Hee: ithara koode..?
Jimin: eda nee ....
??: Athe njn thanne ..Ningakk ariyonn enikk ariyilla..
Pashe ee chekkane enikk ariyam...
Name; I. N .....( jeongin...)
Age: 17
Hobikk monuttan.. bangchanin Ivan innie.....
paavama... ✨ koch single aan.. ready to mingle alla.... Ivan ee penbolakale.. sheey pennungale vishvasam illaa enne onnum illa pasher
.... Single life paramavathi akoshikkukaa athann ivante motto...Appo baa baaki kaaryangalilekk povam...
________________________________Bangchan: ente boyfriend...😁...
I.n: 😌...
Hyunjin: 👀 innitt njngalod ithuvare ...
I.n: aah athokke pottenne vitt kala ....?
Hyunjin: alla ninakk single life akoshikkukaa...... Pennungale vishvasam illaa... Ithokkeyo ...
I.n: athin ith Penn ano...?😌😏
Jiminn: ennalum.....ith ithiri koodi poyi.... ennod engilum.... Chane ninakk engilum
Bangchan: ayin njngal 2masame ayi ollu sett aayitt.... Kookieyod polum paranjilla...Hee: Alla ningalkk engane thammil ariyam..??
I.n: athokke njn paranj tharam pinne....ini ith paranj kadahyude length kootalle
Heeseungettaa.... Ini ente love story parayan thanne ee kadayude second season irakendi varum.... So no doubts allowed... Ande ippo thirich pov---Filmclubile chettan: eda makkale... Ingo onn vannee.....
Jimin: enna ettaa..??
Filmclubile chettan: athe Location ithuvare kittittilla... Pinne location thappan poyavan chicken poxaa... Pinne athokke Sheri aayi vannalum shooting neend nikkum.... So nammude shooting ini naalem koode kazhinjal pinne almost moonn maasam kazhinje indavu...
Hyunjin: ooohh..
Filmclubile chettan: aah enna ningal poyitt naale vaa...
Hee: Sheri ettaa..
(Filmclubile chettan gone)
Changbin: ok... Appo ini engotta..??
Hyunjin: inn Ivante veetilekk povam... Enikk ee nikkunna i.nte eduth korach choikkan ind...
Changbin: enikkum... Ivan ithrem naalum Avan nammalod marach vechu.....
Hee: aahnn ee marach vekkunna ellarem kaanich kodukanam...
Jimin: eeyy Avan ippol engilum paranjille vitt kala...
Hee: pattillla... Ninakk angane parayam... Njngal samekkilla...
Hyunjin: athe pinne.. avarde love Story enikk onnu ariyanam....🙈🌚🌝..
Changbin: mhmmm...😌🤗Neeyum njnum anbee~~....
Jimin: oohh ivare kond... Haa haa... Baa povam...
Hee: appo engana ningal varunnindoo..??
Kookie: engotta..??
Changbin: aah veruthe.. inn avide ellarkum ivante veetil nikkanne...
Hanie: sherikkum...????😳😁🌚
Hyunjin aahnne...🌝..
Hee: pinne avide michum indallo.... Appo angottekk povam...
Hanie: anna baa kookie auntye vilich paranjitt baa... Njnum vilich parayatte ammeyod....
Kookie: mmmm😁...
_________________________________
(Appol athe sope house)
Tae: edi t.v ide remote thaadii .....
Michu: illa ippo cartoon network il ogy and the cockroaches nadakkuvaa....
Tae: enikk pashe marsupilami kananam.....
Hobi: ogyum marsupilamiyum ... Ningalk ethra vayas ayedaa... Innit ippolum kuttikali kalikkuvanoo..??Tae: amma marsupilami Vila ammakk paranjal manasilavilla... Njn maathram alla achanum irunn Kanumallo pinne achan honey bunnyde ala.... ath..
Hobi: aah sugachan pinne pande ingana... Puchakale Kanda athinte purake angu povum... Athinte athe swabhavama ningalkk... Oru maturityum illa
YOU ARE READING
You got no banana milk
FanfictionHi guys... It is a true story based on a imaginary incident.... all the characters in this story is imaginary.... if any resemblance to anyone, anything or anywhere... athe thikachum coincidence...... ee storyil there are many faces which we all hav...