dẫu trăm năm - jeongmin x chaehyun

129 18 0
                                    

năm chaehyun 2 tuổi, jeongmin chào đời. 

năm chaehyun 5 tuổi, nhất quyết đòi mẹ jeongmin cho mình bế em đi mẫu giáo cùng. 

năm chaehyun 10 tuổi, được bố mua cho xe đạp mới bèn chở jeongmin đi đến cửa hàng kẹo ngọt - nơi jeongmin rất thích. 

năm chaehyun 15 tuổi, chiếc điện thoại bố mới mua cho toàn ảnh của hai đứa. tình yêu chớm nở. 

năm chaehyun 20 tuổi, cùng jeongmin ra mắt trong một nhóm nhạc - ước mơ của cả hai. 

năm chaehyun 25 tuổi, hai đứa cùng đi trên con đường trải đầy hoa. tình yêu nở rộ.

năm chaehyun 30 tuổi, rời xa giới nghệ thuật, cùng em sống một cuộc sống yên bình, không thị phi.

năm chaehyun 35 tuổi, một đám cưới nhỏ ở bờ biển.  

năm chaehyun 40 tuổi, vẫn nhõng nhẽo đòi theo jeongmin đi siêu thị, như một đứa trẻ vậy.

năm chaehyun 45 tuổi, hai người nhận nuôi một đứa trẻ sơ sinh đáng yêu. 

năm chaehyun 50 tuổi, 3 người cùng nắm tay nhau đi quanh thành phố, dừng lại ngắm nhìn hoàng hôn ở trên cầu. một cảm giác hạnh phúc đến lạ kì. 

năm chaehyun 55 tuổi, 3 người cùng song ca bên bếp lửa ấm áp ngày đông. 

năm chaehyun 60 tuổi, dự lễ khai giảng cấp 3 của con gái, con bé đã lớn rồi. 

năm chaehyun 65 tuổi, con gái nhận học bổng của một trường đại học cao cấp tại anh, hai mẹ ôm lấy cô bé, khóc trong niềm vui sướng. 

năm chaehyun 70 tuổi, ngồi tâm sự với jeongmin đến khi chìm vào giấc ngủ. 

năm chaehyun 75 tuổi, cùng đan len và làm bánh, thanh xuân như trở về. 

năm chaehyun 80 tuổi, em vẫn ở đây, đỡ chaehyun dậy vì đôi chân nay đã nặng nhọc.

năm chaehyun 85 tuổi, con gái ở bên hai mẹ, một nhà 3 người vẫn hạnh phúc như xưa. 

năm chaehyun 90 tuổi, ít đi lại, nay yếu đi rồi. 

năm chaehyun 95 tuổi, mất khả năng đi lại, nhưng thật may vì jeongmin và con gái vẫn ở đây, những ngày cuối đời. 

năm chaehyun 100 tuổi, một cái chết yên bình và viên mãn khi đang nắm tay jeongmin. 

có thể thấy đấy, suốt 100 năm cuộc đời kim chaehyun đều xuất hiện ahn jeongmin, tình yêu này sinh từ khi còn bé xíu, dẫu trăm năm vẫn không đổi thay. chaehyun khi ấy chẳng còn tiếc nuối, vì đã có được một thứ tình yêu ngàn năm không phai. và jeongmin ở đây, sẽ sớm đến với chaehyun thôi, khi ấy họ lại được đoàn tụ, mang trong mình một tình yêu vĩnh cửu, một trái tim thủy chung chỉ hướng về một phía. 


girls planet 999 - cùng nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ