nước mắt - xiaoting x yujin

42 5 0
                                    

yujin mắt hướng về khoảng không vô định. hôm nay là ngày mà yujin mong chờ nhất, chính là sinh nhật của chị. chị đã mong chờ ngày này đến mỗi năm, vì mỗi năm ấy, xiaoting người yêu chị sẽ dành ra cho chị một ngày trời. xiaoting làm trưởng phòng cho một công ty thiết kế lớn, dĩ nhiên công việc vô cùng bận bịu, mỗi khi công ty có dự án mới có khi còn phải ngủ lại công ty, nhưng yujin vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc, vì được thấy dáng vẻ của em người yêu chăm chú làm việc như vậy, đáng yêu thật đấy. đó cũng chính là lý do mà yujin và xiaoting luôn cố gắng dành cho nhau nhiều thời gian nhất có thể. hai người sẽ thường kết thúc một ngày làm việc khi ngồi vào bàn ăn tối, hai người sẽ trò chuyện như những cặp đôi khác, trêu chọc nhau, cùng nhau xem chương trình tv yêu thích, tâm sự trên trời dưới biển khi nằm trên giường, phải nói rằng cả hai đều hài lòng về cuộc sống này, không có gì để phàn nàn hết.

và ngày hôm nay, là ngày mà họ sẽ dành cả ngày cho nhau, đáng ra là vậy. cũng đã xin nghỉ một ngày rồi, cũng đã lên kế hoạch cho chuyến đi chơi rồi, nhưng lại thiếu mất một thứ.

xiaoting người yêu chị, em ở đâu rồi?

reng reng...

- alo?
- yujin à, muốn đi đâu đó chứ?
- chắc là thôi nhé, mình muốn ở nhà, xin lỗi cậu.
- haiz, cậu đang nhớ xiaoting chứ gì? buông bỏ đi yujin. em ấy đã mất rồi, đó là điều mà không ai muốn cả, và thứ cậu cần làm hiện tại là sống tiếp với cái cuộc sống mà không có em ấy, cậu hiểu chứ?

shen xiaoting, đã mất từ một năm trước do tai nạn xe, vào đúng hôm trước ngày sinh nhật của yujin. vì quá vội vàng để về nhà với chị, em đã không để ý mà đi qua đường.

- chị nhớ em xiaoting à, chị nhớ em đến phát điên.

món quà sinh nhật chị mong chờ nhất từ em, giờ đây lại là những giọt nước mắt nhung nhớ, xin em đấy xiaoting, nếu em có thể nghe được những lời này của chị, chị yêu em, là tất cả những gì chị muốn nói.



girls planet 999 - cùng nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ