Ayyyooo ente naathoo poyi guyss lil_mochi_girl7 poyi njngale vitt collagilekk poyi... Njn ini ith engane sahikkum..... Ella Saturdayum sundayum varum enna paranje atha oru ashvasamm.... Haa athokke potte baa nammukk aa call vannath ennann nokkam..
_________________________________
Kookie: (on phone) hello..
Jimin: 💞hlooo....
Hyuchanghee: 🤢🤢🤢🥴🥴🥴
Jimin: enna viliche...??🌚🌝❣️
Kookie: Aah athe... Etta...
Jimin: mmmhhmmm...??
Jisung to Hyuna: romance romance....🌚🥰
Hyuna: Yaya🌝....Kookie: etta... Athe... Hlo...?
Jimin: mmm paranjoo...😍
Changbin: vayya enikk vayya... Ithonnum kekkan njn pova...🤢🤒🤕🥴😵
Hee: eda njnum varunnu ninte room evida...??
Hyunjin: njnum varuv---
Kookie: etta matte filmclubile chettanmarde no. Kayyil indo.. avare onnu vilikkanam aayirunnu... Shoo athil oru pokkam ulla chettane kanan odukathe look....
Jimin: mm😍...eh..!!??😳
Hyunchanghee: 😌😌😌😌 kitti...
Jimin: a-ath... ENTEKAYYIL NO. ILLA....!!!(kazhichond jisung njetti paathrom potti... Hyuna terror aayi..)kookie: 🙄🙄🤨ath paranjapore ithrekk alarunnath ennathina....??
Jimin: aahhh njn alarum ninakk entha...?
Kookie: ente ishwara... Njn pova bye... Njn aa pokkam ulla chettane kanumbo aa chettanod thanne choicholam...
Jimin: ehh...!!? Ahaha aa nee aaa quthab minor inod thanne choikk...😠😒.
Kookie: shedaa iyal inod choicha enne venam thallann...
Jimin: oohhh...
Kookie: oohh...😒 Thank you and have a nice day etta...🥰
Jimin: ehh...??
Kookie: arod engilum vazhakk indakkan nokki nikkuvayirunu ... Thanks 🥰😁
Jimin: oohh no mention 🥰
Hyunchanghee: 🙄🙄
Hyunjin: ivante oppam koodi aa kochin vare vatt pidichoo..?
Jimin: oohh Sheri Sheri vechoo..😍.(on phone)
Changbin: aaahh ith oru nadakk povunna lekshnam illa....
Jimin:(call ended) eda aval enna cute adaa...
Hee: 🙄🙄 eda ith vattallaa athilum koodiyatha...
Jimin: alla avar evide...?? Unclum auntyum..
Hyunjin: Aah ath avarkk romance maathram poralloo ithiri adi okke vende... Athin vende jisung uncle oru paathram pottichu....
Jimin: ayyo scene ano..?
Changbin: eeyy ath ippo thanne maarum ...
Hee: anna nammukk irangam...??
Changbin: iranguvanoo..?? Aval vannillalloo...
Hyunjin: oohh ath--- (🎶🎵🎵 the moment when I close my eyes all I see is red lights 🎶🎵)(hyunjinte phone ringing)
Hyunjin: eda enikk oru call ind ningal povam nerath vilikke njn purath ind...
Hlo(on phone)
Jimin: aahh...
Hee: eda appo ninte ammem achanum ippo evidaa..?
Changbin: avar ippo canadayila...
Hee: ooohhh... I c....
Jimin: ennalum...
Hee: ennada..?
Jimin: avalk dheyshya pedanam enne thonniyappo.... Enne aadaa viliche ...😍🥰🥺🥺
Changbin: ayyoo🤧🤧 ente kochin vattayee....
Jimin: ennalum aa pokkam ulla an ethaa...??
Hee: Aah ath nammukk nale avide chellumbo ariyallo.. mon ippo kazhikk...
Jimin: ennalum...
Changbin: oru ennalum illaa ... Nee kazhichee....
(Hyunjin's pov)
Hyunjin: (on phone) aahh Sheri Sheri Aah anna njn veetil ethitt vilikkam....aahh
(Call ended)Hanie's pov*
Hanie: (hwasaye kanditt thirich varuva) aha you got banana milk inte Puthiya partoo (phone eduth vaayikkan thudangi...)..
(Vaayichond nadakkunnu..)
Aah jimseung ivide enna nadakkunnenn ariyathe irik---
(Boomm baaammmm eunwkqkqnqgeikw keeeeeeeeeeeeeee....)
Hanie: aaaaahh--- aisshh ente kaal...(kaal potti.. oru cheriya pottale ollu pedikanda...)
( Veetil ethar aayi..)(Hyunjin's pov)
Hyunjin: ayyoo enikk ini arondee..Hanie poyi... Aa Romeo varann paranjitt aaa cherukkanum vannilla... Aa devasem enne chathichu.. devu venda aaa baahune engilum potte aa kattappakk engilum varam aayirunnu... Evide aayalkk odukathe paniyalle...enne ee naragathil ninn karakettan aarum illaloooo ishwaraa .... Njn savann povaa evide ente post...
YOU ARE READING
You got no banana milk
FanfictionHi guys... It is a true story based on a imaginary incident.... all the characters in this story is imaginary.... if any resemblance to anyone, anything or anywhere... athe thikachum coincidence...... ee storyil there are many faces which we all hav...