- coffee (2) -

2.1K 183 12
                                    

"Ah~ anh muốn nằm trên cơ~"
Ran vặn vẹo,đôi mắt ngấn lệ nhìn cậu em trai trước mặt.
Rõ ràng là anh bảo muốn nằm trên cơ mà? Rinrin cũng đã đồng ý rồi còn gì??
"Anh nằm trên,còn em nằm trong anh~"
Nó tiến lại gần anh,khẽ nâng cằm anh lên rồi quyến rũ nói.
Rindou là đồ nói dối..đã bảo là cho người ta nằm trên mà?
"Hôm nay anh hư lắm,không chịu làm tình thì thôi,đã vậy còn đòi nằm trên?"
"Anh nghĩ anh có đủ khả năng đè em à?"
....
Rindou ngồi dậy,chậm rãi cúi xuống gầm giường lôi ra một cái hộp màu hồng.
Ran trương mắt nhìn cậu em,
"Vợ hư thì phải phạt ah~"
"R..rindou à..chúng ta có thể từ từ nói chuyện được không em?''
''Không đâu niichan à~''
........
Trên tay Rindou bê một cái hộp màu hồng có hoạ tiết hình cái nơ,bên trong là một 6 quả trứng rung,1 cây niệu đạo,2 cái s3xtoy,2 cái cong tay và một chai gel. Cậu thò tay vào trong thùng lục lọi,xong lại lấy ra 2 chiếc còng tay rồi còng Ran lại.
''Bịt mắt thì kích thích hơn đúng không anh?''
Rindou nó với tay lên đầu giường lấy cái bịt mắt đen rồi đeo nó lên đầu anh.
Nhìn con người trần truồng ở trước mắt,nó khẽ nuốt nước bọt một cái ực,thật sự muốn thao anh lắm rồi..
Với tay lên bàn lấy một hộp sữa,nó hút một ngụm rồi cúi người xuống hôn vào môi anh,một nụ hôn kiểu Pháp..nồng nàn quyến rũ~
Mùi cà phê đen nồng nặc từ trong khoang miệng anh pha trộn với mùi sữa tươi tạo ra một hương vị thật hoàn mĩ a~
Lưỡi nó quấn lấy lưỡi anh một cách chuyên nghiệp,chán chê lại cắn vào cánh môi dưới một cái khiến nó bật máu.
Bàn tay thô ráp không yên phận mà xoa nắn bầu ngực anh,ngón tay thon dài đặt lên đầu vú đang cương cứng kia mà nhéo.
"Ahh~ nữa đi um~"
Bỗng Rindou dừng lại
Nó vươn tay lên đầu giường túm lấy một cái khăn quàng cổ,rồi lại lục lọi thứ gì đó trong cái thùng kia.
Rindou lôi ra một chùm trứng rung,nhẹ nhàng đặt 2 quả trứng lên đầu ti của Ran rồi lấy cái khăn khi nãy cột chặt lại nhằm cố định 2 quả trứng ấy. Tiếp tục màn tra tấn,nó lấy 2 quả trứng rung kia nhét vào lỗ hậu của anh,2 quả còn lại đặt cố định tại dương vật.
Tay với lấy cái điều khiển,bật lên chế độ 3.
"Ahh~ um~ Rindou..su..sướng ah~"
"Bị kích thích 3 nơi cùng 1 lúc thì ai cũng sướng nhỉ?"
Rindou ngắm nhìn tuyệt tác mà cậu mới vừa tạo ra,thật xinh đẹp và kích thích a~
"Ah~ma..mau đút vào đi umm~"
Đầu tóc Ran rũ rượi,mồ hôi chảy nhễ nhại trên khuôn mặt xinh đẹp của anh,khoang miệng chảy ra một chút dung dịch sữa tươi và nước bọt.
Rindou mỉm cười nhìn anh,lấy ra một cái sextoy rồi trực tiếp đâm vào cúc huyệt anh.
Không bôi trơn
Không nới lỏng.
Ran đau đớn rên lớn,nước mắt sinh lí cứ thế mà chảy ra làm ướt đẫm cái bịt mắt ấy
"AHH~ đ...đau quá huhu"
Nhìn anh trai đau đớn rên rỉ trước mặt,Rindou cũng xót lắm..nhưng mà hình phạt là hình phạt..
Tay nó cầm lấy cán của dương vật giả kia,chầm chậm đưa ra đưa vào hậu huyệt anh,chưa để anh quen dần,nó bật công tắc của dương vật giả ấy lên rồi ra vào mạnh bạo.
"Thích thật Ran nhỉ? Xem anh sướng thế kia mà?"
"Ahh~ um..ch..chậm lại ah~"
"Ahh~ sâu quá huhu,tận ruột mất umm~"
"Ahhh~"
Anh rên to một tiếng rồi bắn ra một dòng tinh trắng đục.
Rindou hài lòng nhìn người anh trước mắt,tháo cái bịt mắt của anh ra rồi hôn nhẹ lên mắt anh.
"Đồ đáng ghét.."
Nước mắt Ran giàn giụa,đầu tóc rũ rượi,nước bọt chảy ra nhiều đến nỗi rơi rớt xuống ngực anh.
Rindou rút cái s€xtoy và 2 trái trứng rung ra khỏi hậu huyệt anh,tháo 2 cái còng ra rồi nằm xuống giường.
"Em mệt lắm,hay là anh tự nhún đi?"
Bị dục vọng che khuất,anh không còn cách nào khác ngoài việc tụ nhún để thoả mãn dục vọng kia. Anh tiến đến chỗ của Rindou rồi ngồi lên hông nó,nghịch ngợm dùng bờ mông tròn trịa mà cọ xát dương vật nó qua lớp quần lót.
Ran tinh nghịch cúi đầu xuống liếm láp cự vật thô to của em trai qua lớp quần kia.
Chán chê,anh cởi cái quần vướng víu kia ra,ngồi lên hông Rindou.Tay anh cầm lấy phần thân rồi ngồi xuống.
"Ahh~ umm.."
Ran chống 2 tay lên vai Rindou rồi bắt đầu nhún,có vẻ không hài lòng với tốc độ của anh trai,Rindou cầm lấy hông của anh mà bắt đầu ra vào nhanh hơn. Hậu huyệt được nới rộng nhờ sextoy khiến cho hành động ra vào dễ hơn mọi ngày~
Ran rên lên nhưng tiếng kêu gợi dục theo từng cú thúc của cậu em.
"Ranran có thích *pach* như thế này không? *pach pach pach* "
"Ahh~ đừng nói nữa umm~"
Tiếng da thịt va chạm nhau xen lẫn với tiếng rên quyến rũ vang lên trong phòng khiến người ta đỏ mặt không thôi.
Bỗng Rindou dừng lại hành động của mình,bế thốc Ran lên rồi lục lọi thứ gì đó.
"Tèn ten~ Ran biết đây là cái gì không?"
Ran xanh mặt mở to mắt nhìn thứ trước mặt,không đời nào anh chịu dùng thứ đó!
"N..niệu đạo?? Không không,anh không dùng nó đâu,đau lắm huhu"
"Không chịu cũng phải chịu!"
Rindou không báo trước lời nào mà trực tiếp cắm cây niệu đạo vào lỗ tiểu của Ran,điều đó làm anh đau đớn hét to lên.
"AHH MÀY TÍNH GIẾT ANH HAY GÌ??! ĐAU QUÁ"
"Không sao~một tí nữa là sướng ngay"
Rindou thô bạo đẩy Ran lên bàn làm việc,banh hai chân anh ra mà thô bạo nhấp,2 quả trứng dái cứ thế dập vào mông Ran phát ra tiếng kêu pạch pạch,căn phòng cứ thế nồng nặc sắc dục và tiếng rên mĩ miều của Ran.
"Ahh~ah..anh muốn umm..bắn ah~"
Ran khó chịu kêu lên,anh muốn bắn lắm rồi,nhưng mà cái thứ vướng víu ấy không cho anh làm điều đó..
"Ha..lỗ của Ran...sướng quá umm~"
"Ahh~ umm~ nhanh lên ah~"
Rindou bắt đầu thúc nhanh hơn,ngón tay đè lên vật đang cắm ở lỗ tiểu của người thương,mỉm cười trêu chọc
"Em sắp ra rồi~"
Sau một hồi,nó rút thanh sắt kia ra rồi bắn vào cúc huyệt anh,Ran cũng xuất tinh,lần này nhiều hơn mấy lần trước,có lẽ là do thanh sắt kia chắn lại nên tích tụ nhiều hơn chăng?
"Đồ đáng ghét..."
"Hiệp nữa nhé anh?"
"Đương nhiên~"
(Và mn biết những gì diễn ra tiếp theo rồi đó:>)
------------------------------------
Hiiiiii,thì tôi là Joi nè=))) như đã hứa thì tôi đăng phần 2 có H rồi nhé<3
Ừ thì tôi viết truyện nó nhảm vcl nhưng vẫn có người ủng hộ=)) nhân vật khá là ooc nữa..
By the way
Hôm nay tôi rảnh nên có lẽ sẽ có 2 chap chăng?
Tôi cũng không biết nữa haha.
Dạo này tôi kiểm tra nhiều quá:') mà tôi chưa chép bài nữa..nên là 1 tuần 1 chap nhé<3
yêu các đọc giả nhìu

[Rindou x Ran x Sanzu] small bf (TOKYO REVENGERS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ