Chap 20: TẬP LUYỆN ĐỂ TRỞ NÊN MẠNH MẼ

179 11 0
                                    

'Bộ Phát Triển Pháp Thuật, Lucy' - Acno vẫn có chút do dự khi bước vào.

'Nếu bây giờ em cảm thấy không muốn vào, chúng ta có thể rời đi, Lucy' - Zeref tiến tới, giọng điệu thể hiện rõ sự lo lắng.

'Chuyện gì vậy ?' - Lucy thắc mắc.

'Chúng ta tới đây để tăng pháp lực cho em, em cần nó để có thể thêm pháp lực để học được Hắc Hoả Thần Long. Tuy nhiên quá trình kích pháp lực sẽ gây ra đau đớn. Nếu em không muốn chúng ta có thế không vào, Lucy. Chúng ta về được không' - Zeref ngăn Lucy đi vào trong đó.

'Không sao, em có thể. Acno, em muốn thực hiện kích pháp lực' - Acno không đáp đưa Lucy tiến vào trong.

Bên trong có sẵn 1 đoàn người đứng chờ ở cửa.

'Acnologia-sama, ngài đã tới' - 1 tên bước lên phía trước cung kính cúi chào.

'Đi thôi, ta muốn việc này xong nhanh 1 chút' - Acno ra lệnh cho bọn họ.

Đoàn người dẫn họ đi lên tầng cao nhất, ở đây như 1 căn phòng thi nghiệm. 2 người đàn ông kia dẫn Lucy tới chỗ máy kích pháp lực. Trước khi nó bắt đầu Zeref vẫn muốn cô dừng lại. Anh biết rằng việc này rất nguy hiểm, Ultear trước đây đã suýt mất mạng vì nó. Ngay sau đó, tiếng hét của Lucy vang vọng khắp căn phòng. Mười phút trôi qua, Zeref lên tiếng.

'Như thế là quá đủ rồi, Acno. Mày không thấy nó rất đau à' - anh thật sự nhìn không nổi nữa.

'Zeref-sama, chúng ta không thể dừng lại giữa chừng, nếu không sẽ thành công cốc' - đám người kia cung kính nói.

'Ta không cần biết, dừng lại ngay. Em ấy chết mất' - Zeref mặc kệ mọi thứ, bây giờ trước mặt anh. Người con gái ấy đau đớn biết nhường nào. Anh không thể chịu thêm nữa.

'Kh...ông sao, em...ổn Zeref' - Lucy vừa thở vừa đáp. Mấy thứ này không là gì so với nỗi đau Fairy Tail gây ra.

Zeref thấy ánh mắt kiên quyết của Lucy liền quay mặt rời đi. Mãi 1 tiếng sau, Lucy cùng Acno và Jella đi ra.

'Em không sao chứ' - lau đi vài vệt mồ hôi còn đọng trên trán Lucy, Zeref không nhịn được càng đau xót.

'Được rồi, em ổn mà. Mai chúng ta có thể bắt đầu luyện tập đúng không, Acno-nii' - Lucy cười xoà quay sang nói với Acno.

'Nếu em mệt chúng ta có thể nghỉ ngơi 1 ngày, anh không vội' - Acno nhìn thấy khuôn mặt vẫn hiện lên sự mệt mỏi của Lucy nhẹ nhàng đáp.

'Anh nghĩ em nên nghỉ ngơi dưỡng sức Lucy' - Jella bước đến sờ lên má Lucy.

'Em ổn mà, em không mệt chút nào' - Lucy vẫn muốn luyện tập a.

'Không được nghỉ ngơi đi' - Jella kiên quyết nói, Lucy đành thoả hiệp. Họ trở lại căn phòng trọ nọ nhưng Lucy nhận ra rằng không thấy Acno đâu. Zeref nói anh ta đi gặp Igneel rồi. Lucy cũng không quá bận tâm, cô không muốn nhắc tới bất cứ thứ gì liên quan đến Natsu.

_Dải phân cách tới chỗ Acno và Igneel_
'Ngươi thật sự dạy dỗ một con người sao, Acnologia' - Igneel vẫn nằm yên không động đậy khi thấy Acnologia tới.

'Người của ông làm tổn thương con bé, Igneel' - Acno hiện rõ sự khinh bỉ và chán ghét Natsu khi nói câu này.

'Và ngươi muốn gì ở đây' - Igneel không phủ nhận việc Natsu đã làm.

FAIRY TAIL Ư ? BÂY GIỜ CHỈ CÒN LÀ QUÁ KHỨ VÀ SỰ HẬN THÙ [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ