'Đừng lo...em làm...được'-Lucy vừa thở vừa nói-'Aquarius, Loki hỗ trợ tôi'
'Được'- cả hai đồng thanh đáp.
Lucy nhắm mắt lại hít một hơi thật sâu. *Nếu chỉ có vài ba con quái mình còn không lo được, ước mơ trả thù thật sự rất xa vời.* Xung quanh cô dần xuất hiện một dòng xoáy nước bao bọc lấy cô
'Mình cần hạ chúng trong 1 đòn, Thủy Long Thần Kiếm'- ngay lập tức một thanh đao nước xuất hiện chém đứt bọn quái. Lucy thở hắt một hơi, pháp lực của cô sắp cạn, cô kiệt sức rồi. Mer vẫn phẩy tay lần này chỉ có 5 con quái cấp A xuất hiện, chúng trở nên hung bạo, dữ tợn hơn rất nhiều so với lũ quái kia.
Lucy nhíu mày-' Aquarius cô chặn chúng lại giúp tôi, Loki hỗ trợ tôi'
Sau khi Aquarius tung chiêu con quái bị khựng lại, ngay lúc này Lucy và Loki lao tới
'Regulus hãy cho ta mượn sức mạnh, Ánh sáng hào quang'-Loki lao tới mở đường cho Lucy
'Thủy hồn đao trảm'- 2 con quái cấp A gục ngay sau đó, mấy con thú kia càng trở nên hung tợn, chúng nhanh chóng lao tới chỗ Lucy, cô chợt nhớ ra 1 phép thuật cao cấp Hibiki từng dạy cho cô, ngay lập tức mắt cô đổi sang màu nâu thuần.'Ta- người kết nối tới những vì sao
Hỡi những vì sao đến từ thiên đường, xin hãy mở ra cách cổng của thiên đường
Tất cả các ngôi sao lấp lánh trong không gian xa xôi
Xin hãy cho tôi thấy sự vĩ đại của Thần tiên
Với ánh sáng huy hoàng của các vì sao
Hỡi Tetrabiblos
Tôi chính là sứ giả của những vì sao
Hãy mở ra cánh cổng của Thần tiên
Hỡi 88 vì sao trên trời
Hãy tỏa sáng !
Urano Metria!' - ngay sau đó 1 ánh sáng chói tỏa khắp căn phòng 3 con quái ngay lập tức bị tiêu diệt.
Jella kinh ngạc-'Cô ấy có thể tự khai triển phép thuật đó rồi ư'.'Sức mạnh của em ấy đã được thức tỉnh phần nào, phép thuật đó đối với em ấy giờ không quá khó'- Zeref bình tĩnh đáp nhưng trong đầu anh dần hiện ra suy nghĩ *Trước đây khi dùng tới phép thuật này em ấy gần như cạn ma thuật giờ lại dễ dàng thi triển nó 1 mình không cần tới Gemini, Lucy em mạnh hơn trước rất nhiều*
Mer cười nhẹ nói-'Lucy tiếp theo là quái cấp S em làm được chứ'.
'Tiếp tục đi em không sao'-Lucy vừa thở vừa nói, cô đã tốn rất nhiều năng lượng a.
Ngay sau đó, 2 con quái to lớn đột nhiên xuất hiện, chúng đột nhiên lao tới, Lucy không kịp phản ứng bị chúng đánh bay 1 khoảng.
'LUCY!!'-4 người đồng thanh hét.
Đột nhiên 1 con quái gầm lên đau đớn gã gục xuống
'Bí thuật: Thủy Long Nha Phá'-Lucy xuất hiện từ trong đám khói lao tới con tiếp theo. Mọi người đều kinh ngạc, xem ra cô gái ngày nào thật sự trưởng thành rồi.-'Thủy Long Hoàng Liên Kiếm'- vô số thanh kiếm lao xuyên qua con quái khiến nó gào lên đau đớn. Lucy thở hổn hển, cô thật sự đuối lắm rồi, còn 1 con cuối cùng. Mer phẩy nhẹ tay, một con quái thú khổng lồ xuất hiện, nó to gấp 3 lần con quái cấp S, sức mạnh của nó kinh khủng hơn Deliora vài phần.Lucy nhắm mắt lại, xung quanh cô xuất hiện dòng nước màu đen. Jella mở to mắt-'Cô ấy đã học được Độc Thủy Long ?'. Phải, sức mạnh cao nhất của Sát Long Nhân hệ Thủy - Độc Thủy Long.
' Độc Thủy Long Đao'- Lucy lao tới, con quái chỉ bị vài vết xước nó vung tay, Lucy lập tức hét lên cơ thể như bị xé thành vài mảnh. Cô gục ở đó 1 lúc, con quái gần như không buông tha cho cô nó phi tới chỗ cô, giáng vài đòn xuống.
Zeref lập tức hét-'Dừng lại con bé sẽ chết mất'
Lucy lập tức ngắt lời-'Không...em sẽ..làm được, em phải trả thù. Sát Long Bí Thuật: Độc Thủy Long Nha Đao Hồn Kiếm'. Ngay lúc đó cô lao tới 2 thanh đao chém xuyên qua người con quái. Lucy lập tức ngã xuống. Mer lập tức lao tới đỡ lấy cô, đưa cô về phòng anh (Zy: Phòng anh, là PHÒNG ANH ĐÓ)
Acno đi ngay sau lưng anh, khi Mer vừa đặt Lucy xuống giường Acno đi lên trước trị thương cho Lucy.'Lần này thật quá sức với con bé'- Acno gằn giọng nói.
'Nhưng con bé đã làm được, tôi không hối hận khi làm vậy, ít nhất đây là điều em ấy muốn'- Mer vừa nhìn Lucy với ánh mắt dịu dàng vừa đáp.
'Con bé chỉ cần học cách điều khiển năng lượng của mình và duy trì nó, nếu không rất hao sức'- Zeref bước tới.
'Tôi có thể giúp em ấy'- Jella dựa đầu vào tường đáp
*Em có thể sẽ nguy hiểm tới tính mạng nếu không làm chủ được sức mạnh của mình Lucy.'Thôi được rồi, em ấy cần nghỉ ngơi'- Zeref cắt ngang-'Tôi sẽ đi làm chút gì đó cho em ấy, có lẽ em ấy sẽ đói'. Nói xong liền rời đi.
'Tao sẽ phụ mày'-Acno lập tức theo sau Zeref.
'Lý do cậu xuất hiện ở đây là gì ?'-Mer quay sang hỏi Jella.
'Tôi đã nói là tôi sẽ giúp em ấy'- Jella không dời mắt khỏi Lucy đáp.-'Hơn nữa tôi có thứ cần đưa cho em ấy, một người phụ nữ đã yêu cầu tôi tìm em ấy, sau khi em ấy khỏe hơn tôi sẽ đưa em ấy đi'.
'Không được, ngươi định đưa em ấy đi đâu'- Mer tức giận đáp.
'Điều này cần thiết cho em ấy, em ấy cần nó'- Jella nhàn nhạt đáp.
'Được rồi quyết định vậy đi, không nói nữa em ấy cần nghỉ ngơi' - Jella rời khỏi phòng, nói chuyện với một người nào đó qua khối Larcima.
'Tôi sẽ đưa em ấy tới gặp bà sau vài ngày tới'.
'Được đã đến lúc rồi'- Người đàn bà đó đáp lại.
Vài giờ sau, Lucy mở mắt, xung quanh cô là 4 người con trai đứng quanh giường.'Em đã đỡ hơn chưa'- Jella mở lời đầu tiên.
'Em ổn, Jella'- Lucy cười nhẹ đáp, cô định ngồi dậy nhưng cơ thể cô ê ẩm.
'Em vẫn chưa khỏe hẳn đừng cố quá'- Mer đỡ cô dậy giúp cô dựa lưng vào thành giường.
'Ăn đi, chắc em đói lắm rồi'- Zeref bê 1 bát cháo tới.
'Zeref cảm ơn anh'- Lucy đưa 1 thìa cháo lên miệng.-' Rất ngon nó làm em cảm thấy tốt hơn'.
'Em cần nghỉ ngơi vài ngày, sau khi em khỏe hơn, anh sẽ đưa em đi gặp một người'- Jella ôn tồn nói.
'Chúng tôi sẽ đi cùng 2 người'- Acno chỉ tay về phía Zeref trả lời thay Lucy.
'Không sao, em có thể tự lo cho bản thân, hơn nữa Jella sẽ không hại em anh không cần lo lắng đâu'- Lucy lên tiếng ngăn cản thay cho Jella.
'Nhưng mà...'- Acno vẫn không an tâm.
'Tôi sẽ không làm hại em ấy, cậu không cần lo'- Jella đáp lại 1 cách kiên định.
_END CHAP_
Thật sự là nghĩ mấy cái phép thuật này đau não lắm luôn ấy @@
Theo các bạn, người Jella muốn đưa Lucy tới gặp là ai, hơn nữa là mình đang phân vân tiếp theo nên cho Lucy học Hỏa Long hay Hỏa Thần Long để sau này gặp lại Natsu @@.
BẠN ĐANG ĐỌC
FAIRY TAIL Ư ? BÂY GIỜ CHỈ CÒN LÀ QUÁ KHỨ VÀ SỰ HẬN THÙ [2]
De TodoVì có 1 số sự cố ở tài khoản kia nên Zy không thể viết tiếp tác phẩm giờ mình sẽ chuyển sang tài khoản này để tiếp tục ạ. Mong mng uho !