jimin: ninakku kocho....?
Kookie: enikkalla nammukkJimin: dhe chumma vaa ollathu kond enthum parayan nikkall ketto..
kookie: chummathe onnum alla innale njn faint aayi vomit cheythu ariyo maniisha ningakke .....?
ente kochine than uthravathithom kodukkanamjimin: KOCHOO..!!!!!?
kookie: alla kozhikunje🐥🐥🐣🐣
jimin: dhe penne veruthe parayalletto
kookie: than po ente kochu valuthaayi achante pere chokumbo polum enikk parayan avilla....
jimin: athu enna
kookie: thante pere ariyillallo...
jimin: oooh pora kathumbozha avalde challi adi
kookie:thane podo njn ponu... Enikku vayya ingane jeevikkan..
Jimin: 😳 ninakk ennadi..?
Kookie: than poo ennod onnum parayanadaa...allelum enikku ariyam ningal ingane aann...
Jimin: eh..? Onnu poye... Ente koche njn parayunne onnu kekk...
Kookie: enikku onnum kekkandannu njn paranjille...(jimin kookieye pidichu nirthi..athayayhu uthamma .. ingane ... Engane...?? Pin cheythu innittu ... )
Jimin: aah avide nikk njn parayunne onnu kekk...
Kookie:Jimin : oooh thudangi... Dhe ingottu nokkkike.....ithu okke verutheya...ithu panipidichathanne...allathe onnumalla...
Kookie:🥺😢😭😭😭
Jimin: dhe enikku kali kerunnundetto...
Kookie:😭😭😭😭😭Jimin: onnu karayathe irikko please..
(Jimin kookiede kayyil pidichu innittu kookiede kayy konde thanne (kozhikunjine faceil thodan thonillla atha.. wiped tears of kookie....)
Jimin: hlo kutti ... Kutti karayanda angane onnum sambhavikkillaa...
Kookie: mmm ( while wiping the tears.)
Jimin: it's just because you are not feeling well...
Kookie: mmm😢
Jimin: anna Sheri classilekk poyikko... Naale varandaa collagilekk... Ithiri dhivasam rest edutho....
Kookie: mmm🥺
Jimin: sheri enna....pokko..(Kookie classilekk poyi)
*At jimin's class *
(BTech ine kurichu valliya dharana enikku illa so chelappo classik biology vare vannenn irikkum so never mind🥴)
Professor vannu class thudangiProfessor:
YOU ARE READING
You got no banana milk
FanfictionHi guys... It is a true story based on a imaginary incident.... all the characters in this story is imaginary.... if any resemblance to anyone, anything or anywhere... athe thikachum coincidence...... ee storyil there are many faces which we all hav...