Chương 1. Phóng Đao lạc kiếm
“@ một đường mãnh đấm, Weibo fans sáu vị số nhân khí tranh minh hoạ sư, lấy cổ phong nam tính nhân vật tranh minh hoạ tăng trưởng, đối nhân vật thần thái cùng cảnh tượng bầu không khí nắm chắc thập phần tinh diệu, phong cách nhưng ở thanh lệ ôn nhu cùng sắc bén phóng dật hai người gian tự do thay đổi, bút pháp tuấn rút, rất có cổ vận. Từng bị mỗ ngôi cao bình chọn vì 2022 niên độ nhất chịu thiếu nữ hoan nghênh cổ phong tranh minh hoạ sư……”
……
Hứa Thùy Lộ đem con chuột từ chuyển phát chữ vì “Cảm ơn đề cử” này Weibo thượng dời đi, hướng lên trên lăn hai hạ, lại lần nữa click mở chính mình mới nhất nguyên sang mang đồ Weibo.
Chuyển phát: 20 bình luận: 9 điểm tán: 101
Thảm đạm làm người không nỡ nhìn thẳng.
Ở ngày thường, nàng tùy tiện một trương bản nháp lưu sờ cá ít nhất đều có ba vị số hỗ động lượng.
Đương nhiên, tiền đề là, nàng họa chính là nam nhân.
Hứa Thùy Lộ mãnh hút mấy khẩu đặt ở con chuột biên khoai viên trà sữa, ý đồ cứu vớt chính mình đã đình chỉ phân bố dopamine đại não.
Vài giây lúc sau, tự động bắn ra tin tức cửa sổ che khuất cái kia lệnh người tự bế Weibo.
Bạn tốt: Sờ sờ.jpg
Trên màn hình khoa trương bán manh biểu tình bao làm Hứa Thùy Lộ ánh mắt trầm xuống, liền nhấm nuốt khoai viên lực đạo đều tăng thêm vài phần.
Bạn tốt, một cái thích tùy thời thị gian nàng Weibo cũng kịp thời phát tới trào phúng lão âm dương nhân.
Một đường mãnh đấm:
Quả nhiên, trang giấy nam nhân đã chịu thích là không cần lý do.
Bạn tốt:
Ha ha, đừng ném nồi, ngươi họa muội tử không được hoan nghênh là sự thật.
Một đường mãnh đấm:
…… Đây là ta nếm thí chuyển hình lần thứ năm thất bại.
Ngươi nói đúng, đừng nói giáp phương, liền fans đều không mua trướng.
Bạn tốt:
Ta cảm thấy không phải giới tính vấn đề, ngươi muốn hay không thử họa khác loại hình muội tử?
Một đường mãnh đấm:
Nếu một người liền mềm muội đều không yêu, nàng còn có thể yêu nữ nhân khác sao?
Bạn tốt:
Bên hữu, không phải tất cả mọi người là ngươi loại này phẩm vị độc đáo thả cố chấp cơ lão hảo sao! Chú ý ngươi mười mấy tuổi tiểu muội muội nhóm như thế nào sẽ thích không hề linh hồn mị trạch mềm muội đồ a!
Một đường mãnh đấm:
?
Bạn tốt:
Liền lấy này trương nêu ví dụ, ai sẽ một bên uống nước một bên mỉm cười wink một bên xem màn ảnh a, này má hồng, này mỹ đồng, này đinh hương cái lưỡi, quả thực liền kém đem kiều diễm ướt át khắc vào gương mặt!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thân Mụ Cấp Lão Bà Thêm Đặc Hiệu Có Cái Gì Vấn Đề - Ninh Mộ
RomanceTác phẩm: Thân mụ cấp lão bà thêm đặc hiệu có cái gì vấn đề Tác giả: Ninh Mộ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3574 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4672 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4925 Văn chương tích phân: 65,545,216 Thể...