bộ dạng này.
Ran khi thấy thằng chồng về, nó cuống cuồng lên tìm đồ để mặc.
"thôi, anh mặc mỗi cái quần lót với tạp dề là được rồi!"
Sanzu nói như thế, Ran lại càng thêm nghi ngờ. nó biết rõ thằng chồng sẽ làm gì, nhưng vẫn cứ thuận theo ý chồng.
tạm gác bỏ suy nghĩ đồi truỵ cùng với con cu bán cương trong quần gã. Ran kéo Sanzu xuống ngồi cùng, rồi rướn người lên tắt công tắc đèn.
trong lúc ấy, không biết là vô tình hay cố ý mà phần ngực của nó liên tục cạ vào mặt của Sanzu. đầu ti đỏ hồng, cương cứng lấp ló dưới lớp tạp dề hồng, làm cho gã đã nứng nay còn nứng hơn.
*phải nhịn, con mẹ mày.. nhịn*
gạc bỏ 108 dục vọng và 69 tư thế làm tình, Sanzu cuối cùng cũng coi phim với vợ được. nhưng coi xong có địt vợ hay không thì ai mà biết được.
đang xem phim, Sanzu chợt nảy ra một ý tưởng. sao không để vợ yêu ngồi trong lòng mình coi phim nhỉ?
nghĩ là làm, Sanzu lập tức đề nghị Ran rúc vào trong lòng mình xem phim. đương nhiên là Ran từ chối, con cu nó còn sừng sững như thế thì bố thằng nào ngồi?
tuy vậy, cuốn phim dường như rất yêu chiều tên mồm sẹo này. sau đó khoảng vài giây, có một con zombie máu me khá đáng sợ nhảy bổ vào màn hình. Ran vì phản xạ tự nhiên mà rúc cả người vào lòng Sanzu.
được đà, gã bế luôn em vợ vào lòng âu yếm.
sau khoảng 1 tiếng, bộ phim cuối cùng cũng kết thúc. đã tới lúc gã lôi hai cuốn phim đó ra xem rồi.
"anh ngồi đây nhé, tao đi bật phim."
Sanzu ngồi dậy, vẫn là cách xưng hô kì quái của đôi vợ chồng này. gã tiến tới cái TV kia, lấy ra cuốn phim khiêu dâm của hai diễn viên nam cu bự, đút vào ổ đĩa rồi quay lại với vợ.
"mày này, sao anh thấy phim nó cứ lạ lạ, đây đâu giống phim kinh dị?"
"là phim hành động đó"
tin người quá rồi.
xem được khoảng 1 nữa, Ran nhận ra có điều bất thường. đây là gay porn mà?
"n-này!! sao mày lại mua gay porn??!"
"đâu~ đây là phim hành động"
"xin nhắc lại là PHIM HÀNH ĐỘNG đó"
"con mẹ mày thế tại sao lại có cái cảnh hai thằng đô con hôn hít bú lưỡi nhau thế này?!"
"là phim hạnh động địt nhau khắp nhà"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rindou x Ran x Sanzu] small bf (TOKYO REVENGERS)
Fanfictionooc!! Ran bot<3 Mỗi ngày một mẫu truyện nhỏ a~ Có H và có ngược=)