🌲
warning : R18, có yếu tố giam cầm và máu me, từ ngữ thô tục.
SanzuxFmRan
____________________tên điên này yêu cô dâu của hắn.
nhưng con ả dâu này yêu hắn vì tiền.
thẹn quá hoá giận, hắn lôi đầu cô dâu vào một khu rừng nọ, ném vào một căn nhà hoang rồi đặt con dao chặt xương lên bàn.
hôm nay là ngày cưới của cả hai, nhưng con ả dâu này lại lén la lén lút hôn bố chồng của nó. thế là thằng đàn ông này nổi lên cơn điên, lôi xồng xộc cô dâu đi phạt.
hắn xé bộ váy cưới của ả, điên cuồng bú mút cặp vú hồng đã qua tay biết bao thằng khác. hắn thô bạo cầm cặc đâm thẳng vào lồn của ả. con ả này hét lên, cào cấu vào tấm lưng rộng.
hắn thô bạo đẩy hông, mặc cho con đĩ này có rên la như nào. cuối cùng, hắn bắn một lượt vào trong tử cung của con đĩ điếm này.
"đồ bệnh hoạn! đồ thần kinh!"
"TAO CHỈ YÊU MÀY VÌ TIỀN THÔI!! THẰNG ĐIÊN NHƯ MÀY THÌ CHÓ CŨNG ĐÉO THÈM!!"
gã đàn ông mặt mày xám xịt, vớ lấy con dao chặt xương gần cạnh bàn, vung tay lên một cái rồi chặt đứt chân người phụ nữ dưới sàn.
ả ta hét lên thảm thiết, cầu xin kẻ kia dừng tay. bắp đùi trắng, thon dài kia tươm tướp máu, gân từ từng thớ thịt lòi ra sau từng đợt la hét của ả.
phần xương đùi của ả lòi ra thấy rõ, nó gãy một tí nơi sụng chân, lại rướm một màu máu đỏ thẫm.
bộ đầm trắng tinh ả vừa mua cũng thấm đẫm một sắc đỏ của máu.
căn phòng u tối, chật hẹp thổi hăng lên một mùi máu tanh nồng gớm ghiếc, những vết loang đỏ bê bết khắp nơi trên sàn gỗ và cả tường nhà.
con ả đĩ điếm kia bị tên đàn ông chặt đứt cả tứ chi, móc cho đôi mắt nâu kia lòi ra ngoài, chiếc lưỡi nhỏ xinh bị dày vò đến nát tươm mà rách cả ra.
chán chê, thằng đàn ông đấy lại cầm lấy con dao, chém đứt phăng phần đầu đang thút thít chói tai kia.
hắn chém một cái, nhẹ nhàng nhưng dứt khoác. đầu của người phụ nữ kia theo lực mà bay thẳng vào tường, trán ả rách ra, máu dính đầy cả một mảng tường.
đầu con ả này rơi xuống nền gỗ mục, lăn đến chân của gã tàn bạo kia.
tởm thật, một cái đầu bị móc lòi hai con mắt ra, lưỡi thì bị cắt, răng thì bị nhổ lởm chởm. đã thế, phần trán lại có thể 3 lỗ khoét sâu vào não, đến mức phần óc bên trong lòi ra bên ngoài.
hắn giương chân, dẫm một cái mạnh lên đầu ả, thoáng chốc gương mặt xinh đẹp kia đã biến thành mớ thịt bầy hầy tởm lợm.
não ả văng tứ tung, tròng mắt lòi ra theo lực giẫm mà đứt rồi văng vào tường.
máu đỏ nhuộm cả sàn nhà, dính lên chân và bộ vest trắng của tên ác nhân kia.
hả hê, hắn cầm súng bắn một phát đau điếng vào lòng ngực bản thân. tự vẫn trong căn nhà hoang.
_______________________có kinh quá 0 mn😪 3 chap liên tiếp luôn r đó he
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rindou x Ran x Sanzu] small bf (TOKYO REVENGERS)
Fanfictionooc!! Ran bot<3 Mỗi ngày một mẫu truyện nhỏ a~ Có H và có ngược=)