+ Ngoại truyện: Hắc Long

3.2K 333 27
                                    

Chuyện Hana quen biết được bốn gã trai thành lập Hắc Long thì nó khá dài.

Chả là hôm đó anh em Hanji và Hana đú đởn kéo nhau đi la cà khắp nơi.

Đúng 2 giờ 30 phút chiều, hai đứa đã xin phép ba mẹ và còn được mẹ dúi vào tay mỗi đứa 500 yên để đi chơi. Mắt hai đứa thấy tiền là sáng như đèn ôtô, mẹ cho như thế này là nhiều quá rồi, nhưng nếu mẹ có lòng thì tụi con đành nhận vậy.

Hí hửng đi ngang qua ghế sofa, nơi mà ba đang ngồi đọc báo uống trà rất nhàn rỗi. Ba thấy hai đứa con mình đi chơi thì cũng cười nói vui vẻ.

" hai đứa đi luôn cũng được "

Hanji bất lực đi ra cửa, cái tính hay chọc ghẹo của cái nhà này thì Hanji không còn gì để nói nữa rồi. Còn Hana thì đứng đó trề môi nhìn ba mình xong cũng nối bước anh trai song sinh đi tung hoành ngang dọc.

Thế mà chẳng biết hai đứa đi đú đởn ở đâu, mãi đến tận hơn 8 giờ tối mới chịu đi về. 

Hai anh em vui vẻ trượt ván đua với nhau, thi nhau lướt vèo vèo trên đường làm không ít người giật mình.

Đến một cung đường khá vắng, đang yên đang lành thì từ đâu đó lòi ra mấy tên côn đồ chặn đường hai đứa.

Bọn chúng trừng trừng mắt nhìn hai đứa con nít trước mặt. Liếc mắt nhìn Hana, bọn chúng cười khằng khặc với nhau.

Một miếng mồi béo bở non nớt.

Hai đứa tuy chỉ mới mười hai tuổi nhưng không phải cái gì cũng không biết như mấy bạn cùng lứa. Nhăn mày nhìn mấy tên chặn đường, Hanji kéo em ra sau mình rồi bực bội hỏi.

" mấy người muốn gì? "

" haha nhóc con, giao con nhỏ đó ra đây rồi tao tha cho mày "

Mặt Hanji khi nghe tên đó nói bỗng tối đi vài phần, cuối gầm mặt xuống.

Không vì gì cả, vì Hanji mắc cười vcl ra.

Hanji phụt cười trước ánh mắt tức giận của đám côn đồ. Mau chóng đưa tay quệt đi vài giọt nước mắt vì cười quá nhiều mà chảy ra. Hana lấy tay đập đập vào cánh tay của anh trai, khẽ gọi.

" anh hai "

Hanji nhanh chóng hiểu ý, nhẹ vỗ lấy cánh tay nhỏ của em gái như thể trấn an. 

Chợt, Hanji lao đến cho thằng cầm đầu cú đá khiến nó choáng váng. Đừng có mà khinh thường anh trai Hana nha, vốn mang thể chất của Alpha lại còn được ba mẹ cho đi học võ nên lực đá của Hanji không hề nhẹ đâu.

Sau hơn 15 phút, bọn côn đồ vì lớn tuổi hơn nên sức chịu đựng cũng lớn hơn. Hanji đánh mãi mà bọn này vẫn chưa chịu gục, hơi thở cũng trở nên gấp gáp hơn, may mắn rằng cả bọn đó đều không có Alpha nào cả. Dù cho cả bọn đó đều quên bẵng đi Hana nhưng cứ kéo dài như thế này thì hai anh em sẽ không ổn mất. 

" có chuyện gì ở đây thế? "

Một giọng nói lạ lẫm vang lên khiến mọi hoạt động dừng hẳn. Anh em Ichigo khựng người sượng trân nhìn về phía phát ra tiếng động.

Cùng lúc đó cũng có thêm nhiều tiếng bước chân tiến lại. Hai đứa tưởng là đồng bọn của đám côn đồ liền đồng loạt thủ thế.

" hai đứa con nít... và một đám côn đồ? "

Người con trai cao, khá gầy nheo mắt nhìn cảnh tượng nọ. Năm tên bất lương trông đã khá bầm dập đối mặt với một thằng nhóc, còn có một bé gái đứng nép mình một bên đang nhìn bọn họ đầy dè chừng nữa. 

Hana rút từ túi áo khoác ra cái baton được gấp gọn, đầy dè chừng nhìn bốn người con trai nọ. Khi bọn họ vừa bước đến thì mùi hương của Alpha liền lập tức tỏa ra bao bọc lấy không khí.

Nắm chặt lấy cây baton trong tay, thứ vũ khí mà em luôn dùng nó để tự vệ. Mà cây baton này là được Hanji tự tay chọn cho em đó. Trong cái thời cứ đi mười bước là có một tên bất lương thế này, Hanji cũng lo cho em gái lắm chứ. Em còn là Omega nên người anh trai này lại lo gấp đôi. Thế là cây baton này xuất hiện trong tay của Hana vào một ngày đẹp trời nào đó mà em cũng quên mất rồi, nhưng nó được mua bằng số tiền tiết kiệm của Hanji đấy. 

Năm tên bất lương khi nãy còn bặm trợn, giờ đây nhìn thấy bốn người nọ liền sợ hãi cong giò bỏ chạy mất. Để lại hai đứa con nít từ nãy giờ không rời mắt khỏi bốn chàng trai một giây nào, Hanji thấy tình hình có vẻ căng thẳng, mùi của Alpha nồng như thế này thì phải mau tìm cách để đưa Hana rời khỏi mới được. 

" mấy người... là ai? "

Hanji nhanh chóng đi đến giấu em gái đằng sau lưng mình, bày ra điệu bộ đầy dè chừng trước bốn gã Alpha cao lớn. 

" này, mấy thằng khi nãy kiếm chuyện với hai đứa à? "

Người có mái tóc trắng hơi xù, nhìn đời bẳng nửa con mắt tò mò hỏi. Năm tên khi nãy không phải là ai xa lạ đối với bốn người họ, thậm chí còn quen mặt khi mà năm tên đó là người quấy phá dân thường có tiếng ở khu này.

Ban nãy bốn gã rủ nhau xách xe đi lạn lách khắp thành phố để hóng gió buổi tối, đi ngang đoạn đường khá vắng thì nghe tiếng quát nạt vang lên rõ mồn một. Thân là những người đứng đầu Hắc Long và đây cũng là vùng mà Hắc Long đang cai quản, bốn người lập tức đi đến xem có chuyện gì.

Và, trước mắt bốn gã là cảnh hai đứa nhóc đang bị năm tên nọ vây quanh, vị tổng trưởng Hắc Long chỉ vừa lên tiếng thôi mà năm thằng đó đã bỏ chạy mất tiêu. 

Thấy hai đứa nhóc có vẻ còn đề phòng, người tóc đen lúc nãy tươi cười.

" đừng sợ, anh không làm gì hai đứa đâu "

Hana thấy người trước mặt mang theo tin tức tố bao quanh khắp người bước lại gần hai đứa, rồi ngồi xỏm xuống trước mặt mình nên hoảng hốt, vội nép mình vào sau anh trai, chỉ lú mỗi cặp mắt ra nhìn.

Shinichirou cười khổ, rõ ràng thân thiện thế kia mà con bé vẫn sợ gã là sao nhỉ? 


[ Tokyo Revengers ] [ ABO ] nguy hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ