choi yujin là công chúa của vùng đất planet xinh đẹp. hồi còn nhỏ, yujin đã từng sống rất hạnh phúc bên gia đình của mình. cha là đức vua luôn chiều chuộng, tặng cho nàng những món đồ nàng yêu thích, mẹ là hoàng hậu luôn chăm chút, thương yêu nàng từng chút một. nàng nhớ nhất là những năm tháng khi ba người quây quần bên nhau, mẹ kể nàng nghe những câu chuyện cổ tích, nơi hoàng tử và công chúa cùng sống hạnh phúc mãi mãi về sau. nàng yêu những câu chuyện của mẹ.
- sau này nhất định, yujin của chúng ta phải sống hạnh phúc đấy nhé.
đó chính là những giây phút yujin cảm thấy ấm áp nhất. chỉ tiếc là, hạnh phúc ấy không được bao lâu. quân đội ngoại quốc xâm nhập vào planet, đập phá vùng đất xinh đẹp này. với cương vị là đức vua, cha nàng phải đích thân ra trận. khi nghe tin chúng đang đốt cháy lâu đài - nơi mà hoàng hậu và công chúa còn đang chìm vào giấc ngủ vì lo lắng, đức vua đã vô cùng tức giận, trở nên vụng về. đức vua hy sinh, hoàng hậu vì bảo vệ cho cô con gái nhỏ cũng vì vậy mà ra đi. công chúa yujin may mắn được người hầu cận thân tín của đức vua đem đến một nơi ẩn náu. công chúa từ đó mà lớn lên, không có cha mẹ.
nơi công chúa ở nằm sâu trong rừng, một mình sống ở nơi ấy cô độc biết bao, đến người hầu cận của vua cha cũng đã qua đời trong chiến tranh năm ấy, nên nàng sống một mình. đêm đêm nhớ đến khung cảnh cha mẹ mình bị giết, yujin không tài nào ngủ nổi. mọi lúc, nàng luôn nhớ đến cái cảm giác ấm áp khi còn nằm trong vòng tay cha mẹ, thật đau lòng, chiến tranh quả thực đã tước đoạt đi rất nhiều thứ.
một ngày nọ, công chúa yujin đang bận rộn với công việc bếp núc, có một bà lão chạy đến bên cửa sổ.
- cô gái, có thể cho ta cư trú một đêm được không ?
lần đầu tiên sau từng ấy năm, yujin gặp được một con người. có chút hoài nghi, nhưng nhìn bà lão có vẻ mệt mỏi, cô không kìm lòng được.
- vâng, mời bà vào ạ.
bà lão ăn cơm cùng yujin, trong thoáng chốc khiến nàng cảm thấy yên tâm hơn một chút, ấm lòng hơn một chút. sau đó, nàng sắp xếp chỗ ngủ cho bà, nàng để bà nằm trên đệm, bản thân thì trải thảm xuống đất nằm.
nửa đêm, bà lão ngồi dậy, biến trở lại thành một quý cô xinh đẹp. đây chính là một phù thủy đến từ vùng đất khác, mong muốn của ả ta chính là lấy hết sắc đẹp của những cô gái trẻ, và công chúa yujin quả là phù hợp với mong muốn của ả.
ngắm nhìn yujin một lát, cô gái này quả thật xinh đẹp. nhưng phù thủy bỗng bị giật mình vì tiếng nức nở của nàng. nàng khóc trong khi đang say giấc nồng, miệng không ngừng gọi cha mẹ, đây là lần đầu tiên phù thủy cảm thấy đồng cảm với một ai đó đến vậy. ả cũng từng là một công chúa, cha mẹ ả cũng đã ra đi vì chiến tranh. ả hiểu em. nhưng giờ ả là phù thủy, và phù thủy không thể trở nên tốt đẹp lại như xưa được.
sáng hôm sau, yujin tỉnh dậy. phù thủy đi rồi, nhưng để lại một mảnh giấy nhỏ.
- mọi chuyện ổn rồi.
công chúa yujin òa khóc, đây là lần đầu tiên sau ngần ấy năm, nàng có cảm giác thật an toàn. nàng muốn gặp lại người đó, người đã mang đến cho nàng một tia nắng ấm áp. nhưng vốn không biết đó là một phù thủy, nên công chúa yujin đã đi khắp mọi nơi để hỏi han và tìm kiếm. quá mệt mỏi, công chúa ngồi lại bên vệ đường, ngơ ngác nhìn lên trời.
- ngươi tìm ta ?
phù thủy đứng đó từ khi nào chẳng hay, có chút bất ngờ, nhưng cảm giác rất quen thuộc.
- vâng, người chính là bà lão hôm nọ đúng chứ ?
- ngươi không nên ở đây, đừng đem bản thân vào rắc rối.
phù thủy yaning có chút khó chịu, đáng ra khi đã được ả tha cho con đường sống, nàng nên sống một cuộc sống hạnh phúc mới phải, sao lại đi tìm ả ?
- em...em muốn ở bên người
nàng là ai ? sao lại có thể sưởi ấm trái tim của phù thủy độc ác này.
- kể từ ngày hôm ấy, người đã cứu em khỏi sự sâu thẳm của cô đơn, từ tận đáy lòng, em cảm thấy người rất tốt bụng. em và người đều sống lẻ loi một mình, nên em hiểu người hơn bao giờ hết. xin người, hãy cho em được ở bên cạnh người.
- dù cho ta có là một phù thủy độc ác đã từng muốn cướp đi mạng sống của ngươi, ngươi vẫn muốn theo ta ?
- vâng, em hứa
phù thủy quay đi.
- đừng làm vướng chân ta đấy.
giây phút đó ta chợt nhận ra, một phù thủy tưởng chừng như lạnh từ trong ra ngoài, lại có một trái tim ấm áp đến không tưởng.
có lẽ vì người đã trót yêu em.
và em đã lỡ dành cho người một tình yêu ngàn năm không phai.
sodi mọi người vì tuần rồi tui bận quá, mọi người đọc vui vẻ nhe !!
BẠN ĐANG ĐỌC
girls planet 999 - cùng nhau
Fanfictioncâu chuyện về 99 cô gái xinh đẹp cùng nhau đi trên con đường trải đầy hoa. đây là fic về couple mà tui ngẫu hứng nghĩ ra hoặc tự dưng ghép đôi hehe