Hlo .... Annyeonghaseyo....😃..how are you...? Oohh I am fine thank you and you....??
Ninn chillachond nikkathe baa avide enthayinn nokkam...
________________________________kookie: ammayi.. njnum ettanum ann librayil vech kanditt ullatha...
hobi: ah ath enikk ariyamelloo....
jimin: amme ithu amma udheshikkunnath allaa...
hobi: nee mindand iriyeda cherukkaaa... nee parayedi...
jimin: aa----🤐🤐
kookie: aahh annu ettanaa enne thatt itt ki-----
jimin: kookie i love u ....(odi vann hugs her)
tae: ehh..?🙄😲
michu: 😳😐
suga: 🙄😶
hobi( in mind: eh..? ivan enna ee parayunne i love u parayathe ano ithrem nalum kamukkan aann paranju nadanne..?)
jimin ( to kookie): edi ippo ente oppam onnu nikk .... amma udheshikkunnath nee udheshichath allaa... please ippo onnu ennod thirich para..... njn ennann vecha cheyyam...
( ith ketta kookie)
kookie: hhaaha I LOVE YOU TOO ETTAA....( jimin heart flutter)
jimin: kando amma njngal paranju... ini ith marachu vekkunnillaa... njngal thammil ishtathilaaa...
kookie( in mind: ithokke eppo.....)
*jimin kookieye noki chirichu innit para enne kanond kanichu*
kookie: athe njngal is-ht-thilaaa....( jimine nokki kann urutti)
jimin: ☺😚😚
hobi: oohh ente kookie ninne pole oru mole kittanam enne ente swapnam aayirunnu.... ippo ath nadathi thannu ningal.. alle sugachaa...
suga( orange polikkunnu): ehh..? aah athe athee...
tae: 🤐( bgm: nokki vechoru kasthuri maambazham kakka kotti poyi~~~)
michu: ennalum ente manishaa ningal ith ennod paranjillallo( to kookie)... allelum inn kookiede kaaryam paranjappo jiminettan blush kananamaayirunnu...
jimin: shoo onnu po penne..( to michu)... ( to kookie kannkond: acting acting)
kookie: enna njn irangattee ammayi..?
hobi: ayyo samsarichond irunn samayam poyath arinjilla... anna inim late avunnatyhin munbe mol irangikoo...
kookie: mm sheri ammayi...
hobi: mm pinne ammaye thirakkinn paranjekke.... alla mol enganeya ingott vanne..? thirich kond povan ivane vidano..?
kookie: ooohh venda ammayi.. njn ividenn nadannolam... pinne vazhil vech oru friendine kanan ind...
BINABASA MO ANG
You got no banana milk
FanfictionHi guys... It is a true story based on a imaginary incident.... all the characters in this story is imaginary.... if any resemblance to anyone, anything or anywhere... athe thikachum coincidence...... ee storyil there are many faces which we all hav...