🍂🙄🌼
_________________________________Youngna...(wooyoung)
Filae: Avaloo!!!!!!! 😳😳😳😳😳👀👀👀👀....(filaede Bestfriend aaaa) Aah enikk baaki kekandaa inna sheet ivide kidanno njn povuvaa...
Changbin: ehh!!?
Filae: allaa... Avalkk evidenn aadoo manja mudi...
Changbin:athin njn paranj theernillalloo athin munne nee poyillee... Ivide iri ith full kettitt po...
Filae: alla ennalum avale ningalkk engane....
Changbin: Ente maanee... Njn onn parayatte.... Avale alla.... Aval pande Hong joong aayitt sett alle pinne ennathina njn avale nokkunnee....Filae: appo pinne....
Changbin: aah avalod choichal kittum matte kochinte pere.... Aval ippo enganeyaa onnu kanukaa....
Filae: ath ennod aano choikkunne...
Changbin: hhaa potte njn parayunnath kekk.. innitt avale kurich parayan anengil....Filae:aaahhh anengil...???😌✨
Changbin: ippoo aval ente munnil aval vannirunnel indalllooo ...... Njn ingane.........
Filae: ingane ....???? Baa--
Changbin: 😴😴😴😴😴😴
Filae: ehh kidann urangiyoo....shheeyyy paranjitt uranganne.... Dhee ingott eneettee... Hloo..... Baaki koodi paranjitt urangi koodarnooo.... Hloo athe... Dhee.... Shoo sherikinum olla pere ennathayirunnu.... Hha potte glucose dhee ingott ene-----😳😳😳😳.....Changbin:
Filae: allaa....ippo... N..jn... Ara..a....😳😳😳...
Changbin: 😴😴😴😴 ..
_________________________________
(Morning)
@ filae's house
Changbin: (pathukke eneett varunnu....) (In mind: Eh... Heeseu---- 🙄🙄 ithetha sthalam...)mmhmm....
(Kann full thurannu)
*Chuttum nokkunnu....appol.... Changbinte nere thazhe sofayil thala vech oral urangunnu......*
Changbin: 🙄🙄ath ar----👀👀😳😳😳😳😳😳!!!!!!!! aaaaaaaaaaaaaa~~!!!
Filae: mmhmm..!??? Ehh ..!?? Aahh eneettoo... Anna njn chaya idam..(urakka pichil adukalelekk nadann povunnu)..
Changbin; eh..!??
Filae: alla.....!!... Nikk... (Processing) Aaahhh ippo okk....( Ippozha veliv vanne)
Changbin: alla nj--... Nj--an entha ivide....
Filae: aah appo bhodham vannillee.. aaah ennayalum adhyam aa oori itta dress okke onn eduth idaavoo...(thettidherikanda.... Shirt maathre uritt olluu... baaki ellam ind....)
Changbin:eh..?..🤦🏻🤦🏻😳😳😳😳 (pothap eduth dheham moodunnu)...
Filae: innaaa.....(thazhe kidann shirt okke eduth kodukkunnu..)
Changbin: eh...???aah...😬😬😬...njn en...na.. ivi...de...
Filae: ooohh korach pulivellom medikkan vannathaa....
Changbin: eh🙄🙂....
Filae: Innale nallonam kudichoolee...
Changbin: eh... Ehe .. ath innale.. Ava...nma..r ok..ke nir...bhand..hichappo ....
Filae: mhmm....😌..
Changbin: enna njn angott...
Filae: ee kolathiloo...
Changbin: ayyo allaa... Ente shirt... Ithiri vellom kittuvoo....
Filae: 😄😄....aah ippo kond varam..(filae gone)
Changbin: (thalakitt 5.. 6 thatt koduthitt....)(changbinte mind: rewinding yesterday night) Isshhh njn ith ennathokkeyaa kaanich kootiyee.... Ayyoo ini ee chechide mughath njn engane nokkuvee...... Enne angoo koll koll......🤦🏻🤦🏻😖😖😫😫...😳🙄🤐
Filae: inna vellom....
Changbin: aahh th..ankss..😬😁
Filae: welc---eh poyoo...
(Changbin vellom kudichathum chaadi eneett veetinte purathekk irangunnu...)
YOU ARE READING
You got no banana milk
FanfictionHi guys... It is a true story based on a imaginary incident.... all the characters in this story is imaginary.... if any resemblance to anyone, anything or anywhere... athe thikachum coincidence...... ee storyil there are many faces which we all hav...