Hi...
Enthellaa
____________________________________(5:00am)
Tae: di di di ....eneekadi.. ingane kidanno..enne pole onnu raavile okke eneetu padichude..?Michu: eda pichathe ..sheey enna ninakk eh..??..😴😠
Tae: enne pole ravile eneettal enna ninakk...??
Michu: ithu parayan ano...? Ee paathirathrikku mon ingottekk vanne ...??
Tae: athe... Eneette nee...
Michu: oooooohhhhh Ivan sammekulla.... Maar ... Oru dhivasam raavile eneettathina ee cherukkan kidannu jaada kaanikkunne....(pallu thekkunnu)Tae: eh entho engane...?? Eee tae tae enna v ine ano nee eee paranje...?..
Michu: athe... (Brush cheythu kazhinju..)
Tae: nee podi pikiri penne ninakke enth ariyam.. eeh...?? Ninakke njn arannu ariyo...??😏😏Michu: whispers: oooh Ivan ente kayyinn innu vangum..😠 ravile eneepichathum pora...Ivan entha....
Tae: enthadi nee eee kidannu Eli prarthikkunna pole parayunne..(michunte kayyikkittu oru thattu koduthe)...Michu: eda nee innu ente kayyinn medikkum .. ninakk enna vende..?
Tae: onnulladi enikku Orakkam varunnilla...
Michu: athine enna njn paatt paadi tharanno...?
Tae: oooh ninte paatt kettittu venam ente olla urakkom koodi kalayan...athonnum Venda..Michu: pinne entha..vende ente ponn mon..?
Tae: athe...
Michu: ....mmm..?
Tae: baa nammuk oru ride povam...
Michu: aah kollam onnu poyeda..
Tae: Anna Venda... Nee kidanno..
Michu: sho enna patti veshamam aayo...??
Tae: Venda nee kidanno...
Michu: pinangalle...
Tae: edi athallanne enikku urakkam varunnu nee kidanno...
Michu: PHAAA PAATHIRATHRIKKU VANNITTU ENNE ENIPICH PALLUM THEPPICHITTU NEE POVANNO...?? ITHU ANNA NERTHE PARAYAN PADILLARNO MANISHAA NINGAKK...Tae: aha oru manasukham ... Nee kidanno njn ippo varam ....
Y/n or michu: dhe ente kayyinte aduthunnu maari ninno.. njn entha cheyya enne parayan pattilllaaa...
Tae: edi edi terror avalle... Urakkam varanjappo ..ninne onnu choriyan vannatha...😁😁Mochi: aah mon po ...po...
Tae: alla ninakku veshamam aayi engil njn oru rap keppikkam...Michu: ente ponno Venda mon.. pokko tataa...
(Tae poyi.. innitt kidannu urangi😴)
(8:05)Jimin: daa eneekk... Ready aav... Povande...??
(At downstairs)
Hobi: sugacha ingu eneette enna urakkama... Ingane kidannu urangiyalo..
Suga: 😴😴😴😴
Hobi: sheda ingu eneekk manishaa...
Suga: 😴😴😴
Hobi: inn kalyanathin povande... Eneekkan...
Suga: 😴....ethe kalynam ....?
Hobi: nammude yang yang inte...
Suga: aha😴😴😴
Hobi: dhe manisha ingu eneekkan kore neram aayi ketto...
Suga: nee podi... Njn eneettu kidakkaa...😴😴
Hobi: aah Anna po..
Suga: edi😴😴...nikk
Hobi: enna ..?
Suga: Aah ingottu onnu thirinje....
Hobi: enna sugachaa...
Suga: ini angott onnu thiri..
Hobi: Aah thirinju enna..??
Suga: aah ini nere pokko...tata😴😴
Hobi: eeh...?veruthe alla ingane aayi poye... Po njn pova...
Suga: aaah poikko... Pinne neruthe paranja vazhikk oru maattam indee...nere povatte straight eduthe leftilekk pokko... Ellam sheriyavum...😴😴Hobi: athin athu purathekk ulla vazhiyalle..??
Suga: Aah athu thanneya paranje...onnum nokkanda pokko... Appo ellarkum samaathanam aavum...😎😴
Hobi: 😲😲😒😒 than podo puche njn vere kettum nokkikko...
Suga: Aah innittu venam aayalkum koode thalavedana indakkan... Ponn mol ivide vellom irunna mathi...
Hobi:😒😒😒(8:45am)
Jimin: eda tae njn iranguva enikku innu neruthe ponam...Tae: aah kollam ippo thanne 8: 30 kazhinju.....
Jimin: Eh..??😲😲ayyo... Tata michu kond akkane..
Tae: aah sheri sheri po..
(Tae michunte aduthekk poyi..)
Michu: (kazhikuvaa)..🥱....
Tae: edi irangam...??
Michu: aaahh🥱🥱😴
Tae: kando kando raathri muzhuvan bl kand irunnittu.. ippo kidannu urangunnath...
Michu: dhee cherukka nee ente kayyil ninnu vaangum...
YOU ARE READING
You got no banana milk
FanfictionHi guys... It is a true story based on a imaginary incident.... all the characters in this story is imaginary.... if any resemblance to anyone, anything or anywhere... athe thikachum coincidence...... ee storyil there are many faces which we all hav...