Chương 71. Liễm Ý chi ýTiêu Phóng Đao vớt lên bầu rượu, chấn y đứng dậy.
Hứa Thùy Lộ vội lấy tay căng mái ngói đứng lên, chỉ là động tác quá cấp, trọng tâm không xong, men say hướng não, suýt nữa chân hoạt ngã quỵ.
Đối phương liếc mắt bị nàng đột nhiên bắt lấy lại đột nhiên buông ra cổ tay áo vật liệu may mặc, nhẹ a nói: “Thực không no, lực bất tận, ngươi mới là kia xuẩn mã.”
“?”
Nhục mã —— không phải, nhục người!
“Sau nửa đêm không náo nhiệt cũng không chuyện xưa, trở về ngủ đi.”
Này còn không phải là nói Tiêu Phóng Đao biết rõ có này “Náo nhiệt” sao?
Hứa Thùy Lộ lập tức cảnh giác nói: “Không được, trừ phi ngươi nói cho ta kia tràng hỏa là chuyện như thế nào.”
“Muốn biết? Ngày mai chính mình đi hỏi Thủy Liên.”
“……”
Hành, dù sao nàng cũng có chuyện muốn hỏi.
Nàng vốn tưởng rằng này nhũng thật dài đêm chú định vô miên, nhưng không biết là bị mùi rượu huân ra buồn ngủ vẫn là lâu lắm không thức đêm nhất thời thích ứng không tới, trở lại phòng trong nàng dính lên gối đầu liền ngủ rồi, ác mộng thế nhưng cũng biết thú mà không có tới quấy nhiễu.
[ ký chủ, giờ Thìn canh ba. ]
Ánh trăng tinh thần sa sút, ánh nắng đại thịnh.
Hứa Thùy Lộ bị quen thuộc hệ thống âm đánh thức khi phát giác này đã là nàng hiếm thấy ngủ nướng cử chỉ, Triều Lộ kêu ba lần cũng chưa có thể làm nàng thanh tỉnh, thật là đại ý.
【 sau nửa đêm ngủ đến như vậy trầm, liền có vẻ ta kia ác mộng thực không thành ý, ai. 】
[ ngủ đến an ổn, với nhân loại mà nói chẳng lẽ không phải một chuyện tốt? ]
【 không phải không tốt, là quấy rầy kế hoạch của ta. 】
Nàng muốn tìm Thủy Liên hỏi nói, thế nào cũng phải hai người đơn độc nói mới được, nếu là quá muộn, Thủy Liên có việc muốn vội hoặc là đã khởi hành, lại muốn tìm cơ hội liền khó.
Hơn nữa ra cửa lúc sau nàng đến đằng ra ít nói nửa canh giờ thời gian rửa mặt trang điểm, lấy giữ gìn này minh gia nhị tiểu thư thể diện, nàng không thiện tại đây, lại không giống chân chính phú hộ tiểu thư có nha hoàn hỗ trợ xử lý, cứ việc vì phương tiện đã tận lực hướng ngắn gọn tố nhã phương hướng trang điểm, vẫn là phải tốn phí không ít thời gian.
[ thật đáng tiếc, ta không thể giúp ký chủ làm chút cái gì, hoặc là, ta có thể giống bắt đầu khi như vậy vì ngài lặp lại trang điểm bước đi ——]
【 không cần! Ngươi có này phân tâm là đủ rồi! 】
Loại này thật thao tính quá cường hoạt động hoàn toàn không thể tin tưởng hệ thống mệnh lệnh, nếu không vậy không phải đương cửa sổ đối kính nhàn nhã vui mừng, mà là đầy đầu loạn trảo hỗn loạn điên cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thân Mụ Cấp Lão Bà Thêm Đặc Hiệu Có Cái Gì Vấn Đề - Ninh Mộ
RomanceTác phẩm: Thân mụ cấp lão bà thêm đặc hiệu có cái gì vấn đề Tác giả: Ninh Mộ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3574 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4672 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4925 Văn chương tích phân: 65,545,216 Thể...