Ba giờ sau, Kuno trở về ghé vào tai của Lucy nói gì đó.
'Liên lạc với bên đó đi. Chúng ta cần thông tin trước khi hành động' - Lucy nhàn nhạt đáp.
'Em hiểu rồi' - Kuno gật đầu.
Sáng sớm hôm sau, cửa hội đã bị chắn bởi một binh đoàn của Hội Đồng.
'Vô duyên vô cớ đến hội của ta gây sự, không có lý do chính đáng thì người của Hội đồng cũng sẽ không nương tay' - mấy tên đó đến là muốn ép Demon Blood gia nhập liên minh sao.
'Lucy Heartfilia, Hội đồng đã ra quyết định thành lập một liên minh để bảo vệ Fiore trước thảm kịch sắp xảy ra, bởi vậy chúng tôi mong cô sẽ hợp tác gia nhập liên minh' - chỉ huy đội thi hành luật số 2 nói.
'Tôi là pháp sư của Demon Blood, việc cử người đi thì có lẽ sẽ xem xét. Còn muốn tôi đích thân ra mặt, các người có thể sao ?' - Lucy cười nhẹ, cô vốn không xem Hội đồng ra gì rồi, cớ gì phải sợ.
'Đây là vì lợi ích của Fiore, Lucy Heartfilia. Vậy nên mong cô hợp tác, chúng ta cũng sẽ thực hiện như một trao đổi' - chỉ huy vẫn kiên nhẫn thuyết phục.
'Một trăm triệu Jewels, không hơn không kém' - Lucy nhàn nhạt đưa ra giá. Cô không thiếu tiền, đưa ra cái giá như vậy xem chúng còn dám đồng ý không.
'Đùa sao, một trăm triệu jewel cho một nhiệm vụ chẳng phải là điều phi lí sao' - có tiếng nói trong binh đoàn.
'Lucy Heartfilia, nếu cô chắc chắn sẽ cùng các thành viên hội gia nhập liên minh tôi sẽ chi trả tất cả chi phí' - Chỉ huy không do dự đáp. Đám người lại càng xì xào bàn tán, chỉ huy thật quyết đoán.
'Lần này là muốn tiêu diệt hắc hội nào sao, Demon Blood sẽ tự lo liệu được' - Lucy nhàn nhạt nói.
'Lần này nghiêm trọng hơn rất nhiều, chúng tôi bắt buộc phải tìm những người giỏi nhất' - chỉ huy lên tiếng giải thích.
'Nếu vậy.....Ta từ chối' - Lucy đổi ý, quay lưng về phía họ muốn tiễn khách. Chỉ huy chỉ định nói gì đó rồi lại rời đi.
'Lucy - nee, sao chị lại từ chối khi họ đồng ý với cái giá như vậy' - Akeno thắc mắc.
'Chị vốn không muốn nhận nhiệm vụ đó' - Lucy nằm ra bàn đáp.
Akeno nhân lúc không ai để ý liền rời xuống tầng hầm, mang một con người giấy ra.
'Thưa ngài, cô ta không đồng ý tham gia vào đám chính hội đó'
'Lý do ta đưa cô đến là vì vậy, nếu không làm cho cô ta cắn câu. Thì mạng cô cũng không cần nữa' - Giọng nói lạnh đến thấu xương.
'Nhưng....' - chưa kịp nói gì thì đột nhiên ngã xuống.
'Giả thần giả quỷ như vậy, cài người vào để nắm bắt tình hình của ta mà không ra mặt. Ngươi không có chút bản lĩnh nào sao' - Lucy bước ra nói.
'Quả như ta mong đợi, ngươi nhận ra rồi sao' - giọng nói vẫn vang lên.
'Người của ngươi, e là không về được rồi' - Lucy cười lạnh.
'Cô ta vốn đã phế rồi, ngươi xử lí giúp ta không phải tốt hơn sao' - Dứt lời, người giấy kia cũng tự xé ra thành nhiều mảnh rơi xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
FAIRY TAIL Ư ? BÂY GIỜ CHỈ CÒN LÀ QUÁ KHỨ VÀ SỰ HẬN THÙ [2]
RastgeleVì có 1 số sự cố ở tài khoản kia nên Zy không thể viết tiếp tác phẩm giờ mình sẽ chuyển sang tài khoản này để tiếp tục ạ. Mong mng uho !