Chap 39: LỜI CẢNH BÁO.

170 7 0
                                    

'Lucy ?' - Jella bị tiếng hét của Lucy, anh bước đến nhìn vào đôi mắt của cô. Là màu nâu thuần, đôi mắt liên kết với thế giới tinh linh.

'Chuyện gì vậy' - Gray bật dậy, bước đến.

'Lucy, Lucy' - Erza vỗ vỗ lưng cô.

'Ba ngày trước tận thế, Tứ Đại Ma Vương, máu, tiếng hét' - Lucy vẫn nhìn gì đó.

'Tránh ra' - Jella đứng dậy, hai tay đặt lên vai cô.

'Gì vậy' - Erza nhìn thấy ánh sáng xanh phát ra, hệt như ma pháp của Wendy.

'Memento Inamino' - Lucy gục vào vai của Jella.

'Này, nói gì đi. Chuyện gì vậy chứ' - Gray lo lắng.

'Mắt của em ấy, còn có khả năng khác. Không giống với tiên tri, nó chỉ có thể thấy thảm họa của tương lai nếu nó xảy ra' - Jella lo lắng, suốt 5 năm qua, anh gần như quên mất khả năng của con mắt đó.

'Em ấy vừa nói Tứ Đại Ma Vương ?' - Erza nhắc lại.

'Là Gigas, Beelzebub, Wedigo và Mephis ?' - Gray run sợ, mấy tên đó. Thật sự sao ?

'Ư....ưm' - Lucy mở mắt, mọi người đều nhìn cô, ánh mắt hiện lên sự lo lắng.

'Em đỡ chưa' - Jella hỏi, con mắt đó chỉ có một bên, nên khi đấy em ấy rất mơ hồ, chỉ nghĩ là một giấc mơ thôi.

'Jella, em vừa mơ giấc mơ...lạ lắm. Có bố, mẹ, cả Anna nữa. Rồi thảm họa máu, tiếng hét...' - Giọng Lucy nhỏ dần, nếu giấc mơ đấy là sự thật. Cô không dám nghĩ nữa.

'Được rồi, chỉ là mơ thôi không sao hết. Bình tĩnh lại nhé. Hôm nay là ngày cuối cùng rồi' - Jella ôm cô vào, vỗ vai cô an ủi, hệt như đang dỗ dành một đứa nhỏ.

'Em ổn, sau hôm nay tất cả cũng trở về Magnolia được không ' - Lucy khẽ nói.

'Được, tất cả đều được. Nên đừng sợ nữa. Nhé ?' - Gray lên tiếng, Lucy đang rất hoảng sợ.

'Nếu em mệt thì nghỉ đi. Laxus sẽ thay em' - Erza lên tiếng, cô không nỡ để Lucy đấu trong tình trạng thế này, sẽ rất khó giữ bình tĩnh.

'Không được, Natsu Dragneel phải do chính tay em đánh bại' - Lucy phản đối ý kiến của Erza.

'Lucy, hứa với anh. Bằng bất cứ giá nào, em cũng sẽ không sử dụng Long Liên. Có được không ?' - Jella ôn nhu nói, cô đang lo lắng cảm xúc có thể không ổn định được, nếu Long Liên kích hoạt. E rằng Natsu Dragneel cũng khó toàn mạng.

'Anna....bà ấy...cũng nói như vậy' - Lucy không chắc chắn nói lại, cô không nhớ rõ, tất cả chỉ mờ nhạt.

'Anna bà ấy cũng biết, nên em sẽ nghe lời bà ấy. Đúng không ?' - Jella vẫn lo lắng cho cô.

'Em hứa' - Lucy nghiêm túc nói. Mọi người đều mang tâm trạng lo lắng đi tới đấu trường. Hôm nay là ngày cuối cùng của ĐHMP, một trận đấu đội. Lucy mệt mỏi dựa vào ghế, sau hôm nay có lẽ phải nghỉ ngơi một thời gian.

'Lucy - san' - Wendy bước tới muốn trị thương cho Lucy, cô bé giơ hai tay lên trước mặt Lucy thì bị cô ngăn lại.

'Chị không sao, đừng lo. Chị có thể tự chữa lành cho chị. Em cần giữ sức, khi các thành viên khác được đưa đến bệnh xá, em hãy trị thương cho họ nhé' - Lucy đưa tay lại gần Wendy, truyền cho cô bé sức mạnh.

'Em hiểu rồi' - Wendy gật đầu, Lucy vẫn như vậy. Vẫn luôn nghĩ tới mọi người.

'Sau đây sẽ là một chút điều cần lưu ý cho ngày hôm nay thưa các quý vị. Xin hãy chú ý:
1. Vẫn như thường lệ thành viên sẽ mang về 1đ cho mỗi mạng hạ gục thành viên đội khác và 5đ cho đội trưởng của đội khác.
2. Đội trưởng sẽ không được tiết lộ.
3. Nếu cảm thấy không ổn, hãy nói đầu hàng hoặc dừng lại trận đấu bất kì lúc nào. Larcima của chúng tôi luôn theo sát các thành viên.
4. Bất kì hành vi gian lận như cố tình đả thương, hoặc giết đối thủ sẽ bị tước quyền thi đấu.
5. Thời gian cho ngày hôm nay sẽ là đến 5h chiều.
Không còn thắc mắc gì nữa. TÔI XIN TUYÊN BỐ ĐHMP NGÀY THỨ 7. BẮT ĐẦU' - Bí ngô ngắt lời các thành viên trong đội tỏa sáng, bắt đầu được dịch chuyển tới nơi mà mình muốn trong thành phố. Lucy không nói gì, nhắm mắt lại rời đi. Tạm thời cô đã chỉ dẫn cho mọi người từng đường đi nước bước, họ chỉ cần làm theo, còn cô có tính toán riêng.

'Các thành viên vẫn đang tìm kiếm nhau, chưa có ai đụng độ cả' - Bí ngô ngồi ở ghế giám khảo quan sát nói. Larcima đột nhiên di chuyển lên cao, nơi tỏa ra một làn khói.

'Tôi, Lucy Heartfilia. Sẽ ở hồ nước trung tâm đợi tất cả mọi người. Natsu Dragneel, rất mong được thấy cậu' - một làn khói tụ lại tạo ra một thứ gần giống ảo ảnh.

'Lucy ?' - Sting nhìn lên trời.

Cơn gió tan dần vào không khí, cô ngồi xuống kết nối tới các thành viên trong đội.

'Gray, 50m về hướng Bắc. Toby của Lamia, một đòn thôi. Jella, 20m về phía Nam Ichiya và Nichiya của Blue Pegasus. Erza chạy về phía Bắc, cậu sẽ gặp Minerva. Gajeel, sau lưng cậu là Ren của Blue Pegasus. Giải quyết nhanh và nhẹ tay một chút, ma lực càng ở xa sẽ càng giảm hiệu quả và tốn nhiều pháp lực hơn' - Lucy vạch ra từng đường một. Việc của cô chỉ là chờ cho đến khi có người đến, những tên khác có thể sẽ không dám lại gần nhưng Natsu thì khác. Tên đó, chắc chắn sẽ tìm tới.

'Jella, anh lo được Jura không' - Lucy truyền tiếng tới Jella.

'Jura ?' - Jella chưa từng đấu với ông ta một lần nào, chỉ từng gặp gỡ vì cùng là Thập Thánh Pháp Sư.

'Giải quyết xong thì 120m phía Đông Bắc. Jura đang ở đó. Ông ấy sẽ tới chỗ em nên anh có thể đánh bại ông ấy thì tốt' - Lucy lo rằng cô sẽ tổn thương tới Jura và Kagura nếu họ tới đây. Erza sẽ chạm mặt với Kagura sau khi hạ gục Minerva, còn Jura lần trước Laxus khó khăn lắm mới đánh bại được Jura, cô không thể nghĩ ra ai khác.

'Được, ít nhất anh sẽ cầm chân ông ấy. Em, nhanh một chút' - Jella xoay người hướng về phía Đông Bắc.

'Demon Blood hành động thật nhanh gọn, họ đã lấy về cho đội mình được 3đ nhờ chiến thắng Toby của Lamia Scale, Ren và Nichiya của Blue Pegasus, Ichiya có vẻ đã rời đi khi Jella không để ý. Chúng tôi đang tìm kiếm hình ảnh. Các đội khác cũng đang rất cố gắng, Orga - thành viên Sabertooth đụng độ Bacchus của Quatro Cerberus, Eve của Blue Pegasus đã gặp được Jager của Quatro Cerberus ' - Bí ngô vẫn tiếp tục công việc của mình.

_END CHAP_

FAIRY TAIL Ư ? BÂY GIỜ CHỈ CÒN LÀ QUÁ KHỨ VÀ SỰ HẬN THÙ [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ