Thoáng chốc đã đến lễ hội.
Hôm ấy Hina và Ema diện cho mình chiếc yukata xinh xắn, riêng em lại chọn một chiếc quần đen ngắn cùng áo thun trắng và đeo chiếc túi nhỏ quen thuộc.
" sao cậu không mặc yukata, hôm nay là lễ hội mà "
Ema thấy em mặc đồ bình thường thì tiếc nuối, cô muốn nhìn em diện trên mình yukata xem em sẽ xinh đẹp đến mức nào.
" tớ không quen mặc yukata lắm, nó hơi gò bó đối với tớ ấy mà "
Em cười xòa trả lời cô bạn, em không muốn mặc yukata, nó không thích hợp với người như em đâu.
Mikey thì không thấy đâu, em hỏi Ema thì cô ấy nói Mikey có việc nên một chút nữa mới đến được. Em bỏ Mikey qua một bên, giờ đi chơi hội trước đã.
Lễ hội hôm nay đông kín, người đến kẻ đi tấp nập.
Cả bọn lúc nãy còn đi chung mà giờ đây cặp đôi uyên ương kia đi đấu mất tiêu rồi, để lại em đang bị kẹp ở giữa Draken và Ema.
Ba người ghé qua rất nhiều gian hàng trò chơi. Đột nhiên trời đổ mưa, mọi người đều đã giải tán để đi trú mưa hết. Thoáng chốc lễ hội lại trở nên thật vắng vẻ. Trên đường về, em được Ema che ô cho, chán nản đá đá vài viên sỏi dưới chân trên đường.
" Ichigo Hana? "
Một tên bất thình lình xuất hiện trước mặt cả ba, em nghe tên mình thì ngước nhìn.
" mày là ai? "
Draken căng thẳng nhìn tên mặc bang phục Moebius trước mặt.
" haha, bọn tao đang có chuyện cần nó đấy, mau giao nó cho tao "
Draken im lặng, gấp ô lại rồi đưa nó cho em nhờ em giữ hộ. Hana thấy Draken quay người đi mới vội níu tay anh lại để hỏi.
" anh định đánh nhau sao? nhưng bọn nó tìm em "
" không sao, để anh lo. Ema, dẫn em ấy đến chỗ an toàn đi"
Draken ngắt lời em, Ema liền kéo em đến một gốc gần đó.
" Draken,coi chừng... "
Em hét lên, một tên từ sau cầm gậy bóng chày tiến đến đánh vào đầu anh.
Em lo lắng định xông đến thì bị Ema giữ lại.
" đừng, ở yên đây đi Hana "
" nếu để như thế thì nguy hiểm lắm Ema "
Em bất lực cho cô bạn giữ lấy mình, Draken ở phía bên kia đã ra hiệu anh vẫn ổn khiến em yên tâm hơn.
" Draken! "
" ồ Mitsuya? "
Draken nhìn qua nơi giọng nói phát ra, thấy mái tóc tím quen thuộc mới nhẹ nhõm.
Em nhìn thấy cậu bạn thân của mình và cả người tóc tím hôm trước đang chạy đến.
Takemichi nhìn xung quanh như đang tìm kiếm gì đó, bỗng nhiên cậu thấy em đang đứng cùng Ema.
" Hana, Ema "
" Takemichi... "
Ngay lúc đó tiếng bô xe máy từ xa vọng đến, Mitsuya và Draken nghe thấy rồi cười cười.
" tiếng bô xe "
" cuối cùng cũng đến rồi. Con CB250T của Mikey "
Mikey chạy đến, gạt chóng xe cùng với bộ mặt nhăn nhó..
" tao còn chưa được đi chơi với Hana mà, bọn bây làm gì bạn tao thế? "
" hả? bất ngờ đấy, Mikey cũng nổi giận sao? phiền ghê "
Một tên cao khều bước đến, em nhăn mày nhìn người này, sao có vẻ quen quen.
" mày là ai? "
" tao là ai không quan trọng, nhưng bây giờ tao đang là người đứng đầu tạm thời của Moebius, Hanma "
Nhả một hơi khói thuốc lá, rồi tên đó lại nói tiếp.
" bọn tao đến đây vốn chỉ muốn tìm con nhỏ đã dần cho một vài tên trong băng, và nó còn đánh cả Osanai tổng trưởng của bọn tao. Ichigo Hana? "
Hanma thích thú nhìn sang phía em, một luồng khí lạnh tràn vào sống lưng của em. Hana ghét cái ánh mắt đấy, nó giống như ánh mắt của con chó săn đang nhìn con mồi của mình vậy.
" ồ thế sao? thế là mày định bắt Hana đi, và bây giờ thành ra làm thêm cho Kenchin bị thương? "
Hanma mỉm cười nhìn người thấp hơn mình cả cái đầu đang đứng trước mặt.
" mày phiền thật đấy Mikey "
" oops, đau đấy "
Em và mọi người ngỡ ngàng, tên đó nhìn vậy mà đỡ được một đòn của Mikey?
" Moebius bọn tao đang có một trăm người ở đây, Touman chỉ có bốn người. Không khó để tao có thể bắt được con nhỏ kia nhỉ? "
" à mà, sẵn tiện thì hôm nay giết cả Draken và Mikey, Touman sẽ sụp đổ thôi. Một công đôi chuyện "
Hanma cười thích thú, nghĩ đến chuyện Touman sụp đổ lại khiến hắn sướng đến run người. Lúc đó kế hoạch của thằng bạn đồng hành của gã sẽ thành công, gã cũng bắt được con nhỏ mà gã cho là rất có tiềm năng, nếu nó là Omega thì lại càng tốt.
Takemichi nuốt nước bọt, rõ ràng mọi chuyện đã theo một hướng tốt đẹp hơn, thế mà bây giờ lại diễn ra một cuộc chiến khác. Người bị nhắm đến lần này ban đầu là Hana sau đó lại kéo theo Draken và Mikey khiến tâm trí cậu rối bời. Theo như lời Naoto thì ngày 3/8 Draken sẽ bị đâm chết, thế mà bây giờ người cậu cần để ý là cả Draken và Hana, thật đau đầu.
Tiếng bô của nhiều chiếc mô tô ùng lúc vang vọng từ xa đến, Mitsuya cười khẩy.
" vừa hay kịp lúc "
Một đoàn người mặc bang phục Touman đến.
" đánh nhau mà không có cả nhà sao? "
" nếu đối thủ là Moebius thì dứt khoác không thể bỏ qua được "
" Touman đã đông đủ rồi đây "
" Moebius bọn mày đã hại tri kỉ của tao, hôm nay lại muốn đụng đến em tao tiếp sao? "
Pachin trừng mắt tức giận nhìn đám người Moebius. Khi nghe tin Hana đang bị Moebius tìm kiếm thì anh đã rrất tức giận, Hana là người giúp anh rất nhiều. Nay bọn này đụng đến em gái anh thì sao anh có thể để yên được.
" Mikey, dù sao hôm nay bọn họ cũng có công tìm em, để em giúp sức được chứ? "
Em cằm trên tay cây baton quen thuộc, tiến đến đứng kế bên Mikey.
" được thôi, nhớ cẩn thận "
Nhận được lời đồng ý, em liền chạy vào tham gia. Cuộc chiến nổ ra, vang vọng cả bãi đổ xe dưới bầu trời mưa ở Tokyo.
---
Tôi cảm thấy diễn biến truyện hình như có chút nhanh quá thì phải ;-;
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] [ ABO ] nguy hiểm
FanfictionThế giới vốn đầy rẫy sự nguy hiểm, và những 'mối nguy hiểm' luôn ở xung quanh. cp: all(Alpha) x Ichigo Hana (Omega) warning: np, OOC nặng, CRACKSHIP(DraEm),...