Lưu ý :
ooc,ngược,không H,có cảnh kinh dị?
cp : Sanzu x Ran
Đây là nhật kí của Sanzu
_________________
Ngày thứ nhất :
-Aisss... tao lại nhớ mày rồi Ran à..
Đã 21 ngày rồi mà tao vẫn không quên được mày..thật là.
À mà tao giỏi lắm đấy Ran
Ngày nào tao cũng tới thăm mày đấy,không biết biết mày ở đấy có thấy tao không nữa...
Kể từ ngày mày đi thì thằng Rindou nó cứ rượu chè suốt..thật là hết nói nổi.
-Hôm nay tao thấy hình bóng của ai đó giống với mày lắm..chắc tao lại bị ảo giác rồi..hôm nay Phạm Thiên có gì đó lạ lắm..Boss cứ như đang giấu tao chuyện gì đấy...
-Rann...tao đã cho người điều tra về cái chết của mày rồi..đợi tao..tao sẽ xé xác tên khốn đó ra..
Ngày thứ hai :
-Hahahahah~ thuốc hôm nay ảo thật Ran à~ tao có thể nhìn thấy mày..thâm chí là chạm vào mày cơ~
Tao yêu mày lắm Ran à~ bé cưng của tao<3
Ngày thứ ba :
-nhật kí trống-
Ngày thứ tư :
-........tao..tao không còn lời gì để nói...
Tao tự tay giết chết mày?? Lúc đang phê thuốc.....?
Xin...lỗi Ran... tao yêu mày..
Ngày thứ năm :
- Này Ran...tao nên chết ở đâu nhỉ? Tao muốn gặp lại mày..tao muốn ôm mày...tao muốn hôn mày lắm Ran à..
Hay là chết ở cạnh mày?Ngày thứ sáu :
-Tao chuẩn bị hết rồi..tao sắp tới rồi
Nè Ran..tao mua váy cưới và vest rồi, tao có nên đào xác mày rồi mặc cho mày bộ váy cưới đấy không?
-----------------------
Sanzu gã đúng là điên thật rồi! Những ngày đầu tiên khi hay tin anh chết cháy,gã lâm vào rượu chè gái gú..gã không chấp nhận sự thật ấy. Gã lại càng không chấp nhận việc gã chính là nguyên nhân gây ra vụ hoả hoạn đó..
Ngày thứ 6,gã đứng trước một cửa hàng đồ cưới,nhìn ngắm chiếc đầm trắng tinh khôi kia mà nở một nụ cười điên dại..
Gã bước vào trong lấy bộ váy đấy rồi xả súng bắn chết tất cả nhân viên tại đó..khó hiểu thật..
Thân gã mặc một bộ vest đen,trước ngực có cài một bông hoa phong lan trắng,gã cầm trên tay chiếc váy cưới trắng tinh. Đó là một dạng váy cưới cúp ngực,ở trên tay áo có 2 sợi ruy băng tím rũ xuống.
(Nó giống như bộ váy của Hina á,nhưng thay vì là hoa hồng hay hoa gì đó thì cái hoa trên cái váy cưới đó là hoa phong lan)
Gã ôn nhu đặt chiếc váy kia vào trong con xe gã ưa thích,ngồi vào buồng lái.
1
2
3
Gã phóng xe thật nhanh rồi lao tới một ngọn đồi nhỏ ở ngoại ô cách xa thành phố.
Nơi đây thật đẹp..một ngọn đồi xanh thắm cùng với cái cây anh đào nở rộ trên cao,đó sẽ là một bức tranh tuyệt đẹp nếu như không có hình bóng của một ngôi mộ lớn kế bên gốc cây anh đào...
"Ran,tao tới thăm mày đây.."
Sanzu gã ôm bộ váy bước lên ngọn đồi nhỏ,vội vàng ngồi kế bên ngội mộ ấy mà nói ra tâm tư.
"...tao là nguyên nhân gây ra vụ nổ...làm chảy ngôi nhà của chúng ta..là người đã trực tiếp giết chết mày đấy Ran.."
Gã nhìn vào di ảnh của em,một nụ cười bán nguyệt tuyệt đẹp,Sanzu ước gì gã có thể nhìn thấy em mặc chiếc váy cưới ấy cùng gã bước vào lễ đường,ước gì có thể thấy em nở một nụ cười hạnh phúc sau khi kết hôn..ước gì có thể nhận nuôi một đứa bé sau khi cả hai kết hôn nhỉ...?
"Này Ran..tao ước gì có thể gặp lại mày..ước gì tao có thể nhìn thấy mày mặc bộ váy ấy..ước gì chúng ta có thể có con..ư hức..."
Gã nghẹn ngào thốt ra câu nói,nước mắt gã cứ rơi,cứ rơi mãi,rơi rớt lã chã trước nấm mồ của em.
1 tiếng
2 tiếng
3 tiếng
Gã cứ như kẻ điên ngồi lảm nhảm về chiếc váy cưới và đàn con thơ của gã và em...gã hối hận vì lúc đó đã bỏ em ở nhà một mình..gã hối hận vì lúc đó đã làm trái lệnh boss mà cho kích nổ quả bom ấy...nhưng mà ngay lúc này thì hối hận có giúp iach được gì không? Nếu gã hối hận thì anh có sống lại không?? Nếu như gã ăn năn hối lỗi thì em có quay về bên gã như lúc trước..gã nhớ khuôn mặt của em,gã nhớ hình bóng của em..gã nhớ cả những lúc em trách mắng gã mỗi khi phê thuốc..
À phải rồi
....
Nếu em không thể quay về bên gã...
Thì gã sẽ đi với em.
.
.
.
.
Tiếng đào bới của xẽng cuốc cứ vang lên liên hồi trên khu đồi ấy vào buổi sáng tinh mơ.
Trên ngọn đồi ấy,một người đàn ông đang mặc chiếc váy cưới cho một cái xác người,cái xác ấy tuy đã thối rữa,nhưng vẫn chưa phân huỷ hoàn toàn,gã mặc nó cho em,vuốt nhẹ mái tóc của em rồi hôn lên bờ môi mờ nhạt ấy... gương mặt em xanh xao không hiện rõ chút sự sống,đôi tay dài với bàn tay thô ráp kia được người đàn ông điên kia phủ lên một chiếc găng tay trắng xoá đẹp đẽ. Xong xuôi,gã ôm em vào lòng,rút nhẹ cây súng ra rồi bắn vào thái dương gã.
Được chết bên cạnh người yêu thì còn gì tuyệt bằng~
.
.
.
.
.
Ngày thứ 7 :
Hắn chết bên mộ của người yêu...
______________
Tình yêu của kẻ điên thật lạ lùng nhỉ?
________hết rồi nhìn gì_________Đôi lời tôi muốn gửi đến mọi người=)))
Tôi viết truyện nó xàm và nhảm như này mà vẫn có người đọc truyện của tôi=)))
Cảm mơn mn nhiều lắm<3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rindou x Ran x Sanzu] small bf (TOKYO REVENGERS)
Fanfictionooc!! Ran bot<3 Mỗi ngày một mẫu truyện nhỏ a~ Có H và có ngược=)