chợt nhận ra chap trước có chỗ typo:0
nhưng mà lười sửa-
warning : lowercase + short
---------------------------
''ah.. yahh~''
ran cầm lấy con cặc của rindou rồi bắt đầu tuốt luộng, môi nhỏ hôn nhẹ lê đỉnh dương vật rồi mút mát nó.
''ahh~ nhìn anh kìa ran~ nứng đến nỗi bú con cặc của thằng em đã chết của anh sao?''
hắn ta khoái chí nhìn người thương của hắn đau khổ bú mút dương vật vốn đã lạnh cóng ấy.
ran nào quan tâm tới hắn ta? anh vẫn chú tâm vào việc liếm láp con cặc lạnh lẽo ấy của người em trai đã chết, anh không quan tâm đến việc sanzu gã đang nhìn anh như thế nào.. thứ anh quan tâm hiện tại chỉ có làm tình.
cảm thấy dương vật đã đủ cứng, anh cầm lấy hạ thân dương vật rồi đặt ở mép huyệt.
''ah hahh~''
ran ngồi phịch xuống, cảm giác sung sướng ấy truyền từ lỗ hộc xộc thẳng vào đại não.
''hểh~ mau nhún đi nào~"
gã ta khoái chí ngồi trên chiếc ghế gỗ nhìn người gã yêu làm tình với một cái xác chết. dương vật gã không biết từ lúc nào đã cương lên, đũng quần cũng vì thế mà nhô lên một đỉnh nhỏ. ai lại cảm thấy nứng khi thấy người yêu địt một cái xác nhỉ..? đúng là bệnh hoạn...
'' ahh.. sướng quá ưmm~"
anh một tay vịnh lấy phần hông nhuốm đầy máu của em trai, một tay giữ lấy hạ thân của con cặc ấy mà nhún.
''không biết ranran đã đủ sướng chưa nhỉ? có cần tôi giúp anh không~"
sanzu gã lột bỏ chiếc quần tây vướng víu ấy ra, để lộ ra con hàng thô to cương cứng đang nổi đầy gân xanh ấy của gã. sanzu thô bạo nắm lấy cái bím tóc 2 màu của anh kéo lại gần. nhìn con cặc to tướng đang nứng lên trước mặt, anh không chần chừ mà bú nó, lưỡi nhỏ chuyên nghiệp mút liếm đỉnh đầu, hạ thân rồi tới hai hòn trứng dái ấy.
nhìn cảnh tượng trước mắt, hắn ta không ngừng cảm thán kĩ năng của ran, đúng là làm con người ta sướng rang cả người a~
chợt, gã kéo mạnh tóc anh về sau.
"ouch!! mày làm cái quái gì đấy?!"
"địt mày"
hắn chỉ thốt ra vỏn vẹn 2 từ ngắn gọn, gã cũng không báo trước hay hỏi ý anh mà tự ý đẩy ngã ran xuống dưới sàn nhà lạnh lẽo kia.
sanzu gã với tay lấy con dao băm thịt được gói kĩ lưỡng trong chiếc bọc đỏ. gã vung tay, chém đứt lìa 2 chân của rindou.
"cái đéo gì đây?! mày làm cái lồn gì thế?!"
ran lúc này tuy đã ngấm thuốc, đầu óc chỉ mơ về cảm giác sung sướng khoái lạc kia nhưng vẫn giữ đủ tỉnh táo để nhận ra điều mà người tóc trắng kia làm..
"làm việc tao nên làm"
nói rồi gã cầm lấy hạ thân đã bị cắt rời kia lên, máu của rindou chảy ra không ngớt nhuộm đỏ cả bộ vest hồng của sanzu. nhưng gã ta nào quan tâm?
"chổng mông lên"
gã ta từ tốn yêu cầu anh, à không, nói đúng hơn là ra lệnh cho anh.
--------------------
nhiêu đây thôi=))) lười viết tiếp quá hmu
ờm thì chuyện là tôi tính drop bộ này và viết một bộ khác=)), tôi nên end bộ này và viết bộ mới hay là tôi nên viết cả 2 bộ cùng lúc?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rindou x Ran x Sanzu] small bf (TOKYO REVENGERS)
Fanfictionooc!! Ran bot<3 Mỗi ngày một mẫu truyện nhỏ a~ Có H và có ngược=)