Chap 26: BỌN TỚ LUÔN ĐỨNG VÈ PHÍA CẬU [2]

194 10 0
                                    

Rời khỏi Sabertooth, Lucy nhanh chân chạy về phía ga tàu. Không đi nhanh trời sẽ tối mất, tới Blue Pegasus trước vậy. Cô bỗng nhớ tới Hibiki, anh là người đã truyền thông tin về Urano Metoria cho cô, từ lần đánh nhau với Oracion Seis cô đã không gặp lại mọi người.

Bước tới cửa hội quán thì bắt gặp nhóm của Hibiki đi làm nhiệm vụ về.

'Ồ, Lucy, lâu rồi không gặp' - Ren vẫy tay chào cô.

'Mọi người vừa đi làm nhiệm vụ về sao' - Lucy tươi cười.

'Không phải mọi người nói cậu đi luyện tập hay du hành sao, đã về rồi à' - Hibiki bước tới kéo cô vào trong hội.

'Phải, vậy nên tớ muốn ghé qua chào mọi người một chút' - Lucy bước dần vào trong hội.

'Master Bob, coi ai tới này' - Ren quay mặt tới quầy nước nói.

'Ồ, Lucy-san là con sao' - Master Bob bước tới, ông có nghe qua về chuyện của cô qua lời kể của Makarov, ông cũng tin rằng Lucy sẽ không làm chuyện xấu.

'A, Master Bob, lâu rồi không gặp ngài' - Lucy vui vẻ.

'Lucy-san, mùi hương của cô vẫn quyến rũ như ngày nào' - Ichiya phi tới hít hít người Lucy, rồi ngay lập tức bị đạp bay.

'Được rồi, tới đây uống nước đi Lucy' - Hibiki đưa cô ngồi lại một chiếc bàn, đặt một cốc nước trước mặt rồi ngồi xuống phía đối diện cô.

'Cậu có còn gặp khó khăn gì khi sử dụng Urano Metoria không, lần cuối cùng tớ thấy cậu sử là ở ĐHMP, lúc đó cậu vẫn cần tới sức mạnh của Gemini' - Hibiki quan tâm hỏi cô.

'Yên tâm đi, tớ đã có thể tự mình sử dụng nó rồi' - Lucy giơ ngón cái.

'Vậy thì tốt' - Hibiki cười xoa đầu cô, anh rất vui vì bản thân anh đã giúp cho Lucy mạnh lên, anh không muốn cô mạo hiểm. Không muốn có một Karen thứ 2...

'Lucy-san, con có thể qua đây một chút không' - Master Bob gọi cô.

'Được ạ, vậy tớ qua đó một xíu nhé' - Lucy đứng dậy.

'Được' - Hibiki gật đầu nhìn theo tấm lưng cô.

'Lucy à, ta có nghe nói về lý do con rời đi lâu như vậy' - Master Bob nói với giọng buồn nhẹ.

'Đừng lo, giờ con đã thấy tốt hơn rồi' - Lucy cười xòa, cô không thể nào để mối hận lấn át đi lí trí của bản thân, làm ảnh hưởng những người không liên quan.

'Ta có nói với Makarov về việc con đã trở về, Lucy. Ông ấy vẫn rất quan tâm tới con. Ông ấy nói nếu muốn con có thể trở về. Ông ấy vẫn rất vui vì con quay lại hội.' - Master Bob muốn khuyên nhủ cô.

Quay lại sao ? Master vẫn rất quan tâm tới mình, có lẽ ông ấy cũng nghĩ mình trong sạch. Nhưng còn những người trong hội, mấy người bọn họ đã đả thương đồng đội, đả thương Gray, Cana, Juvia và những người khác. Bây giờ quay trở lại đó, thật sự là một điều ngu xuẩn.

'Con biết ngài muốn tốt cho con. Nhưng con không thể quay đầu, Master. Con không muốn làm hại Master Makarov, ông ấy như một người cha của con. Mang tới tình thương người cha dành cho con cái mà con chưa được cảm nhận trước đây. Nhưng còn mọi người trong hội Natsu, Macao, Wakaba, Nab, Reedus...họ khiến con không quên được ngày đó. Ngày mà bản thân bị chính đồng đội đả thương, tận mắt thấy đồng đội ngã xuống trước mặt mình mà không thể làm gì' - Giọng Lucy dần yếu ớt, mắt cô bắt đầu rưng rưng.

'Lucy, ta hiểu cảm giác đó. Ta xin lỗi, lẽ ra ta không nên nhắc tới Fairy Tail' - Master Bob đặt tay lên vai cô, ông không nghĩ Lucy sẽ có phản ứng như vậy.

'Không sao đâu ạ, con chỉ là quá kích động thôi' - Lucy lau đi đôi mắt ướt. Cô không nên tốn nước mắt vì những kẻ đó.

'Được rồi, đừng buồn nữa nhé' - Master Bob vẫn lo lắng.

'Con biết rồi, hãy gửi lời hỏi thăm tới Master Makarov giúp con nhé' - Lucy gật đầu.

'Lucy cậu khóc sao, có chuyện gì à ?' - Hibiki bước tới, nâng khuôn mặt Lucy lên. Anh quan sát cô từ nãy tới giờ, chỉ biết cô và Master đã nói gì đó. Đột nhiên cô khóc, anh liền chạy lại hỏi.

'Không sao, tớ ổn. Đừng lo' - Lucy lắc đầu, tốt nhất không nên nghĩ đến bọn họ.

'Đúng rồi, tớ có tìm hiểu về một số pháp thuật cổ cao cấp về các vì sao, cậu có muốn xem chút không' - Hibiki nhanh chóng đổi chủ đề.

'Được chứ, tớ rất sẵn lòng. Tớ cũng nghe nói cậu đang nghiên cứu về các vì sao. Có muốn tìm hiểu một chút về tinh linh kim cương không' - Lucy đưa ra vài chiếc chìa khóa.

'Không thể nào, cậu sở hữu tất cả chìa khóa kim cương sao' - Hibiki không tin vào mắt mình, tinh linh kim cương, họ rất nguy hiểm.

'Phải, tớ đã được truyền lại, nhưng rất ít khi tớ triệu hồi họ. Họ chỉ cần tới cho những cuộc chiến thật sự, không nên tùy tiện sử dụng' - Lucy đáp lại, cô biết Hibiki nghĩ gì, chỉ cần biết về tinh linh, ai ai cũng đều biết tinh linh kim cương rất đáng sợ.

Hibiki càng quyết tâm truyền lại cho cô những sức mạnh kia, cô cần nó để bảo vệ bản thân. (Chắc anh nhà không biết em buff cho c Lu ghê lắm, trùm cuối đấy-)))

'Lucy, nhắm mắt lại' - Hibiki đặt lên vai cô, đưa dần lên cổ rồi tới đầu. (Lợi con nhà ngta à anh oi) Truyền lại cho cô tất cả những kiến thức kia.

'A!' - Lucy kêu khẽ một tiếng, những kiến thức này..

'Nó có thể hơi nhiều, nhưng tớ sẽ giải thích nếu cậu không hiểu' - Hibiki hoàn tất quá trình truyền tin thì nói.

Lucy nhắm mắt lại, ngẫm một hồi -' Tớ sẽ luyện tập thêm về chúng, cảm ơn cậu nhé Hibiki'

'Cậu có thể tìm tớ bất cứ khi nào cậu cần' - Hibiki nở nụ cười tỏa nắng.

'Được, hứa nhé' - Lucy gật đầu.

'Chắc chắn rồi' - Hibiki đáp lại với một giọng quả quyết.

'Không còn sớm nữa ,tớ cần ghé qua Lamia Scale nữa' - Lucy đứng dậy, chào tạm biệt mọi người bước ra cửa.

'Tớ tiễn cậu' - Hibiki bước theo cô. Ra đến cửa anh nhẹ nhàng tiến tới, ôm lấy cô. Anh vẫn nghĩ bản thân phải kìm nén cả đời. Nhưng khi đứng trước người con gái này, anh vẫn không kim được nỗi nhớ suốt năm năm qua. Năm năm trước, khi nghe tin từ Master Bob, anh đã lấy lý do làm nhiệm vụ để tới tìm cô, tiếc rằng anh đã đến một, cô đã rời đi trước đó. Nghĩ rằng sau này sẽ không gặp cô nữa, anh rất buồn.

'Ơ ?' - Lucy ngạc nhiên, cái ôm...rất ấm. Cô ôm nhẹ lấy thắt lưng anh, tay vỗ võ vào lưng như thể đang an ủi anh.

'Cảm ơn cậu, Lucy' - Hibiki nhẹ nhàng buông tay.

'Ư ưm, không cần cảm ơn tớ đâu. Vậy tớ đi nhé' - Lucy lắc đầu.

Hibiki xoa đầu cô, gật đàu sau đó thu tay lại -' Tạm biệt Lucy'

'Phải rồi, lần này quay lại tớ sẽ tham gia ĐHMP. Cậu cũng sẽ tham gia chứ' - Lucy quay người.

'Được, tớ sẽ tham gia' - Hibiki cười, kể từ năm ấy anh đã không còn tham gia ĐHMP, ngày ngày thu thập thông tin, tìm hiểu về các vì sao, chờ ngày cô quay lại.

_END CHAP_
Chap này chủ yếu viết về Hibiki với Lucy cũng là vì Zy đang xem lại đúng tập Hibiki truyền Urano Metoria cho Lucy lúc đấu với Oracion Seis á, nên mọi người đọc đại đi -)))

FAIRY TAIL Ư ? BÂY GIỜ CHỈ CÒN LÀ QUÁ KHỨ VÀ SỰ HẬN THÙ [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ